Au :....
Categoy: cốt truyện nhàn nhạt , nhẹ nhàng :))
Rating: 15+
Chap 1 :
Kwon Yuri và Jessica Jung là cặp đôi đồng tính nổi tiếng trên mạng xã hội và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngay từ năm cuối trung học, họ đã công khai tình yêu của mình với hàng loạt hình chụp chung đẹp như họa báo và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.
Không mất nhiều thời gian, dân cư mạng liền nhanh chóng tra được Jessica là đại tiểu thư của một gia đình kinh doanh oto giàu có. Cô là người Mỹ gốc Hàn và mới quay trở lại Seoul sinh sống khoảng 10 năm gần đây. Còn Kwon Yuri thì khỏi phải nói, chỉ cần tìm kiếm từ khóa liên quan đến tên cô trên mạng liền sẽ hiện ra rất nhiều bài báo về cây bút hội họa nhí đầy triển vọng, từng giật vô số giải thi vẽ lớn nhỏ trên khắp cả nước.
Hai người họ, kẻ tám lạng người nửa cân, thật sự hoàn hảo đến khó tìm kiếm. Chính vì vậy mà khi biết họ là một nửa của nhau, dân cư mạng phần lớn đều hết lời trầm trồ khen ngợi. Thậm chí có người còn lập hội nhóm, phát cuồng vì couple độc đáo này.
- "21000 like kể từ ba tháng trước, ấn tượng nha!" Tiffany nhìn tấm hình Jessica thơm má Yuri trong điện thoại rồi lại nheo mắt khó khăn nhìn Jessica đang dựa lưng vào ghế đọc tạp chí. Nhìn điệu bộ thảnh thơi của Jessica, cô có chút hối hận vì không đeo kính râm trước khi ra ngoài bể bơi ngồi.
- "Nhưng mà kể từ 3 tháng trước, hai người vẫn chưa có bức hình nào chụp chung sao?"
- "Jessi, cẩn thận già néo đứt dây."
- "Này! cậu có nghe mình nói không?"
- "Mình không vội, cậu khẩn trương cái gì."
Jessica cười nhạt, với tay lấy cốc sinh tố bên cạnh rồi hút một hơi thật dài. Việc cô và Yuri đang chiến tranh lạnh không thật sự đem lại cho cô cảm giác lo lắng. Mà ngược lại, nhân dịp này Jessica cũng muốn dành thêm thời gian cho bản thân mình. Ba năm yêu Yuri, đủ để cô biết chuyện này có thể đi xa tới đâu .
- "3 năm thật sự có thể bốc hơi nếu hai cậu cứ như thế này..."
Nhìn bộ dạng phảng phất buồn pha chút đáng yêu của cô bạn, khóe môi Jessica hơi giật nhẹ. Trình độ yêu đương của người chị em này của cô thật sự là quá kém.
- "Mình muốn đi shopping, cậu đi không?"
- "Bây giờ á?"
- "Ừ." Đứng dậy vươn vai, Jessica tháo chiếc khăn tắm xuống để lộ những đường cong căng tràn sức sống. Làn da trắng mịn dưới ánh nắng dường như càng sáng lóa lên rất chói mắt.
- "Không được rồi, 30 phút nữa mình có lớp học nhạc." Tiffany phụng phịu rồi cũng đứng lên sửa soạn định ra về nhưng Jessica nào bỏ qua dễ thế.
- "Cậu chắc chắn là có thích ai ở lớp học đó. Mình chưa từng nghe qua cậu có hứng thú với âm nhạc nha!"
- "Làm gì có...có thì mình chắc chắn sẽ nói cho cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic - Longfic ] Muốn đi ư? Vậy cứ đi đi! | Yulsic - Taeny| Chap 10
Fiksi PenggemarYuri : Mình không thể chịu nổi nữa! Taeyeon : ?!?!?? -------------------------------- Tiffany : Thật sự không giữ cậu ấy lại sao? Jessica : Muốn đi cứ để cậu ta đi. Để cho cậu ta biết được rằng có đi khắp thế gian cũng không tìm được ai như mình!