Burger Hog là quán ăn đặc biệt nổi tiếng tại Seoul trong khoảng 1 năm trở lại đây. Khi phong cách retro quay trở lại và một lần nữa trở thành xu hướng thì không gian đậm màu thập niên 90s ở đây thu hút rất nhiều người trẻ tuổi. Yuri và Jessica cũng không ngoại lệ, đối với họ Burger Hog cũng trở thành 1 địa chỉ hẹn hò quen thuộc.
- "Này, hai người không phải hơi quá rồi sao." Tiffany quyết định lên tiếng khi thấy Yuri và Jessica không buông tay nhau hơn nửa tiếng qua. Lúc đầu thì thật ngọt ngào nhưng đến khi thất họ dùng bữa với một tay, mọi thứ trở nên thật khó nhìn.
- "Ghen tị chỉ khiến mọi thứ trở nên ngọt ngào hơn, Fany." Jessica túm trở lại những ngón tay đang chầm chậm rút ra khỏi tay mình, khóa chặt chúng lại bằng cả 5 ngón tay. Bàn tay còn lại của cô có chút khó khăn để xúc salad trong đĩa.
Taeyeon liếc 2 người đối diện tình tứ cũng không bình luận gì, trái lại không gian đông đúc trong quán mới khiến cô ngột ngạt. Cần phải ăn nhanh để trở về chính là những gì cô đang nghĩ trong đầu lúc này.
- "Jessi, cậu thật sự không tò mò muốn gặp mẹ cậu à?" Tiffany đưa tay nhận đĩa bánh ngọt vừa gọi thêm cho Taeyeon từ người phục vụ bàn. Cô bé bên cạnh cô thực sự rất thích đồ ngọt.
- "Bà ta không phải mẹ mình. Người phụ nữ này còn giống mẹ mình hơn, ít nhất mỗi lần đến đây bà ấy đều cho mình ăn." Jessica chỉ vào người phục vụ đang đưa đồ ăn cho Tiffany như một ví dụ.
- "Vậy thì ít nhất cô nên thử nói "cảm ơn" mỗi lần nhận đồ xem sao." Người phục vụ bàn nói thẳng khiến cả 4 người cùng ngẩng đầu lên nhìn nhau. Bà nhớ Jessica và Yuri thường ăn ở đây khoảng gần 1 năm nay rồi. Cô gái đỏng đảnh này dù còn trẻ tuổi nhưng thái độ rất trịnh thượng với những người phục vụ.
- "Ít nhất bà ấy cũng có công sinh ra cậu Sica." Yuri phớt lờ người phục vụ, nói chêm vào để thu hút Jessica chú ý. Cô thật sự tin bạn gái mình có thể lần nữa lôi quản lý ra phàn nàn về nhân viên của quán.
- "Mình không đồng ý." Chủ ý của Yuri thành công!
- "Làm sao cậu không đồng ý với điều đó được?" Taeyeon không nhịn nổi đành thốt lên.
- "Rồi tôi sẽ xuất hiện trên đời này bằng cách nào đó khác thôi." Jessica ngang bướng, không nhìn mọi mà chỉ cúi mặt dùng dĩa chọc chọc vào thức ăn của mình.
- "Cậu không tò mò bà ấy muốn gì sao?" Fany sốt ruột hỏi.
- "Ai quan tâm bà ta muốn gì? Đầu tiên bà ta muốn một đứa con, sau đó bà ấy lại không muốn đứa con ấy nữa. Giờ bà ấy lại muốn đứa con ấy một lần nữa ư? Không có đâu!"
- "Jessi, mình biết cậu không muốn nghe điều này. Nhưng gặp bà ấy có thể là cơ hội tốt giúp tâm hồn cậu được chữa lành."
- "Không cần, mình sẽ là ai nếu được chữa lành? Tổn thương giúp con người mình tuyệt vời như bây giờ." Jessica nhướn mày, khoanh tay nói "Giờ mình muốn vào phòng vệ sinh và khi quay trở lại mình hy vọng mọi người không tiếp tục bàn luận chuyện này nữa, Ok."
Nhìn bóng dáng yểu điệu của người yêu hòa vào đám đông, lúc này Yuri mới dám đem suy nghĩ của mình bày lên bàn ăn với 2 người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic - Longfic ] Muốn đi ư? Vậy cứ đi đi! | Yulsic - Taeny| Chap 10
FanfictionYuri : Mình không thể chịu nổi nữa! Taeyeon : ?!?!?? -------------------------------- Tiffany : Thật sự không giữ cậu ấy lại sao? Jessica : Muốn đi cứ để cậu ta đi. Để cho cậu ta biết được rằng có đi khắp thế gian cũng không tìm được ai như mình!