2111
Giữ mong muốn kết nối cộng đồng, trở thành chiếc cầu vững chắc cho con dân xa gần yêu thích 12 chòm sao, bọn tớ quyết định tạo dựng một server Discord - "Chốn mê 12 cung hoàng đạo" để mọi người thỏa sức giao lưu.
Hiện tại server mới được lập, nhưng với hệ thống quản lý chặt chẽ, bọn tớ hy vọng sẽ mang đến cho các bạn một nơi trò chuyện và chia sẻ đáng tin cậy.
Hãy ngó một chút xem bọn tớ có gì ở server "Chốn mê 12 cung hoàng đạo" nhé.
- Góc giới thiệu truyện luôn mở rộng cửa giúp các con chiên đang ế chỏng ế chơ hay những độc giả muốn pr cho tác phẩm mình yêu mến.
- Góc giúp đỡ để hỏi nhỏ đồng bọn và các nhà hảo tâm khi bạn muốn tìm những bộ truyện đã thất lạc đâu đó trong tâm trí hay những ý tưởng cần được lắng nghe.
- Không chỉ dành cho các writer yêu mến, các artist cũng có thể lăn vào bếp trong kênh "Cơm nhà nấu", chia sẻ những tấm tranh vẽ hoặc những tấm fanart xinh xắn về 12 chòm sao.
- Cuối cùng nhưng là hai phần quan trọng nhất, các bạn có thể cùng nhau chat hoặc call trong phòng "Chém gió" (trà chanh hay thành bão thì hổng biết à nha), thả ga với hai khu vực riêng gồm lành mạnh và râm mận.
Đặc biệt là không cần phải dài cổ đợi xét duyệt, cứ nhấn vào link là các bạn có thể đường hoàng đi vào như bà hoàng. Nhưng các bà hoàng đừng quên đọc những dặn dò của bọn tớ trong nội quy để tránh lạc đường nha.
https://discord.gg/NGSMbRdauB
Rất mong chờ cuộc ghé thăm của các bạn, mãi iu 💖
2112
ngoài fic Thanh Lâu @khattuphuonghoa thì còn fic 12cs nào dark dark nữa không ạ ;-;?
2113
Dạo này mê cặp Bảo Bình (nam) với Thiên Bình (nữ) quá, mn có bộ nào có cặp này không cho mình xin vài bộ với ạ!
2114
Tui muốn tìm fic 12cs bl nhé, Leo thụ, ScoLeo hay CapLeo hoặc AquLeo
2115
Cho mình xin vài bộ có 3 cặp (nữ/nam): Thiên Yết-Nhân Mã, Thiên Bình-Ma Kết, Song Ngư-Sư Tử với ạ! Mình vã 3 cặp này lắm rồi, 3 cặp này mà chung 1 bộ thì càng tốt nha 😭😭😭
2116
Cho mình xin vài bộ song ngư nam thiên bình nữ với ạ
2117
thích các bạn tác giả có cá tính riêng quá đii. từ văn cho đến vibe không lẫn vào đâu được 🍯
2118
Có bạn nào đẻ hàng H+ Dương nam- Bình nữ cho mình được không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao confession
FanfictionLink gửi cfs https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdwteg9IxdloOQd0euvA6PXSSW4EY5DCXrntQHqbgDdixKelA/viewform?usp=sf_link