Chủ đề về ngủ là một chủ đề nhức nhối trong căn nhà chung này.
Đối với Takemichi thì bình thường nhưng với mấy người kia thì không, cứ mỗi khi màn đêm buông xuống thì những con mắt cú sẽ vén lên, nhìn chằm chằm vào Takemichi, làm như muốn đâm lủng quần áo cậu thành cái tổ ong vậy.
Toàn thú đội lốt người.
Trừ em bé Mikey Touman của cậu ra thôi.
Mấy lúc như vậy, Takemichi chỉ đơn giản đối phó bằng cách lủi vào phòng riêng chốt cửa lại.
Và những lần đó hai thành phần luôn làm phiền tới Takemichi sẽ là Mikan và Mikey Bonten.
Mikey Bonten chẳng biết có được chìa khoá cửa phòng cậu từ đâu, lúc nào anh ta cũng có thể vào một cách lặng lẽ không ai hay biết.
Mikan thì không cần tới thứ đó, nếu Takemichi không ra thì hắn sẽ đạp bể cửa luôn.
Có lần hắn đã thật sự đạp bể cửa phòng Takemichi, ngay lập tức Mikey Manila và Mikey Bonten từ trên lầu phóng xuống, trên tay hai người có hai cây súng, ai nấy đều nhắm vào Mikey Kantou mà nã đùng đùng.
Lần đó Takemichi sợ tới mức bật khóc, nếu không phải cậu lao tới ôm lấy Mikan thì chắc chắn hắn ta đã bỏ mạng tại đây.
Mikan được sự che chở của Takemichi thì càng mặt dày hơn, sau này hắn cứ việc gõ cửa, Takemichi chắc chắn sẽ cho hắn vào.
Nhưng Mikan cũng không thích nhìn Takemichi khó chịu nhăn nhó với mình, nếu cậu chỉ tỏ vẻ vòng vo một chút thôi, hắn sẽ quay lưng đi thẳng, sau đó bơ đẹp cậu vài ngày, tỏ vẻ tao đây đang giận.
Vậy là Takemichi phải tốn công dỗ dành thật lâu...
"Xoạch."
Mikey Bonten mở cửa bước vào sau đó đóng cửa lại, tiện tay chốt luôn, tự nhiên bước đến giường Takemichi nằm xuống, ôm cậu vào lòng.
Người Mikey Bonten lúc nào cũng lạnh như băng, nếu không ôm cậu ngủ thì chắc sẽ đông thành cục đá luôn.
Nhìn Mikey Bonten gầy yếu vậy thôi, lực cánh tay rất mạnh, mỗi lần siết Takemichi là như muốn bóp nghẹn cậu.
Mới đầu Takemichi không quen ngủ với Mikey Bonten, chống cự nhẹ nhàng một chút, bị anh ta hù cho vài chập thì không dám làm loạn nữa, sau vài lần cũng lăn ra ngủ say.
Takemichi nhắm mắt ngủ, để kệ người kia ôm mình từ sau lưng, ai dè được một lúc thì gáy cậu chợt cảm thấy kì lạ...
Người kia đang hôn cắn gáy của Takemichi, làm cậu nhột đến rụt người lại: "Anh à..."
"Ừm? Ngủ đi." Mikey Bonten giữ Takemichi lại tiếp tục việc hôn cắn.
Takemichi: "..." Nhưng làm vậy sao ngủ?
Takemichi nức nở một tiếng, kéo tay Mikey lay lay: "Đừng cắn mà... Mai em phải dậy sớm đó."
"Dậy làm gì?" Mikey Bonten xoay người Takemichi lại hôn cậu một cái.
"Dậy đi học ạ, mai em trực nhật..." Takemichi thẹn thùng, sao hôm nay người này tình vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake | Nhiều chồng thì làm sao?
FanficDROP Nhiều Mikey x Một Takemichi (Tokyo Revengers) Fanfiction, NP, OOC, R18, Shortfic. Viết trước khi bão táp mưa sa ập tới.