‼️OOC .
‼️Tục .izami áaaaaaaaaaaaaaaa
chúc một ngày tốt lành nha , mến
________
" Cô dám bỏ tôi để theo một tên khác sao?! Cô là một kẻ vô ơn! "
" Nếu tôi là một kẻ vô ơn thì anh là một kẻ khốn nạn! Một mình tôi nuôi nấng hai ba đứa con trong khi anh đi ngủ cùng con đàn bà khác! "
Người phụ nữ đó hét lên và chửi rủa người đàn ông.
" Mẹ con khốn! Tao đã cho mày tiền và tất cả rồi, từ những đồ hàng hiệu, quần áo, tất cả gì mày muốn tao đều chi tiêu hết cho mày! "
Người đàn ông quát tháo người phụ nữ đó, đằng sau người phụ nữ là hai đứa con đang co ro núp sau áo của cô ta.
" Tôi không cần hàng hiệu hay quần áo, thứ duy nhất tôi muốn là anh quan tâm đến ba đứa con ruột của mình!
Ngày nào cũng đi từ sáng sớm tối đêm mới về cùng với bộ dạng say xỉn và đầy mùi nước hoa của mấy con đàn bà ở quán rượu! "
Tức quá hoá giận, người đàn ông liền giáng cú tát vào mặt của người phụ nữ đó làm cô ngã xuống sàn đất gỗ. Hai đứa bé đằng sau khi thấy người bố vô ơn tát mẹ mình thì một trong hai đứa đã bắt đầu bật khóc.
" Huhu, mẹ ơi! "
Cô bé mái tóc vàng khóc oà lên khi thấy người mẹ của mình bị tát, vừa khóc vừa chạy đến ôm mẹ.
" Cô cút ngay cho tôi! Đừng hòng mà mang bất kì đứa nào đi, con đàn bà đĩ điếm!"
Cô ta giận dữ đứng bật dậy khiến cô bé đang khóc bị ngã càng khóc to hơn, cậu bé với mái tóc vàng nắng đến ôm cô bé kia, trong họng còn sụt sịt vài tiếng.
" Đi thì đi, tôi không cần ở lại cái ngồi nhà rẻ rách này nữa! "
Người đàn bà đó bước ra khỏi ngôi nhà và đóng sầm cửa một cách giận dữ.
Người đàn ông kia thì không thèm để tâm đến hai đứa bé đang ngồi dưới sàn đất lạnh kia mà bỏ lên trên lầu.
Kể từ hôm ngày mẹ rời khỏi nhà, bố đã bắt đầu gặp nhiều vấn đề trục trặc về công ty và dẫn đến phá sản.
Người thường khi bị thất nghiệp thì đương nhiên sẽ cố gắng đi tìm công việc khác, chí ít không tìm được thì nhờ vả người nhà giúp đỡ hoàn cảnh.
Nhưng đây thì không, ông ta ngày nào cũng nằm ở nhà và uống rượu bia. Sáng đến trưa, trưa đến chiều và chiều đến tối. Cứ thế mà lặp đi lặp lại trong vòng 13 năm.
Em đã cùng hai người anh em khác đã làm việc kiếm tiền trả nợ cho người bố vô ơn kia suốt 13 năm qua. Shinichiro người anh lớn của Mikey hiện đang lao động để kiếm tiền nuôi hai đứa em của mình, em và Emma cô em gái ít hơn em một tuổi đang làm nhân viên phục vụ của một cửa hàng ramen để kiếm tiền trả nợ cho ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Izana x Mikey | Tình dục. - DROP
Fiksi PenggemarGia đình em đang nợ một khoản tiền lớn và em là người gánh vác nó, nhưng người bố vô tâm đã bán em cho thủ lĩnh của một băng đảng tội phạm khét tiếng. Và từ đó cuộc sống của Mikey không còn như trước nữa. ‼️OOC ‼️R18 - R21 ❕truyện thuộc quyền sở hữu...