526
Mọi người nghĩ sao vì việc đục giới tính ạ?
Mình là nữ, thuộc vào cung X hay bị cho là nam, hầu như tất cả những fic đời đầu và cả fic bây giờ thì cung mình cũng có giới tính nam là đa số.
Mình cũng có hay đăng cfs rồi tham gia các group 12 chòm sao để tìm truyện có cung của mình là nữ (mình đọc được cả cung mình là nam nhưng mình vẫn thích cung mình cùng giới tính với mình hơn). Thì có mấy lần mình đăng bài, có một bạn bình luận và bảo cung X của mình chỉ hợp làm nam. Sau đó bạn ấy đăng bài và bảo rằng cung X và cung Y mà làm nữ thì nhạt và chán.
Những truyện có cung X, Y hay nhiều cung khác là nữ (hoặc nam) thì cũng có nhiều bạn vào bình luận ý là, sao k cho X là nam? Y là nữ? Hoặc là X mà không phải nam thì tôi bỏ truyện.
Mình thấy khá khó chịu với những bình luận như vậy bởi bản thân mình cũng là một tác giả trong giới 12 chòm sao, nhận được những bình luận như vậy thì mình thấy rất buồn.
Không biết mọi người thấy sao về việc này ạ? Hay chỉ có mình mình quan trọng hoá nó?
527
Không có cái nguồn ảnh nào là Pinterest cả mọi người nhé, nên là ghi nguồn thì ghi mà ghi cho hẳn hoi tử tế đi ạ =)) Nguồn 2 chấm pin tờ rét nó chối lắm =))
528
Mình đang định viết 1 fic thuộc thể loại hệ thống các thứ. Cho mình hỏi viết về thể loại này có cần lưu ý gì không ạ, tại mình là newbie nên không biết nhiều, với cũng không tìm được nhiều fic thể loại này.
529
bạn không thích những thể loại 12 chòm sao nào?
530
bạn có biết những newbie nào mà theo bạn viết lách khá tốt?
531
mình muốn tìm tác giả viết textfic cung bảo bình ạ
532
mọi người có biết textfic nào có vibe giống chị @hoinguoidangyeuvn không ạ 🥺 em thíc mấy dạng textfic thật trân như thế lắm, hayyyyyyyyy lắm lun mà hiếm quá tìm mãi chẳng ra
533
Mình là một con người thích đọc textfic 12 chòm sao nửa anh nửa việt vì tiếng tây rành hơn tiếng ta. Đáng buồn là mình tìm được ít fic mà mình ưng quá nên đành lên đây xin rec của mọi người. Mình cũng không có yêu cầu gì nhiều, chỉ muốn bộ nào có nội dung với tiếng anh ổn ổn tí tại do mình thuộc dạng khó ở ấy. Hồi đó mình từng bỏ một fic vì cái vụ tiếng anh này rồi nên rén lắm. Mình mới đọc có một vài fic à nên mọi người cứ thẳng tay rec hết nhe. Thật ra thì không nửa anh nửa việt cũng không sao, chỉ là văn phong nó tây tây tí cũng được. Hồi đó mình có đọc fic inozio và cảm thấy rất là ưng mà theo như mình nhớ thì bộ đó cũng không hẳn nửa anh nửa việt thì phải. Xin cảm ơn mọi người trước nhe!
534
Mọi người có thể cho mình xin những fic 12cs nhẹ nhàng không dramu được không ạ? Không phải thể loại vườn trường đâu í. Kiểu về cuộc sống văn phòng, đời thường ấy, mong mọi người không bỏ qua cfs này của mình, cảm ơn mọi người nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao confession
Fiksi PenggemarLink gửi cfs https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdwteg9IxdloOQd0euvA6PXSSW4EY5DCXrntQHqbgDdixKelA/viewform?usp=sf_link