Đã hai tuần trôi qua vụ đấy , ngày nào nàng cũng cho cô uống tình dược nhưng chả có tiến triển gì cả . Điều này khiến đầu óc em rối bời . Ngồi trong phòng làm việc xem tất cả tài liệu về những thứ liên đến tình dược , trong đầu em nhảy số như một cái máy không biết mệt nhưng chả cái nào được cả . Càng nghĩ càng không ra khiến đầu em đau như búa bổ làm hai . Sự tức giận xen lẫn sự mệt mỏi hòa cùng sự bất lực khiến khuôn mặt của em vô cùng nhợt nhạt khó coi .
Mệt quá em liền bỏ về phòng với cô . Nhưng em phải đi khử mùi đã nếu không cô sẽ không vui . Bước 1 căn phòng , em tắm rửa sạch sẽ rồi chọn cho mình chiếc váy đen hai dây ôm sát eo . Trông em bây giờ khác ngày xưa một trời một vực , sự xinh đẹp ngây thơ đã biến mất thay vào đó là sự xinh đẹp quyến rũ câu người . Nàng nhìn bản thân mình trong gương chợt nảy ra một ý tưởng . Trên đời này có câu " việc gì không giải quyết bằng lời nói được thì lên giường " . { tui nhớ nó giống thế á chứ hong chắc :)))))) }
Nghĩ tới đấy em liền thay một chiếc váy ngủ hai dây để lộ phần ngực nhiều và một bên váy để lộ chân . Cũng may là chân em đã hồi phục kịp thời nhờ thuộc kích thích . Chuẩn bị xong xuôi tất cả em liền quay trở về phòng .
Cô đang ngồi đọc sách thì nghe thấy tiếng động thì liền nhìn về phí ra tiếng động . Em mặc một chiếc váy ôm sát vòng eo nhỏ nhắn đáng yêu làm nổi bật bộ ngực 36D của em và làn da trắng mịn xinh đẹp có vài vết sẹo nhỏ và mờ .
" Sanra~~~ chị đang đọc gì vậy " em đi tới ngôi lên đùi cô đôi mắt em dán chặt vào sắc mặt của cô .
" trả lời em đi " tay nàng di chuyển tới ngực cô mà sờ nắn .
" Hưmmmmm sao mãi chỉ không nói lời nào với em vậy " giọng nói run run hóe mắt cũng đỏ lên .
" Kanaki " âm thanh trầm khàn nhưng lại rất ôn nhu . Bàn tay cô đặt lên cái eo nhỏ .
" em đây " khuôn mặt nhợt nhạt buồn bã biến mất thay bằng một khuôn mặt tươi tắn cùng một nụ cười tươi như hoa .
" .... Sao tôi và Osaki lại ở bên nhau ?... Chuyện này ... nó khiến tôi khó khăn trong việc đối mặt vơi em.... " âm thanh rất nhỏ mang theo sự buồn bã khó chịu
" chuyện này không phải lỗi của chị nên chị không cần cảm thấy tội lỗi hay gì cả .. chị chỉ cần bên em mọi lỗi của chị em đều không để bụng " nàng ôm cô vào lòng tay xoa xoa đầu cô , lời nói ôn nhu an ủi người mình yêu .
" Ah~~ " nàng rên thất thanh khi cặp mông của bản thân
" làm nhá " cô ngước lên nhìn khuôn mặt của người mình thương nhớ bấy lâu nay
" ukm " em vừa gật đầu xong thì đã bị cô hôn một cách mạnh bạo hôn .
Cô sớm đã bế em lên giường . Bàn tay sớm đã thoát y cho cả hai .
Nụ hôn dừng lại vì em không còn oxi nữa . Vừa rời khỏi đôi môi cùng khoang miệng ngọt nước liền chiếm lấy cái cổ trắng xinh đẹp không tì vết để lại trên làn da tinh tế một đống vết hôn rượu vang .
" đã ướt tới vậy rồi " tay vừa chạm vào hoa huyệt xinh đẹp cô đã cảm thấy nó rất ướt rồi .
" tại lâu rồi chưa được cho ăn đấy .... đừng mạnh quá đấy " em ngượng ngùng nói