ooc
ựa truyện qs flop
_______________
hôm nay lịch trình cũng như mọi ngày, dậy sớm, đi gặp mặt làm hợp đồng cho hai bên, đánh, giết và lặp lại như một vòng tuần hoàn.
dù nó nhàm chán nhưng em cũng có hắn ở bên cạnh. izana.
dạo gần đây sau lần izana dạy em cách giao tiếp thì mối quan hệ của họ ngày càng gần gũi hơn. chẳng hạn như việc izana thường xuyên xoa đầu em không có chủ đích, hoặc hắn sẽ chào tạm biệt em mỗi lần em đi với kakucho và cũng hay mua quà cho em nữa sau mỗi lần đi công tác trở về từ thành phố hoặc nước khác.
điều đó càng khiến em mê mẩn izana hơn bao giờ hết. nhưng cũng rất là lạ, cô tình nhân của izana sau khi trở về dinh thự của hắn để sống thì có những hành động cực kì lạ lùng và đáng nghi.
cô ta đôi lúc bỏ bữa để làm điều gì đó mờ ám trong căn phòng của mình, hoặc đôi lúc lẻn vào văn phòng của izana làm gì đó mà chính bản thân mikey không biết. điều này đã nảy sinh nghi ngờ trong lòng em và một khi đã nghi ngờ và tò mò thì không thể bỏ được.
"mikey, ở nhà nhớ chăm sóc cho rui. tôi đi công tác cùng kakucho khoảng chừng một tuần sẽ về."
izana vừa nói vừa thắt cà vạt của mình. giọng của hắn rất nhẹ nhàng và trầm, người đàn ông này quá đỗi nhiều điều muốn em tìm hiểu.
mikey đơn giản gật đầu và đưa chiếc va li to cho tên lái xe thân cận của izana.
"à, thằng ran mà có làm phiền thì sút một phát vào đầu nó hoặc cái chỗ hiểm ấy. làm vậy mới chừa."
izana không quên dặn mikey điều này và em cũng không chậm chạp gì mà gật đầu một cách nhanh nhẹn.
"vậy tôi đi đây, tạm biệt nhóc."
hắn nói rồi xoa đầu em, bước ra xế hộp đen đang đợi ở ngoài cổng sắt kia.
mikey lại một lần nữa vui sướng chạy quanh vòng tròn và thủ thỉ.
"a.. lại xoa đầu mình nữa rồi.."
nhìn em bây giờ như một cô gái mới biết yêu vậy, trông đáng yêu chết đi được.
.
lảng vảng thời gian thì cũng đã được 5 ngày izana đi công tác, mikey vừa xong nhiệm vụ trở về. em tháo bỏ chiếc găng tay trắng dính máu của mình vào chiếc giường êm ái và lột bỏ từng mảnh vải trên người để bước vào bồn tắm.
làn da trắng nõn có chút phần hồng hào do nước nóng và hơi ấm phả ra trong buồng tắm, em nắm gọn trong bồn tắm nước ấm kia và thở dài một cách sảng khoái. đây chính là điều em muốn nhất sau một ngày làm việc.
bỗng em nghe thấy tiếng sột soạt bên kia bức tường, theo bản năng em lập tức đứng dậy và áp sát tai lắng nghe.
không có bất kì tiếng nói nào cả, điều mà mikey có thể nghe được là tiếng giấy tờ và sổ đang rơi xuống .
mikey vội bước ra khỏi phòng tắm, lau khô người và mặc lên chiếc áo sơ mi trắng cùng với quần đen của mình.
em đem mái tóc vẫn còn vương vài giọt nước bước sang phòng bên cạnh. bên cạnh phòng em chính là nơi izana để tài liệu quan trọng nhất ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Izana x Mikey | Tình dục. - DROP
FanfictionGia đình em đang nợ một khoản tiền lớn và em là người gánh vác nó, nhưng người bố vô tâm đã bán em cho thủ lĩnh của một băng đảng tội phạm khét tiếng. Và từ đó cuộc sống của Mikey không còn như trước nữa. ‼️OOC ‼️R18 - R21 ❕truyện thuộc quyền sở hữu...