Chap 1: Giới thiệu

87 12 0
                                    

                       -Jung Hoseok-Đứa trẻ xuất thân từ cô nhi viện từ nhỏ đã không biết mặt cha mẹ là ai cậu cũng chẳng biết là họ còn sống hay không vì mọi người  nói rằng khi nhìn thấy cậu thì cậu đang ở chỉ có một mình và được đặt trước cửa c...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                       -Jung Hoseok-
Đứa trẻ xuất thân từ cô nhi viện từ nhỏ đã không biết mặt cha mẹ là ai cậu cũng chẳng biết là họ còn sống hay không vì mọi người  nói rằng khi nhìn thấy cậu thì cậu đang ở chỉ có một mình và được đặt trước cửa cô nhi viện. Chẳng có một chút thông tin gì về họ.Khi đến cái tuổi nhận thức được bản thân là đứa không cha không mẹ, khi cảm giác được sự ganh tị nổi lên với những đứa trẻ ở công viên được ba mẹ chăm sóc, vỗ về thì nỗi oán hận cha mẹ nơi cậu dần được hình thành. Nhưng dù hận đến mấy với cái bản tính hiền lành, tốt bụng vốn có của mình thì dần dần đứa trẻ ấy cũng nhận ra không chỉ riêng mình là không cha không mẹ mà tất cả những đứa trẻ ở cô nhi viện này cũng đều có hoàn cảnh như cậu. Cuộc đời cũng không hẳn là đối xử tệ với cậu tuy lấy đi tình yêu thương của cha mẹ dành cho cậu nhưng lại cho cậu nhận được tình cảm của các sư cùng sự quan tâm của các bạn dành cho mình. Điều đó đã làm cho cậu thấy an ủi nhiều đến nhường nào.
Thời gian thấm thoát thôi đưa giờ đây cậu đã trở thành chàng thanh niên 19 tuổi tràn đầy nhiệt huyết. Tuy ở cô nhi viện nhưng cậu hoàn toàn được hưởng các quyền lợi của người bình thường được chăm sóc, yêu thương được đi học như bao đứa trẻ khác giờ đây khi đậu đã tốt nghiệp cậu quyết định không tiếp tục học đại học mà sẽ quyết định theo đuổi đam mê của bản thân là trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp trong giới underground nên cậu buộc phải từ biệt mọi người để lên thành phố Seoul hoa mỹ để theo đuổi giấc mơ của mình. Từ nhỏ máu nghệ sĩ đã len lỏi trong người cậu, mọi tiết mục văn nghệ lớn nhỏ đều có sự xuất hiện của cậu, cậu được mệnh danh là "Cỗ máy nhảy" trong cô nhi viện vì những bước nhảy cuốn hút của mình mặc dù chả một ai dạy cho cậu những điều đó chỉ do cậu học trên TV mà thôi.  Sau khi tạm biệt mọi người ở cô nhi viện cậu soạn hành lí một thân một mình đi đến ước mơ.

[SOPE] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ