Chap 34: Kẻ săn mồi

155 5 0
                                    

Mấy ngày nay Jeon Jungkook quấn quýt ở  bên cạnh Kim Seokjin, không rời nửa bước. Cậu mời Kang Seungho đến nhà dùng bữa, thử tay nghề của Kim Seokjin. Seungho bảo anh vừa đi đón Mike về, cậu bé nói đã vào kỳ nghỉ đông rồi, ba mẹ đang xếp lịch nghỉ. Mike sẽ đi thăm ông bà nội, cùng đón giáng sinh và chơi trượt tuyết tại Chicago. Jeon Jungkook nghe đến mùa đông, cậu chạy vội lên phòng nhìn vào cuốn lịch đang đặt ngay ngắn trên bàn.

Mùa sinh nhật của Kim Taehyung đến rồi.

Jeon Jungkook nhìn chăm chăm dấu tròn đỏ, được cậu khoanh vào số 30. Jeon Jungkook nhớ lại một năm trước, cũng vào mùa đông. Lễ Giáng Sinh ở Mỹ rất lớn, cho nên ngay từ cuối mùa thu, quản lí đã gọi cho cậu để lên ý tưởng thiết kế lại không gian khách sạn. Cậu ngày đêm bận rộn ở studio, mỗi tuần về nhà được đúng một lần. Chủ tịch ra yêu cầu mỗi một tầng lầu đều phải có một bức tranh mang ý nghĩa riêng cho tầng đó. Họ đang có kế hoạch chạy quảng cáo mới cho khách sạn. Và năm trước, SLS đứng đầu vị trí khách sạn được đánh giá cao nhất vì bộ phận thiết kế, chạy ý tưởng vô cùng độc đáo. Khách hàng được lựa chọn tầng mà họ muốn theo nhiều mục và dịch vụ khách nhau.
Mùa đông năm đó cậu bận đến mức quên cả sinh nhật Kim Taehyung. Ngày cậu nhận tin cậu được khen thưởng và cả tăng lương đã là ngày cuối cùng của tháng. Jeon Jungkook vội vàng khoá cửa studio, cậu tìm một tiệm bán bánh sinh nhật ở gần đó. Cô nhân viên vừa mới kéo cửa cuốn, Jeon Jungkook chạy nhanh đến nài nỉ van xin. Nhìn đến tay cậu đỏ lên do vội không kịp đeo găng tay. Cô ấy đành miễn cưỡng mở cửa tiệm.

Trong tiệm đã hết bánh lớn, còn mỗi một cái bánh chocolate nhỏ có một trái dâu trang trí ở trên. Jeon Jungkook chọn mua nó. Cậu phấn khích cầm chiếc bánh nhỏ trên tay rời đi. Vừa bước khỏi cửa tiệm, cơn gió lạnh luồng vào trong áo khiến Jungkook bừng tỉnh. Cậu chùng vai nhìn đến cơ thể mình không có lấy một chiếc áo ấm, mỉm cười lắc đầu tự mắng bản thân ngốc. Cậu vội làm gì chứ, Kim Taehyung đâu có ở đây vả lại sinh nhật hắn cũng đã qua rồi.
Jeon Jungkook lê bước quay về studio, cậu đặt bánh kem trên bàn, lấy một cây nến nhỏ cắm lên trên rồi đốt lửa. Cậu đan hai tay vào nhau, môi khẽ hát câu chúc mừng sinh nhật. Jeon Jungkook thổi tắt nến. Cậu ngồi nhìn qua khung cửa sổ, ăn từng miếng bánh.

Ngọt quá!!

Không biết hôm qua tại Seoul xa xôi, người kia đã mừng tiệc sinh nhật vui như thế nào. Nếu có Kim Taehyung ở đây, hắn chắc chắn ăn dâu tây đầu tiên còn bánh ngọt sẽ chừa cho cậu. Nếu có Kim Taehyung ở đây, cậu sẽ háo hức khoe với hắn chủ tịch khen cậu làm việc tốt còn được tăng lương. Hắn nhất định sẽ xoa đầu khen cậu giỏi, hỏi cậu sau khi tốt nghiệp có muốn hắn mở cho một công ty kiến trúc không?

"Jungkook à, đồ ăn xong rồi. Em chạy lên lầu làm gì vậy?"

Tiếng Kim Seokjin dưới bếp gọi với cậu đưa Jeon Jungkook thoát khỏi những ký ức. Cậu thở dài đưa tay cầm quyển lịch, mở ngăn tủ bỏ vào trong. Có khi Kim Taehyung cũng không quan tâm đến sinh nhật của hắn.

Mùa đông nhà hàng của ba mẹ Mike sẽ đóng cửa, cũng may là Kim Seokjin đã sang đây với cậu. Nếu không chắc sẽ nhớ món Hàn lắm mà cậu vào bếp lại lười, chỉ nấu mì ramen ăn qua loa thôi. Jeon Jungkook thích nhất là ăn, cậu ăn ngon đến mức ai cũng nói chỉ cần nhìn Jungkook ăn là đã no rồi. Hôm nay có Kang Seungho, anh gắp thức ăn cho cậu nên không còn cảm giác vô hình nữa. Phải thừa nhận, Kim Seokjin và Kim Namjoon rất kì lạ mà.

[VKook] BỐ DƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ