- "Oh Yuri....!" Taeyeon bị cảnh tượng trước mặt làm cho giật mình vội quay lưng lại. Kim Eunbi và Yuri là cùng chung một biểu hiện bất động khi nhìn thấy người thứ 3 xuất hiện.
- "Không phải như cậu nghĩ đâu Taeyeon. Đây là Eunbi, mình đã nói với cậu trước rồi còn gì." Đẩy vội con nhóc không biết trên dưới ra, Yuri chỉnh lại quần áo rồi ra vẻ cười cười để chữa không khí quỷ dị này. Nghe thấy tên Eunbi, Taeyeon mới từ từ quay lại. Thấy bạn lia một lượt từ trên xuống dưới bộ dạng khó hiểu của con nhóc, cô liền vội vã thanh minh.
- "Con bé đi tắm quên không mang theo quần áo nên mới quấn tạm như thế."
- "À..." Taeyeon gật gật đầu có vẻ đã tường minh khiến Yuri thở phào nhẹ nhõm. Quay sang Eunbi đang loay hoay chỉnh lại khăn tắm, cô sẵng giọng trưởng bối.
- Eunbi, đây là Kim Taeyeon bạn của chị, cũng là bạn cùng nhà với chúng ta."
- "Yul ở chung với người khác thật à? e tưởng Yul nói đùa."
- "Không, không phải đùa đâu !" Yuri đưa hai tay lên đầu rồi khều khều hai ngón trỏ ra vẻ mỉa mai khi thấy bộ mặt ngạc nhiên của con nhóc Eunbi. Nhìn bộ mặt thất vọng của con nhóc cô chỉ muốn cười thật hả hê vì ít nhất ở đây cũng có người thứ ba ngăn không cho con nhóc hành cô theo ý nó muốn. Đây gọi là cái gì mà ông trời không đóng hết tất cả cánh cửa của ai bao giờ. Nhân tiện đang có Kim Taeyeon ở đây cô lại tiếp tục lên mặt .
- "Gặp người lớn còn không mau qua chào hỏi đi !"
- "Hừm." Eunbi xì nhẹ trong cổ họng trước thái độ của Yuri nhưng cũng lễ phép tiến tới cô gái nhỏ bé trước mặt mình gập người 90 độ ,để lộ ra cả vùng đồi núi màu mỡ , nảy nở đáng ghen tỵ .
-" Xin chào, em là Kim Eunbi mới chuyển đến. Rất vui được gặp chị ."
Taeyeon mặt hồng hào khi vô tình tia phải hình ảnh bỏng mắt nên lúng túng gật đầu. Cô ấp úng định nói gì đó mà lại thôi nhưng nhìn vào đôi mắt đang mong chờ nghe được giọng nói của mình thì lại chẳng thể tiếp tục im lặng. Kết quả cô đã nói ra đúng những gì mình nghĩ trong đầu.
- "Không phải em nên mặc quần áo vào sao? Cảm lạnh....đấy "
- "À xin lỗi...Nếu không tưởng Yul ở một mình thì em đã không mặc thế này."
Yuri trợn to mắt nghe lời vừa rồi của Eunbi rồi nhìn con bé trong nháy mắt biến về phòng. Cánh cửa phòng vừa đóng lại cạch một cái, Taeyeon mới thả túi xách xuống trong khi Yuri thì ngồi phịch xuống sofa.
- "Yul ư ??? không phải mẹ cậu cũng gọi cậu như thế à?"
- "Thì sao ?"
- "Hai người có vẻ rất thân thiết."
Taeyeon nói vu vơ, vừa đặt mông xuống ghế đã ăn ngay chiếc gối nhỏ vào mặt khiến cô bật cười.
- "Được rồi, mình chỉ đùa thôi. Vậy ra đây chính là Eunbi đáng ghét mà cậu nói?"
- "Cậu không thấy nó rất đáng ghét à?"
- "Mình không biết nhưng chắc chắn một điều Eunbi rất xinh. Con bé là con lai à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic - Longfic ] Muốn đi ư? Vậy cứ đi đi! | Yulsic - Taeny| Chap 10
FanficYuri : Mình không thể chịu nổi nữa! Taeyeon : ?!?!?? -------------------------------- Tiffany : Thật sự không giữ cậu ấy lại sao? Jessica : Muốn đi cứ để cậu ta đi. Để cho cậu ta biết được rằng có đi khắp thế gian cũng không tìm được ai như mình!