18.01.22

906 54 77
                                    

1148

Bây giờ trong giới 12 chòn sao mình chỉ thấy có mỗi chuyên mục review hoặc phỏng vấn những tác giả lớn viết văn xuôi thôi ấy. Mình hy vọng trong thời gian tới có thể được đón xem chuyên mục phỏng vấn, có thể là hỏi đáp, tâm sự và review những tác giả textfic vì mình thấy giới text 12 chòm sao có nhiều chị đáng yêu vô cùng. Ví dụ như chị dziminn và chị 26thg05 vậy, còn nhiều lắm nhưng mình lấy ví dụ hai tác giả mình yêu mến nhất


1149

góc trải lòng: hồi trước tớ có một bạn độc giả nhiệt tình. chap nào của tớ bạn í cũng để lại vài comment, tớ biết bạn í có để tâm đến fic tớ, dù là những chi tiết nhỏ nhất. bây giờ tớ có viết thêm vài fic nữa, nhưng bóng dáng bạn í xuất hiện ít dần, ít dần và giờ thì không còn nữa. tớ không biết có phải do phong cách của tớ đã không còn hợp bạn í nữa không, có phải bạn í cảm thấy hứng thú với những thể loại mới lạ khác rồi không, có phải bạn í không còn "quan tâm" tớ như trước kia hay không. tớ biết bạn í có quyền được đọc và tìm những câu truyện khác hay hơn, tuyệt hơn để đọc. nhưng cảm giác mất đi độc giả "ruột" nó buồn lắm... nghe thì cứ như đang giận hờn người yêu, nhưng tớ không viết những lời này để trách móc gì bạn í, tớ chỉ hy vọng bạn í thấy vui với những gì bạn í chọn. và dù bạn í có còn nhớ đến tớ hay không thì có một sự thật là lúc nào bạn í cũng là độc giả số một trong lòng tớ.


1150

Tiêu chí cần có ở một tác giả để mọi người quyết định nhấn nút Follow là gì? Mình trước: Tác phẩm hay + Thái độ của tác giả ( cách hành xử, phát ngôn, ... ) + Cùng Cung Hoàng Đạo với mình thì tốt. Xét thấy có rất nhiều lý do để một tác giả đạt được ngưỡng Follow cao nhất định nào đó nên mình cảm thấy trong một vài trường hợp nhiều người gán mác underrated cho ai đó có phần phiến diện và chủ quan. 


1151

Mình tự nhiên nhớ có truyện khiến mình cáu tới mức drop từ chap 2, muốn chia sẻ tí.Sao nam A thích sao nữ B, sao nữ B thích sao nam C. 

Sao nam A tỏ tình bị sao nữ B từ chối quay sang chửi sao nam C như một con chó, mắng sao nam C giật bồ bạn các kiểu, sao nam C xin lỗi. 

Sao nữ B tỏ tình, sao nam C từ chối, thế là sao nữ B khóc lóc, mấy sao còn lại nhào vào chửi việc sao nam C dám từ chối con gái người ta nơi đông người (wtf). Cuối cùng sao nam C phải xin lỗi cả hai dù sao nam C không có lỗi gì cả. 

Nhân tiện sao nam C là cung mình.


1152

Không ai cả. 

Ý tưởng dồi dào đào 7749 cái hố sau đó đi ngủ. Tỉnh dậy ý tưởng bay đi phải đi ẩn hết đống hố mới đào. :) 


1153

Mình muốn nhắn nhủ với một số bạn tác giả như sau. Hạn chế up nhưng chương không liên quan đến truyện nhé. Ví dụ như up một chương riêng để chúc mừng truyện đạt vote hay view cao gì đó. Hay kiểu như chúc mừng năm mới, giáng sinh, bla bla. Mấy cái như thế mình có thể đăng lên wall mà. Nếu chèn nó vào truyện thì không hay lắm, truyện sẽ bị gián đoạn. Một vài độc giả mong chờ chương mới sẽ bị hụt hẫng ý. Mình không cấm cản gì mà chỉ đưa ra lời khuyên thôi. Các bạn có thể tiếp thu lời khuyên này hoặc không cũng được. Cuối cùng chúc các bạn tác giả viết truyện thành công nhà.

12 chòm sao confessionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ