17: Nhân tình

271 6 0
                                    

Tàu chạy một đoạn khá xa rồi dừng lại bên bờ biển. Kim Namjoon đưa tay bế Jungkook xuống tàu. Cậu đã ngủ thϊế͙p͙ đi từ lúc nào có lẽ đã quá kiệt sức. Cũng đúng thôi, những chuyện vừa xảy ra có thể đã vùi chết cậu ấy rồi. Anh quay đầu nhìn những người trêи tàu, họ lập tức lướt đi. Namjoon đưa Jungkook vào một ngôi nhà trêи hòn đảo vắng người. Dù ở đây vắng vẻ nhưng nhà lại rộng lớn, những dây leo um tùm, ngôi nhà dường như đã lâu không có người đến ở và chăm vườn cây. Namjoon đẩy cửa vào bên trong, tìm một phòng ngủ rồi đặt Jungkook xuống. Nghe tiếng bụng của cậu réo lên, anh phì cười, cậu nhóc đáng yêu. Thôi cứ để cậu ấy ngủ đã, nhìn Jungkook ngủ ngon anh không nỡ đánh thức cậu. Namjoon kéo chăn đắp lên cho Jungkook, anh tắt hết đèn, đóng chặt cửa. Kim Namjoon ngồi trong đêm tối, anh cũng chẳng muốn mở quá nhiều đèn. Đang chờ đợi người kia về nhà.

Tiếng cửa mở, Namjoon đứng dậy, nhìn thấy Jung Ami đang đỡ Kim Taehyung vào bên trong. Trêи người hắn toàn là máu. Anh bước đến nhanh đỡ hắn ngồi lên sofa. Kim Taehyung cắn răng khi gió lùa vào vết thương của hắn. Bên hông chảy máu rất nhiều, có vết hở dài như một viên đạn đã xước qua người.

"Đồ y tế...ở tủ kia." Hắn khó khăn nói với Ami. Cô nàng chạy đến tủ đem ra một hộp y tế. Ami ngồi xuống giúp hắn thay áo ra, cô nàng tìm trong hộp y tế thấy một vài lọ gây tê. Động tác rất thuần phục, cô dùng ống tiêm rút lấy thuốc trong lọ rồi tiêm cho hắn một mũi. Đợi lúc sau, Kim Taehyung gật đầu ra dấu đã thấy tê rồi. Ami sát trùng hết thương cho hắn, cô dùng chỉ và kim cố gắng tập trung hết mức khâu lại vết thương. Đây chỉ là thuốc tê thôi, Kim Taehyung chưa bao giờ gây mê cả, hắn không muốn bất tỉnh trước một người nào ngay cả bác sĩ ở bệnh viện. Hắn cảm nhận được từng mũi kim xuyên qua người nhưng Kim Taehyung không lo lắng, tuyệt đối tin tưởng khả năng của cô. Sau một lúc xong hết mọi việc Ami mới thả lỏng được cơ thể. Cô còn run sợ hơn cả Kim Taehyung.


"Cô có thể dùng phòng tắm, ở đây tôi sẽ lo cho nó." Nhìn thấy Ami quần áo xộc xệch, hở hang, không mấy tự nhiên trước ánh mắt của hai người đàn ông. Namjoon lịch thiệp đưa ra yêu cầu để Ami tránh đi.

"Lấy đồ của anh ở kia."

Kim Taehyung chỉ tay đến phòng ngủ của hắn. Cô nàng gật đầu chạy đi.

Namjoon ngồi xuống nhìn cả khuôn mặt mỹ nam kiếm ra tiền của Taehyung lắc đầu. Anh chẳng nói gì, dùng thuốc sát trùng vết thương, anh khựng lại một chút, rồi quyết định bắt đầu từ đôi mắt đang sưng lên.

Jungkook giật mình thức giấc. Chỉ cần ngủ trong bóng tối cơ thể của cậu sẽ tự động bắt cậu phải tỉnh dậy. Chính là nỗi sợ hãi ăn sâu vào trong tâm trí. Cậu nghe thấy tiếng người ở bên ngoài, nhìn xung quanh căn phòng lạ này, chẳng biết mình đang ở đâu cả. Jungkook bước xuống giường, nhẹ nhàng xoay nắm cửa, hé mắt nhìn bên ngoài phòng khách. Lại là Kim Taehyung, ngôi nhà này chắc là của hắn rồi. Nhìn thấy Kim Namjoon ngồi trêи ghế sofa xử lý mấy vết thương cho hắn.

"Chưa chết sao?" Jeon Jungkook nói thầm trong lòng.

"Anh đã nói với chú đừng để mình có khuyết điểm." Namjoon thoa thuốc lên môi hắn. Kim Taehyung chẳng nói gì cả, môi khẽ nhếch lên như muốn nói hắn đã cố gắng lắm rồi.

[VKook] BỐ DƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ