Trở về khách sạn sau bữa tối, tình cờ gặp Linda cùng một trợ lý khác đang kéo vali chuẩn bị ra sân bay, Linda nói với Kim Doyoung là khách sạn bên này tạm thời vẫn tiếp tục thuê, tiền trả theo tài khoản của công ty, lúc nào không đợi được nữa thì Kim Doyoung cứ trực tiếp trả phòng trước. Còn bảo rằng công ty bên Hàn Quốc làm theo ý của Kim Doyoung, tạm thời không sắp xếp công việc gì cả, anh có thể đi chơi đến khi nào công ty gọi về. Cuối cùng, Linda nói với Jung Jaehyun, Doyoung của bọn họ đành nhờ cậu chăm sóc vậy, anh ấy tuy rằng hai năm nay có học tiếng Anh, nhưng khẩu ngữ chỉ tàm tạm, lượng từ vựng cũng không ổn...
Chưa kịp đợi Jung Jaehyun trả lời, Kim Doyoung đã cướp lời, nói: "Ui, sắp tới giờ rồi, bay quốc tế thì phải đến sớm một chút, các cô mau xuất phát đi không kẻo muộn, đi đường chú ý an toàn nha, bye bye..."
Khi hai người trở về phòng, Jung Jaehyun mới mở lời, anh à, hôm nay anh trả phòng luôn đi, em ở khu lân cận, tuy không rộng lắm nhưng so với phòng ở khách sạn thì to hơn nhiều, đủ chỗ cho hai người ở.
Cậu không dùng câu nghi vấn để thương lượng với Kim Doyoung, như thể cậu biết rằng Kim Doyoung nhất định sẽ đồng ý, sẽ không từ chối. Thấy Kim Doyoung không đồng ý ngay, cậu bổ sung thêm, anh chẳng phải là muốn ăn thịt lợn xào cay đó sao, em làm so với quán làm ngon hơn nhiều, anh cũng biết mà, đi tới chỗ em, em làm luôn cho anh ăn, thế nào?
Thấy Kim Doyoung vẫn đang mím môi không lên tiếng, Jung Jaehyun quyết định xuất tuyệt chiêu. Cậu ôm Kim Doyoung vào lòng, sau đó đưa tay lên vuốt tóc anh, nói thì thầm bên tai, "Anh ngoan một chút nha, nghe lời, đến chỗ em ở nhé."
Ngửi thấy mùi hương quen thuộc trên cơ thể Jung Jaehyun, Kim Doyoung nhắm mắt lại, gật đầu cam chịu thỏa hiệp. Anh nghĩ, cho dù có quay trở lại một trăm lần đi chăng nữa, anh cũng không thể từ chối một Jung Jaehyun như này. Bảo anh từ chối thế nào đây? Anh biết Jung Jaehyun vẫn yêu anh, hơn nữa, anh cũng như vậy, vẫn còn yêu Jung Jaehyun.
Vì vậy, hai người còn yêu nhau mà không cần phải đâm thủng lớp giấy mỏng của cửa sổ, quay lại và sống hòa hợp với nhau đến kì lạ. Bởi vì thông qua quản lý biết được Kim Doyoung muốn đi du lịch ở Mỹ, thế là Jung Jaehyun đã hỏi Kim Doyoung lần này dự định đi đâu, có sắp xếp gì không.
Kết quả là, Kim Doyoung úp úp mở mở nói không lên lời. Ah... cũng không có sắp xếp gì đặc biệt cả, chính là, chính là muốn nhân cơ hội này thư giãn một chút, tùy ý đi dạo... Chung quy trước kia chúng ta đến đây làm việc, đều là không có thời gian đi dạo, phải không....
Ừm, thực sự không có nhiều thời gian để đi chơi, Jung Jaehyun nghĩ, nhưng cậu lại nhớ tới hoạt động cuối cùng của nhóm ở Mỹ 4 năm trước, sau buổi concert, hai người tạm thời có vài ngày hưởng thụ không gian riêng tư.
Sau khi concert kết thúc, công ty đã lên kế hoạch cho họ một kỳ nghỉ sau khi vất vả lưu diễn vòng quanh thế giới trong vài tháng, nghĩ đến việc trở về Hàn Quốc, kể cả là kì nghỉ đi chăng nữa, bất kể là lúc nào hay ở đâu cũng có thể bắt gặp fan cuồng, nên cả hai đã nảy sinh một ý tưởng, quyết định ngày hôm sau không bay về Hàn Quốc cùng với đoàn nữa.
Jung Jaehyun đã có bằng lái xe và có kinh nghiệm lái xe nên thuê một chiếc ô tô, họ xuất phát từ Seattle, lái xe về phía nam dọc theo bờ biển phía tây, vừa đi vừa nghỉ, thưởng thức ẩm thực. Vào ban ngày, vì lo lắng bị người hâm mộ địa phương nhận ra, họ vẫn cẩn thận đeo khẩu trang và đội mũ khi có nhiều người. Buổi tối trở về chỗ ở, họ cởi hết quần áo, tiếp xúc thân thể với nhau, trong khách sạn 5 sao, ở Airbnb, thậm chí là trong nhà nghỉ đơn sơ chật chội, điên cuồng làm tình, trực tiếp dùng những phương thức thẳng thắn chân thành nhất để bộc lộ tình ý với đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaeDo | Tỉnh giấc
General FictionTác giả: AntiDote_DY@weibo Biên tập: C Bản edit đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không reup/chuyển ver dưới mọi hình thức!