Tình cảm không phải là điều dễ đoán mò. Renjun thừa biết bản thân mình muốn gì, nhưng Jeno lại không như thế. Họ chỉ là bạn bè bình thường- thậm chí có thể xem là kẻ thù, cũng chỉ bởi bố mẹ họ đối nghịch với nhau trên thương trường và Jeno không thích làm trái lời bố mẹ. So với cục bột sữa nhà họ Lee chỉ biết thụ động và sợ sệt, thì cậu út nhà họ Huang lại là người dám yêu và chiến đấu hết mình với tình yêu.
.
.
.
"Đồ hèn. Rõ ràng là cậu thích tôi, vậy mà không dám nói."
Renjun nổi cơn điên rút mạnh con dao vốn dĩ vẫn vắt ngang hông mình ra khỏi bao da, nhanh chóng kề cổ đối phương. Jeno mở to đôi mắt của mình, khó khăn hít một hơi thật mạnh và đau đầu vì không biết nên đối đáp thế nào cho phải. Thật tình, anh suy nghĩ, tại sao một người vốn mềm yếu như Renjun lại sẵn sàng vác một con dao nhọn đi cùng với mình hết chỗ này đến chỗ khác chứ? Cậu không biết rằng nó sắc bén đến thế nào sao? Hay vốn dĩ biết nhưng lại làm ngơ?
"Bỏ dao xuống đi."- Jeno cất giọng thâm trầm.
"Không bỏ."- Renjun càng sấn tới dữ tợn hơn, lưỡi dao bén ngót chỉ cách yết hầu của Jeno vài mi-li-mét. Jeno lắc đầu ngao ngán nhìn người con trai trước mặt mình tuy nhỏ nhắn nhưng lại tràn ngập khí chất điên cuồng thịnh nộ. Nếu đổi ngược lại người bị kề cổ là Huang Renjun, thì liệu cậu ấy có muốn vắt chân lên cổ chạy trốn như anh bây giờ hay không?
"Đồ hèn."- Renjun lặp lại lần nữa, "Cậu là đồ hèn."
"Cậu tốt nhất nên quản cái miệng của mình lại đi."- Đến lượt Jeno lửa khí bừng bừng, "Nếu không bỏ dao xuống và ngậm miệng lại thì đừng trách tôi vì sao vô sỉ."
"Chà, cứng miệng đấy nhỉ? Được thôi, để tôi xem cậu có thể vô sỉ đến mức độ nào."
Renjun bật cười khó tin. Vô sỉ? Lee Jeno? Lee Jeno mà vô sỉ sao?
Đúng là chỉ biết nói phét.
.
.
.
Mình lấy idea từ 05 bài hát:
- Strawberry Cake- Xdinary Heroes.
- Hype boy- NewJeans.
- Attention- NewJeans.
- Martini Blue- DPR Live.
- Jams and Butterfly- DPR Live, Crush, eaJ.
Mình tạm đăng introduction lên để mọi người có thể tiện theo dõi :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Noren| Strawberry Cake.
FanfictionYou got me looking for attention. But I'm not gonna be the one who get hurt.