Hai tuần qua đi kể từ khi Yuri từ chỗ Tiffany lấy được phương thức liên lạc với mẹ của Jessica. Bởi vì lấy tư cách là bạn thân của Sica, bà Jung lúc đầu còn e dè chưa muốn gặp. Nhưng đến tuần thứ hai Yuri lại nhận được điện thoại hẹn ra ngoài để nói chuyện. Cô rất nhanh liền tìm được một quán cà phê nằm ở giữa quãng đường của cả hai, sau đó bí mật đến điểm hẹn mà không cho người yêu biết.
Leng keng!
Tiếng chuông rung lên khi cánh cửa của tiệm cà phê được mở ra, tiếng rì rầm trò chuyện của khách hàng ngồi trong quán nhanh chóng lấp đầy hai bên tai. Yuri đưa mắt nhìn quanh một vòng rồi ánh mắt dừng lại trên người phụ nữ tầm hơn 50 tuổi, mái tóc ngang vai được buộc gọn đơn giản. Bà mặc một chiếc khoác len mỏng màu tím than, bên trong áo sơ mi trắng nhã nhặn như đã hẹn trước với cô.
Yuri nuốt vài ngụm nước bọt, chỉnh trang lại quần áo tóc tai trên người rồi lấy một hơi thở sâu tiến về phía trước. Sau khi gọi một cốc cà phê, cô dè dặt tiến đến trước bàn của bà Jung nhỏ nhẹ nói.
- "Xin chào, cháu là Kwon Yuri."
- "Chào cháu Yuri." Bác gái cười, hướng Yuri chào hỏi. Hương thơm nước xả vải thoang thoảng từ bác ấy khiến Yuri ấn tượng mãi không thôi.
- "Cháu thật sự rất vui khi được gặp bác." Cô mạnh dạn kéo ghế ra ngồi đối diện bà Jung. Chiếc bàn tròn nhỏ ngăn cách giữa hai người làm cho không khí càng trở nên gần gũi hơn.
- "Bác cũng rất vui khi gặp cháu. Cháu xinh gái quá!"
- "Cảm ơn bác, bác thật sự rất đẹp ạ. Cháu luôn tưởng tượng hình ảnh của bác trong đầu giống như thế này." Yuri nói dối, kì thật cô chưa bao giờ nghĩ rằng mẹ của Jessica sẽ trông giản dị, gần gũi và hiền lành thế này.
- "Cháu tưởng tượng hình ảnh của bác á?" Bác gái có vẻ thắc mắc hỏi lại
- "Thường là những lúc cháu nhìn vào Jessica. Cháu thấy cậu ấy có đôi mắt rất giống bác." Yuri e thẹn cười nịnh, nhẹ nhàng vén tóc mai ra sau tai.
- "Được rồi, cháu kì lạ quá rồi đấy." Nét mặt phản cảm bỗng hiện rõ trên khuôn mặt người đối diện khiến Yuri lo lắng. Cô nhất thời không biết mình đã nói sai điều gì khiến bà Jung có vẻ mặt như thế, hay đây không phải bà Jung?!
- "Khoan đã, bác có phải là Lee Jung Eun không ạ?"
- "Không, đó là ta!" Người phụ nữ ngồi bàn đằng sau bỗng dơ tay lên hướng Yuri gọi. Mặt Yuri ngay lập tức hồng lên, lúng túng đứng dậy xin lỗi người phụ nữ bị mình nhận nhầm.
- "Cháu xin lỗi, cháu tưởng bác là người quen."
- "Không sao, bác cũng tưởng cháu bị dở hơi." Gương mặt cáu kỉnh của người phụ nữ lúc này đánh tan ấn tượng ban đầu của Yuri. Người có tuổi đúng là rất khó tính.
Cố gắng đè nén sự xấu hổ đang dâng lên trong lòng, Yuri nhìn người bà Jung thật sự đang nhìn về phía cô. Mái tóc dài mượt mà được uốn sóng ôm lấy khuôn mặt nhỏ được trang điểm kĩ đầy sang trọng. Chiếc áo sơ mi trắng với nơ Chanel được cài trên ngực khiến Yuri bừng tỉnh nhận ra đây mới đúng là mẹ của Jessica.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic - Longfic ] Muốn đi ư? Vậy cứ đi đi! | Yulsic - Taeny| Chap 10
Fiksi PenggemarYuri : Mình không thể chịu nổi nữa! Taeyeon : ?!?!?? -------------------------------- Tiffany : Thật sự không giữ cậu ấy lại sao? Jessica : Muốn đi cứ để cậu ta đi. Để cho cậu ta biết được rằng có đi khắp thế gian cũng không tìm được ai như mình!