đọc chap 252 mà cảm thấy thương bé con nhiều lắm luôn , chỉ mong là ema shin và izana hiện hồn ngăn bé con lại th =))‼️ OOC
‼️ Tục._________________
Tên vừa mua em, làn da ngăm với mái tóc bạch kim kia. Hắn đến gần về phía em và nâng cằm của Mikey lên, dò xét gương mặt của Mikey.
Hắn cười khẩy rồi cất giọng lên nói.
" Kurokawa Izana, tên của người vừa mua cậu."
Izana nói xong thì cởi bỏ mặt nạ dạ hội đang che đi khuôn mặt kia. Chỉ có đúng một từ để tả thôi, đẹp trai .
" Tên cậu là gì nhỉ ? "
Mikey khi nghe thấy hắn đang định nói gì thì lúng túng không biết trả lời như thế nào, bỗng tên MC đứng trên sân khấu kia đến gần và trả lời thay em.
" Là quý ngài Kurokawa nhỉ? Cậu ta tên là Sano Manjiro, do một số việc riêng tư nên việc giao tiếp của cậu ta có hạn chế. "
Izana nghe xong thì nhìn xuống thân ảnh bé tí kia, xoa cằm trầm ngâm.
" Hạn chế việc giao tiếp sao..? Chán nhỉ . "
Tên MC kia sau khi nghe thấy hắn kêu chán liền tìm cách làm hắn hứng khởi trở lại.
" Dù bị hạn chế nhưng được cái là tên nhóc này rất nghe lời, thể lực cũng không phải dạng để đùa cợt đâu, ngài Kurokawa ạ ! "
Izana sau khi nghe việc em rất nghe lời và thể lực tốt thì cười tủm tỉm nhìn em.
" Thế thì tốt rồi, mà sao tóc của thằng nhóc này dài thế? Che hết mặt rồi ! "
Nói xong hắn vuốt tóc em lên để nhìn kĩ gương mặt hàng trăm triệu mình vừa mua xong.
Không khỏi phải kinh ngạc, đôi mắt đen láy kết hợp với đôi môi hồng và hai má chúm chím kia, tạo lại thành một tác phẩm nghệ thuật vậy! Đúng như tên MC ranh mãnh kia nói, gương mặt này đáng giá thật.
Nhưng có điều, tên nhãi này thật giống cô ta. Đôi mắt đen sâu y hệt cô ta, cùng với mái tóc vàng nắng, khiến hắn nhớ lại người đàn bà đó.
Hắn bác bỏ những suy nghĩ linh tinh kia, chết tiệt! Thằng nhóc này làm hắn nhớ đến cô ta khiến hắn tức sôi máu lên.
" Đi thôi, Sano Manjiro. "
Nói xong hắn ra khẩu hiệu tay như đang gọi một con chó nhỏ đến bên hắn vậy, đương nhiên nhiều người sẽ cáu gắt lên khi bản thân mình bị gọi đi theo như cách của một con chó vậy. Nhưng em lại ngây thơ mà nghe lời hắn, chạy lon ton theo sau đuôi của Izana.
Đi vài bước chân đã đến chiếc xe ô tô đen của hắn, Mikey trầm trồ nhìn chiếc xe màu đen kia mà không khỏi thấy ngưỡng mộ. ' ' Con xe này đẹp ghê ' ' đó !
" Có định lên không thế ? "
Tên lái xe mở cửa sổ ra kêu em vào, thú thật thì đây là lần đầu tiên em được trải nghiệm đi trên một chiếc xe đắt tiền như thế này. Chỉ sợ mình sơ suất một tí thôi là đã làm hỏng xe rồi.
Mikey bước lên chiếc xe và ngồi bên cạnh với Izana ở ghế dưới. Không gian khi bước lên xe thật ngột ngạt, em có cảm giác như bị khó thở khi ngồi cạnh một người có định vị cao như Izana.
BẠN ĐANG ĐỌC
Izana x Mikey | Tình dục. - DROP
FanfictionGia đình em đang nợ một khoản tiền lớn và em là người gánh vác nó, nhưng người bố vô tâm đã bán em cho thủ lĩnh của một băng đảng tội phạm khét tiếng. Và từ đó cuộc sống của Mikey không còn như trước nữa. ‼️OOC ‼️R18 - R21 ❕truyện thuộc quyền sở hữu...