Ending

801 38 7
                                    

Xin chào cả nhà ~~ Lại là Tteok và SeoHee đây~~

Vậy là 'Bạn trai tôi và Yanglake' đã đi tới chương cuối cùng rồi...

Bắt đầu lên ý tưởng và viết những chữ đầu tiên vào đầu tháng 7, ý định ban đầu của tụi mình là viết cho vui thôi... Không nghĩ lại được mọi người đón nhận và yêu thích tới vậy. Từng bước đạt được các cột mốc đáng nhớ như #16 hashtag Meanie, #1 hashtag SEVENTEEN, rồi đạt 1.000 lượt đọc, rồi 2.000, rồi tới hiện tại là hơn 3.000 lượt đọc, mỗi cột mốc đều đem đến cho chúng tớ cảm xúc vui mừng đến khó tả. Bên cạnh đó, việc nhận được những lượt vote cũng như những comment khen ngợi dành cho truyện cũng tiếp sức cho chúng mình nhiều hơn mỗi khi cả hai đứa gần như cạn sạch ý tưởng. Và thế là trong suốt một tháng, chúng tới và các cậu đã đồng hành cùng nhau như vậy đấy...

Cuộc vui nào rồi cũng tàn, truyện nào rồi cũng phải đến hồi hết... Vốn ban đầu của chúng mình là vẫn tiếp tục viết cho tới khi cạn ý tưởng, chỉ là không nghĩ ý tưởng nó lại đi nhanh đến như vậy ;-; Thế nên chúng mình đã viết chương cuối cho ngày cuối cùng của tháng 7, tròn một tháng lên tập đầu của truyện. Đây là chương truyện mà tụi mình đã lên bối cảnh từ khá lâu rồi, về một cái kết viên mãn nhất cho Mingyu và Wonwoo, mở ra trang mới cho chuyện tình yêu của hai người, dù cho nó vẫn khá 'bất ổn' :vvv Hy vọng các bạn sẽ yêu cái kết này thật nhiều như chúng mình vậy...

Một lần nữa, cảm ơn các cậu vì đã đồng hành cùng chúng mình suốt một tháng qua. Tất cả những lượt đọc, những lời cmt của mọi người đều là trân quý đối với chúng mình, giúp chúng mình cảm thấy tự tin và có động lực hơn cho những fic tiếp theo.

Cả mình và SeoHee  đều có wattpad riêng và hiện tại bọn mình đang thực hiên một bộ textfic khác về CheolHan với tựa đề là LOVE ERROR tại wattpad của SeoHee là coraliseohee1315. Nếu mọi người có hứng thú có thể ghé đọc nhaa~~

Chúng mình yêu các cậu <3 Hẹn gặp lại mọi người vào những fic sau <3

Chúng mình yêu các cậu <3 Hẹn gặp lại mọi người vào những fic sau <3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ký tên cực mạnh

Kim Mingyu - coraliseohee1315

Jeon Wonwoo - tteok_doenjangjjigae


Cre pic: PowerCircles

🎉 Bạn đã đọc xong [HOÀN][Textfic|Meanie] Bạn trai tôi là yanglake 🎉
[HOÀN][Textfic|Meanie] Bạn trai tôi là yanglakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ