Dường như trái múi giờ cho nên Kim Taehyung không thể ngủ ngon giấc được. Hắn chỉ vừa chợp mắt một chút đã tỉnh giấc. Nhìn đồng hồ, hắn mệt mỏi ngồi dậy. Chỉ vừa giữa đêm thôi. Kim Taehyung xoay người căng vai, một năm gần đây hắn chẳng cảm thấy có gì thú vị trong cuộc sống cả. Nếu không muốn nói là tẻ nhạt. Chắc Ami đã ngủ rồi hắn cũng không muốn sang phòng đánh thức cô ấy. Kim Taehyung thay đồ muốn đi tìm món gì bỏ bụng.
Kim Taehyung đi dọc hành lang khách sạn, hắn chăm chú nhìn vào những bức tranh treo trêи tường. Kim Taehyung không mấy để ý đến mỹ thuật, việc đi vào bảo tàng ngắm tranh đối với hắn là nhàm chán. Thế nhưng những bức tranh này lại vô cùng thu hút hắn. Khi nhìn nó, hắn có cảm giác như ai đó luôn dõi theo từng bước chân của hắn. Cảm giác rất gần với người hoạ sĩ.
Kim Taehyung xoa trán, tự nhủ là do đã quá mệt nên đầu óc không được tỉnh táo. Hắn bấm thang máy đi xuống sảnh lớn. Lúc vừa đến đây do buồn ngủ nên hắn không để ý. Sảnh khách sạn có một bức tranh rất lớn, đặt ngay trêи vách tường phía thang bộ. Hắn đi đến đó nhìn ngắm bức tranh. Trêи tranh vẽ một người đàn ông tất cả từ mặt mũi đến cơ thể đều đen chỉ có một trái tim đỏ. Gã trong tranh cầm trêи tay mặt nạ bạc, che một nửa khuôn mặt, lộ ra một bên mắt đang khóc.
Hắn nhíu mày nhìn bức tranh, bỗng dưng có cảm giác ớn lạnh. Trong lòng bồn chồn không biết phải diễn tả như thế nào. Đến cơn đói cồn cào trong bụng cũng chẳng còn. Phía sau có tiếng bước chân, Kim Taehyung nhạy cảm quay đầu lại thấy quản lí khách sạn đang đi đến chỗ hắn.
"Ngài Kim, ngài có chuyện gì sao?" Người quản lí nhìn Kim Taehyung, hắn mới chợt nhận ra nãy giờ hắn đã đứng nhìn bức tranh gần nửa tiếng đồng hồ.
"À không. Có điều bức tranh này đẹp nhưng hình như không hợp để treo ở khách sạn. Nơi kinh doanh đúng chứ? Nó quá ảm đạm." Kim Taehyung khoanh tay lại nhìn vào bức tranh.
"Chính vì nó ảm đạm nhưng quá đẹp cho nên tất cả những vị khách quý đến đây đều hỏi mua. Họ còn đấu giá bức tranh này với một con số không hề thấp."
"Ai đã vẽ thế?" Kim Taehyung không mấy để tâm đến việc bức tranh nổi tiếng như thế nào. Hắn chỉ muốn biết là ai đã vẽ một tác phẩm khiến người xem nhìn vào đã thấy đau thương.
"Cậu ấy là hoạ sĩ kiêm vai trò thiết kế cho khách sạn của chúng tôi." Người quản lí đi đến chỉ vào một góc nhỏ dưới bức tranh. "Chữ ký của cậu ấy "JK" còn có tên của bức tranh "The Truth Untold" nhưng tôi e là ngài không thể mua nó."
Người quản lí ái ngại nhìn Kim Taehyung. Anh ta biết cậu trai hoạ sĩ kia đã từ chối rất nhiều lần về đề nghị mua bức tranh. Hiện tại việc nói trước với khách là sẽ không bán đã được ông chủ giao lại cho anh.Tránh phiền đến người kia.
"Tại sao không thể?" Trong giây lát anh thấy khoé môi Kim Taehyung giật giật như đắc ý. Không còn vẻ suy tư như lúc đầu nữa.
"Cậu ấy tuyên bố sẽ không bao giờ bán. Cậu ấy nói bức tranh này vẽ lên để những người làm chuyện tội lỗi nhìn vào đều sẽ thấy bản thân trong đó, cảm thấy hổ thẹn. Cho nên không bán với bất cứ giá nào."