Jam and Butterfly

291 23 0
                                    


Một mối quan hệ tốt đẹp, lành mạnh và thấu hiểu chẳng bao giờ dùng tình dục để giải quyết vấn đề nảy sinh từ một cuộc cãi nhau. Ấy vậy mà giữa Jeno và Renjun vào khoảng thời gian gần đây, 80% cuộc hẹn hò chỉ để cãi nhau và làm hòa bằng tình dục. Ngay từ đầu, giữa Jeno và Renjun đã tồn tại một cán cân bất đối xứng, trong đó Jeno là người nhẫn nhịn và Renjun là người "được nước làm tới". Tính cách của cậu vốn dĩ phóng khoáng- cậu yêu tiệc tùng, yêu những ánh đèn rực rỡ không bao giờ tắt, và yêu cả bản chất thích trêu đùa thả thính của bản thân mình. Renjun biết rõ mình là một đứa có tính cách tồi tệ, thế nhưng cậu không thể và cũng không muốn điều chỉnh bản thân mình để trở nên ngoan ngoãn dễ bảo. Ừ thì, đó vốn dĩ chẳng phải là cậu.

Lần thứ năm trong tuần cả hai cãi nhau. Vẫn là Jeno trong bộ quần áo thể thao Adidas trông thấy cậu trêu đùa một thằng nhãi ất ơ trong club bằng cách cọ xát cơ thể vào những điểm nhạy cảm của nó. Cậu mơ màng tận hưởng thứ cảm xúc mà theo Jeno là quá kinh khủng và chẳng để ý gì đến tâm trạng ba máu sáu cơn của anh. Jeno hận bản thân mình quá nhu nhược.

Bằng cách kéo nhau lên giường và làm tình, cả hai đã kết thúc cãi vã như thế. Dưới sự áp chế của Jeno, Renjun trở nên dịu dàng, hiền lành và cam chịu- hoàn toàn khác với lúc cậu phóng đãng trêu ghẹo người khác. Và Jeno cũng thoát khỏi vẻ ngoài nhu nhược nhẫn nhịn mà hóa thú thao túng cậu. Cả hai đổi vai cho nhau, thầm ngợi khen nhau quả thật diễn hay diễn giỏi. Chẳng ai biết mối quan hệ của cả hai độc hại như thế nào ngoại trừ Jeno và Renjun.

Ở trường đại học, Lee Jeno là một chàng trai điềm đạm. Anh học giỏi, chơi thể thao giỏi, năng nổ hoạt động trong câu lạc bộ học thuật của trường và duy trì thành tích của bản thân trong top 10. Bố mẹ của anh hiển nhiên tự hào về cậu con trai này- chưa một lần họ tỏ vẻ bất mãn và khiển trách vì Jeno luôn là đứa con ngoan sáng giá. Nhưng nếu họ biết được sự thật Lee Jeno- đứa con ngoan của họ, bảy ngày trong tuần thì hết sáu ngày phải vào club tìm người yêu, cãi vã để rồi dùng sex giải quyết vấn đề, thì hẳn là họ sẽ thay phiên nhau ngất lịm và gào thét kêu trời.

Huang Renjun ấy à? Cậu ở một đẳng cấp khác rồi. Chẳng ai đuổi theo kịp, và cậu càng không dư dả thời gian để chờ đợi bất kì ai. Nói thế chắc những người tò mò về cậu đã đủ hiểu.

"Anh ghét việc anh yêu em quá nhiều."

Jeno thở dốc và rời khỏi cơ thể của Renjun. Anh vẫn còn tận hưởng chút khoái lạc còn sót lại, vậy nhưng cũng đã đủ tỉnh táo để nhận ra hành động của bản thân mình chẳng giải quyết được gì một cách rốt ráo.

"Vì em biết giá trị của mình."- Renjun bật cười, "Còn anh thì đã luôn chiều hư em."

"Chúng ta không thể như thế này lâu hơn nữa đâu."- Jeno xoay người nhìn Renjun, "Anh nghĩ em nhận rõ đây hoàn toàn không phải là cách tối ưu."

"Vâng, em biết."- Renjun ôm lấy gương mặt người yêu mình, "Nhưng sex đối với em là cách giải quyết mọi vấn đề tồn đọng giữa hai ta một cách nhanh nhất."

Jeno lắc đầu. Anh chống tay ngồi dậy, đầu lắc lư theo tiếng nhạc xập xình ngoài kia nhưng lòng chùng xuống khó tả.

Bởi vì Jeno luôn là người thích sự tối ưu. Nhưng mối tình này anh lại hèn nhát xuôi theo cậu.

Không sớm thì muộn mọi thứ cũng tan rã thành khói mây.


Noren| Strawberry Cake.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ