‼️ OOCTên nhân vật do tôi đã tự nghĩ ra cho cô tình nhân cũ của Izana 😗
Izana : hắn .
Mikey : em .
Rui : cô / ả .
"*" Hồi tưởng lại .
huhu tôi kh nghĩ đc tên nào khác cho coi tình nhân của izana nên tạm đặt v nha , yêu mng nhiều !!!
_____________
Rui, cô tình nhân cũ lâu nhất kiêm người mà Kurokawa Izana đã đem lòng yêu thương nhất trong đám tình nhân cũ của hắn.
Cô ta không giống như những ả tình nhân khác của hắn, cô xuất thân từ một gia đình nghèo khó vì vậy cô đã vào quán bar để làm gái, kiếm tiền trả nợ cho mẹ ruột, điều gì rồi cùng phải đến, Rui đã gặp được hắn ở quán bar.
Và ngay từ khi chạm mặt nhau, Izana đã cảm nhận được luồng sét ái tình đánh trúng vào trái tim lạnh lẽo này của mình. Cô gái đó là mặt trời ấm áp làm xoa dịu đi cái lạnh rét trong trái tim trống rỗng của hắn.
Hắn đã quyết định đưa cô ta về làm người tình của hắn, Izana không đối xử cô như những ả tình nhân khác, hắn đặc biệt chăm sóc coi tận tình. Mua sắm cho cô hàng hiệu, trả hết số tiền nợ của nhà cô , cho cô chỗ ăn ở và đặc biệt nhất là tình yêu không bao giờ nguôi lại của hắn dành cho cô.
Điều khiến hắn mê nhất chắc là mái tóc nắng vàng dài với đôi mắt đen ấy . Izana có thể ném toàn bộ công việc của mình cho tên thuộc hạ để làm, dành cả ngày để ngắm nghía vẻ đẹp của cô ta.
Hắn coi cô là cả thế giới của hắn, mặt trời của hắn, người đã chữa lành lỗ hổng bên trong trái tim của Izana .
Nhưng cuối cùng, một cuộc sống màu hồng của cả hai khi cô đã đưa lời đề nghị chia tay tới hắn. Izana là một con quỷ chưa bao giờ bộc lộ cảm xúc yếu ớt của hắn ra trước mặt mọi người, nhưng lần này khác .
*
" Izana, em nghĩ chúng ta nên chia tay thôi . ."
Cốc cà phê từ tay của hắn rơi xuống nền đất gỗ, cốc thuỷ tinh vỡ thành từng mảnh to rồi nhỏ . Izana đã rất sốc khi nghe thấy lời Rui nói.
" Em yêu à, s-sao vậy ? Sao bỗng dưng em lại nói vậy . . ? "
Cô ta đến gần Izana .
" Chỉ tại em đã hết tình cảm với anh rồi Izana. Và em cũng đã có người mà em thực sự yêu thương rồi. "
Nói sau, Rui liền ôm hắn vào lòng.
" Đây là lời cảm ơn của em sau những năm anh đã dành tất cả tình yêu thương cho em . "
Izana bật khóc rồi, hắn khóc thật rồi.
" Rui à . . Anh đã làm gì sai sao? Xin em hãy ở bên cạnh anh đi, anh hứa sẽ cho em tất cả mà Rui ! "
Izana vừa ôm cô vừa khóc .
Đây chính là mối quan hệ mà khiến hắn lần đầu cảm thấy tình yêu được gọi là gì, khiến hắn muốn trân trọng nó suốt cả cuộc đời u ám của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Izana x Mikey | Tình dục. - DROP
FanfictionGia đình em đang nợ một khoản tiền lớn và em là người gánh vác nó, nhưng người bố vô tâm đã bán em cho thủ lĩnh của một băng đảng tội phạm khét tiếng. Và từ đó cuộc sống của Mikey không còn như trước nữa. ‼️OOC ‼️R18 - R21 ❕truyện thuộc quyền sở hữu...