"Ai thù dai nhất à?"
Takemichi cầm bịch khoai tây chiên, vừa ăn vừa xem chương trình phát sóng trên tivi, MC đang hỏi một diễn viên rằng ở trong nhóm nhạc của cậu ta ai là người thù dai nhất.
Nam ca sĩ đưa ra một cái tên, ngay lập tức cả trường quay cười bò, vỗ tay thật vang, Takemichi cũng bật cười theo.
Vẻ mặt hớn hở này rơi vào ánh mắt của bốn con người kia có ý nghĩa gì thì ai cũng biết.
Ấy là cục cưng của bọn họ sắp sa đoạ vào đường dây đu đeo idol rồi!
Idol nào cũng không được!
Nam hay nữ đều không được!
Mikey Manila cười cong mắt, bước tới ngồi xuống cạnh Takemichi, một cánh tay khoác qua vai cậu kéo lại gần, hơi thở nóng rực quyến rũ kề sát bên tai:
"Em coi gì vậy?"
Mikan núp trong góc tường bên kia "Xí" một tiếng, nãy giờ ai cũng thấy nó coi cái gì, vậy mà thằng cha này còn giả đui giả mù mà hỏi.
"Em đang xem show thôi ạ." Takemichi thành thật trả lời, cậu bật lên thấy vui nhộn thì xem thôi chứ cũng không biết show này tên gì.
"Đẹp trai không?" Mikey Bonten từ đâu bước tới, hất văng cánh tay của Mikey Manila ra, giơ tay nắm eo kéo Takemichi ngồi lại gần mình.
"Hả? Gì ạ?" Takemichi nhìn qua nhìn lại, thấy gương mặt đằng đằng sát khí của Mikey Manila thì quay đi luôn, giả bộ ngó lơ.
"Tôi hỏi em mấy thằng trên tivi có đẹp trai hay không?"
Takemichi đọc hiểu được tâm trạng của Mikey Bonten, trả lời một câu cho vừa lòng hắn: "Em cũng chẳng biết, mờ nhạt quá à, chưa kịp nhớ để xem có đẹp hay không?"
Mikey Bonten gật gù, thế còn được.
Mikey Manila hất tay của Mikey Bonten ra, vậy là hai người quay sang nhìn chằm chằm nhau, ngay lập tức có ngay một màn múa võ sau lưng Takemichi.
Takemichi không dám quay đầu, chỉ sợ trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết.
Tình hình còn đang căng như sợi dây đàn, đột nhiên Mikan xuất hiện, Takemichi vừa thấy hắn là đã chửi thề trong bụng một tiếng.
Takemichi ước nguyện trong lòng rằng thằng trẻ trâu này đừng có làm ra bất kỳ hành vi kì cục nào.
Mikan tất nhiên là không phụ lòng mong đợi của Takemichi, hắn kéo Takemichi dậy, sau đó ngồi xuống, đồng thời kéo cậu ngồi gọn trong lòng mình.
Mikan ôm chặt eo Takemichi, đầu gục xuống vai cậu cọ cọ, vậy là hai người kia từ đánh nhau chuyển sang đánh Mikan.
Mikan vậy cũng thật là trâu, có thể đấu liên tục với cả hai tên kia cùng một lúc.
Takemichi ngồi trong lòng Mikan mà cảm thấy mình như đang ngồi trên đống lửa, cậu muốn ngồi dậy cũng không được, mà ngồi lại thì càng không xong.
"Mitchy qua đây nè, bên đó chật lắm."
Đột nhiên một bàn tay thon dài chìa ra trước mặt Takemichi, cậu ngẩng đầu lên nhìn, Mikey Touman vẫn như bao lần trước đây, luôn nở một nụ cười khiến cho bất kỳ ai cũng bằng lòng tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake | Nhiều chồng thì làm sao?
FanficDROP Nhiều Mikey x Một Takemichi (Tokyo Revengers) Fanfiction, NP, OOC, R18, Shortfic. Viết trước khi bão táp mưa sa ập tới.