19

114 6 0
                                    

" nè cậu từng giết rất nhiều người đấy . " Nagahi cảnh cáo

" thì sao " Marck .

" nếu cậu làm thế cậu cũng tan biến . " Nagahi .

" hahaha hoàng hậu đừng quan tâm tôi đức vua sẽ ko vui đâu " Marck cười .

" ...... cậu " nàng sa mặc lời với hắn .

" niệm phép đi tôi sẽ giữ cậu ấy " hắn tháo chiếc găng tay xuống . Bất kì ai trong Lang tộc khi vào trận đều mang găng tay đặc biệt . Ví dụ như Sanra cô mang găng tay để giúp tay ko bị tê liệt do điện sau khi tung ra một đòn với diện tích lớn mà ko tốn sức mang tên Lôi Ngục . Còn cậu mang găng tay để giữ cho tay luôn ở trạng thái tắc máu để giúp tay mình ko bốc cháy .

" ............ còn cách khác chứ " Nagahi .

" ko đó là cách duy nhất . Nếu cậu nghĩ dùng miệng thì vô dụng ........... Osaki vốn chỉ là một linh hồn của một đứa trẻ , cậu ấy sẽ ko nghe người khác nói đâu " Marck vận động tay chân .

" bắt đầu đi " Marck .

" cậu tự chọn ......................!$)(*&^%$%^&*((*&^%$%^&*()(%^&*()(*&^%$%^&*()(*&^%~!)(*&^<>?": " Nagahi niệm phép 

qua bên mấy chị công và một thụ :) 

" aghhhhhhh " Eric thét đau đớn khi bị một thanh kiếm đâm xuyên chân .

" thốn đấy " Sanra tiếp tục tung đòn với diện tích rộng .

" đau vcl , biết vậy lấy cái giày đế cao " Eric cúi xuống băng vết thương cho bản thân .

" ahhhhhh WTF " Sanra hét lên khi bản thân bị hàng tá dây xích chói lại mang lên cao .

" quần tật gì vại ? " Eric ngơ ngác .

"  Thấy rồi " thuộc hạ trung thành nhất của Kac tên là Kot lao về phía Eric .

" cái đé !? " Eric ko kịp phản ứng nên bị nhát kiếm đâm xuyên ngực . Cô ho ra máu dịch chuyển ra xa , cả người đau nhức khiến cô khụy xuống . Nhát kiếm này ko giết cô ngay mà giết cô từ từ . Luna vốn ko thể ở một mình nên cô đã đưa em ấy vào trong ko gian huyễn ảo .

" mảnh vụn của thần ." hắn bóp chặt cổ luna .

" bỏ cái tay của mày ra " vì cơ thể ko thể di chuyển được nên cô chỉ có thể tạo ra những cột băng ném về phía hắn  .

" hahaha " hắn né đòn tấn công của cô rồi cười như điên , hắn ôm luna vào lòng . Còn cô bị hắn đá một hòn đá lớn về .

Cô dùng toàn sức né nhưng vẫn bị thương ko nhẹ , dùng chút sức còn lại cô tạo ra một tảng băng nhỏ phi về phía hắn nhưng nó chỉ xượt nhẹ qua . Cô bấy gì chỉ còn nằm thoi thóp 

" AGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH.............. " Luna hét lên . Cơ thể nàng đồng thời phát sáng .

Luống sóng âm mạnh mẽ khiến tất cả mọi người đều phai dựng khiên chắn . Sanra lúc ấy cũng thoát ra được liền chạy về phía Eric tạo tường chắn cho cả hai rồi bắt đầu trị thương cho cô .

" v..vô dụng thôi " Eric khó khăn nói .

" đừng nói nữa mày sẽ ko chết đâu " Sanra cố kiếm nước mắt , trị thương thượng cấp vẫn ko giúp vết thương lành lại .

" cơ thể tao ko giống chúng mày " Eric .

" thuật trị thương chúng vô dụng với tao " Eric hất tay Sanra , cô ko muốn Sanra tốn sức vì mấy cái này .

Luồng sống âm ngày càng giữ dội hơn , hắn vẫn bất chấp ôm lấy luna mặc cho cơ thể đã bong hết da xưỡng đã gãy gần hết máu . Luồng sóng kết thúc và chả còn ai còn nguyên vẹn cả . 

" cl gì vậy trời " Kuroiyu tắt kết giới , Kac đã bị thanh kiếm của cô ghim chặt xuống đất .

" ko Nagahi phải là của tao " hắn gào lên .

" mày thích nghe mùi c*c của tao à " Kuroiyu nói rồi chạy đi . Trên người cô ko ít vết thương nhưng chúng sớm sẽ lành lại trừ vài vết .

" Sanra Eric " Chạy nhanh chân tới chỗ hai người bạn của mình .

" suỵt " Raoi ra hiệu hãy im lặng .

" có chuyện gì vậy hai người . " Kuroiyu .

" để cho hai người họ ngủ đi " Sanra .

Bấy giờ cô mới để ý . 

Luna đang ôm lấy Eric .

Phần đầu chảy máu nhuộm đỏ một phần của mái tóc trắng , làn da vốn đã trắng nay lại càng trắng hơn . 

" Luna , em yêu chị " lời nói vừa thốt ra Eric lập tức bất tỉnh. Trên khuôn mặt nở một nụ cười thanh thản , cả đời này cô chỉ có một khao khát đó là được ở bên người mà cô đã luôn hằng mong nhớ thương .

" chúng ta sẽ ở bên nhau thôi " Luna nhẹ nhàng nói , cơ thể của nàng đang ran biến dần . Mái tóc đen ôm lấy cơ thể cả hai . Nàng  lúc đó đã giải phóng toàn bộ ma lực của mình để giết hết những kẻ địch . Cái khoảng khắc mà cô bị đâm xuyên ngực là trái tim nàng đã đau đớn khó thở , cả người nàng lúc ấy như bị lửa thiêu đốt , nàng không kiểm soát được bản thân mà phóng hết ma lực tàn sát cả chiến trường , chắc ko ít người đã chết .

Một chuyện tình chưa bắt đầu được gì đã kết thúc . Một người nuôi hi vọng  suốt 10 năm còn một người không biết về sư tồn tại của đối phương nhưng lại biết về tình cảm của của đối phương từ lần đầu gặp . 

Cơ thể của cả hai cứ thế tan biến cùng nhau , trên mặt nở nụ cười thanh thản . 

( buồn ko :) )

( chắc ko đâu tại nhạt mà ;-; )

( Tui cho thêm đứa nữa chết :)))) )


{bách hợp , futanari , H+} Con sói tôi yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ