(4)

1.8K 128 32
                                    

"Chưa có thì mình làm cho có." - hắn thay đổi sắc mặt, nhìn dáng vẻ anh bước đi trên hành lang, trong đầu đã vạch nhiều phương thức khác nhau để biến anh thành của mình.

Ngày hôm sau, trên khắp các trang mạng xã hội, báo điện tử thay nhau đưa tin về việc người mẫu Daniel đầu quân về công ty Tomorrow x Together. Choi Yeonjun quả thực có sức hút mê người, chỉ trong vài phút đồng hồ, lượng truy cập đã đạt con số khủng, có nhiều web còn bị sập. Trên website công ty cũng cập nhật profile của anh ở danh mục người mẫu thuộc công ty. 

[cre: https://ibighit

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[cre: https://ibighit.com/txt/eng/profile/. Date of birth khác trong truyện thì kệ bà nó đi nhé các đồng chí.]

[Má ló bồ ngon thì giữ kĩ vào Bin ei, không giữ để tôi.]

Trong khi tên của bản thân đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, Yeonjun vẫn còn ôm chăn mà ngon giấc. Hôm nay cũng không có lịch trình nên cả quản lí và idol đều ngủ hết cả. Kai cũng chả buồn quan tâm đến việc công bố của anh, dù sao cũng đã bàn bạc ổn thỏa từ hôm trước. Cậu vùi mình vào đống gấu bông mà ngủ ngon lành.

Đến lúc mở mắt ra thì đã là 12h trưa. Yeonjun cuối cùng cũng chịu cầm điện thoại.

Nhìn thấy vô vàn những tin nhắn chúc mừng từ đồng nghiệp, người thân, những fan thân thiết, anh mới nhớ ra hôm nay là ngày mà tên tuổi anh được công bố với tư cách là người mẫu của Tomorrow x Toghether.

Vào Weverse, Yeonjun nhanh chóng soạn một bài cảm ơn và hứa hẹn rồi ấn 'post' lên account của mình. Xong xuôi, anh vứt điện thoại sang một bên rồi xuống giường, bắt đầu ngày mới.

Hai đứa em từ sớm đã phải ra ngoài chuẩn bị các thứ để buổi chiều còn đến trông bar. Một mình trong căn nhà rộng lớn, anh tự hỏi bản thân tại sao lại không tự mua cho mình một căn nhà, và sau đó, thay vì ăn trưa thì anh lại ngồi cả buổi để tìm một ngôi nhà vừa gần công ty mà vừa sang xịn mịn.

Chủ như nào thì nhà cũng phải như thế. Tiêu chí chọn nhà vô cùng đơn giản nhưng tốn kha khá thời gian của anh để xem xét. Cuối cùng, ngay khi chủ nhà vừa mở cửa vào thì anh cũng chọn được căn nhà hợp ý mình.

"Ơ ông ngồi đây không thấy tối à?" - Beomgyu giật mình khi thấy chỏm đầu hồng ngự trên ghế sofa, tí nữa thì chửi thề.

"Không." - anh quay sang nhìn xem là ai đang nói, bắt gặp được đứa em trai quý hóa đang nhìn mình liền nhờ vả - "Beomie à, xem thử cái này ổn không hộ anh cái."

- Tình một đêm -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ