Đêm đó tại cung của Kuroiyu , cô ngồi trên ghế tay lắc nhẹ ly rượu . Rượu vang đỏ lấp lấp phản chiếu ánh sáng vàng khiến nó càng thêm đẹp . Nhìn ly rượu trên tay mà cô thở dài , rượu khiến người ta say mê rơi vào hư vô . Nó giống như Nagahi vậy nó khiến cô say mê .
' lần này tay phải dính máu...................thật kinh tởm ta không muốn chút nào ' cô thở dài ngửa người ra sau lưng tựa vào ghế .
"Cạch" Cánh cửa phòng mở ra một thân hình nóng bỏng trong chiếc váy như hình
Mái tóc đỏ tuyệt đẹp và đôi mắt phượng với lông mi giống với màu tóc dưới hàng lông mày tinh tế cân đối với . Con ngươi màu vàng tuyệt đẹp tựa viên Hoáng Ngọc Topaz đã được ô chạm khắc thành nhẫn cưới của cả hai .
" mấy đứa nhỏ làm em không ngủ được sao " cô đặt ly rượu xuống . Nàng với cô sinh hạ tổng cộng 2 công chúa và 1 hoàng tử trong đó có 1 cặp song sinh là 2 đứa con ái út , đứa lớn nhất năm nay đã 10 tuổi . Mặc dù là vậy nhưng cô không vui vì mấy đứa nhỏ suốt ngày bám lấy mẹ nó khiến cô không được ôm nàng .
" không ạ " nàng ngồi lên đùi cô đôi tay vòng qua cô ôm lấy đối phương mùi rượu nhè nhẹ trên người khiến nàng hơi say , phải nói là tửu lượng của nàng quá sấu mới làm được ngụm cũng đã say đến không biết đâu là trái đâu là phải rồi .
" sắp có chiến tranh đúng không " nàng buồn bã , nếu là về lãnh thổ thì nàng sẽ không buồn tới vậy nhưng đây là vì nàng nên nàng rất buồn .
" đừng lo tôi sẽ bảo vệ em "Cô ôm lấy cái eo nhỏ tinh tế úp mặt vào hõm cổ nàng mùi hoa hồng dịu nhẹ này thật khiến tâm trạng cô tốt lên .
"...... cho em ra chiến trường đi em hứa sẽ không làm gánh nặng " nàng đưa đôi mắt đã đỏ hoe nhìn cô . Lúc trước cô vốn là một người muốn một cuộc sống yên bình nên chả tham gia vào bất kì cuộc sung đột và cũng không bị kéo vào các cuộc sung đột nào nhưng từ khi nàng xuất hiện cô luôn bị kéo vào và luôn bị người khác bày mui tính kế đủ thứ . Nàng biết lí do tại sao , vì nhan sắc này nhưng mỗi khi muốn giúp cô thì cô luôn mỉm cười bắt nàng ngồi im để mình cô làm là được rồi . Cứ thế những cuộc đầu tranh trong hoàng thất ngày càng gay cấn hơn , cô càng ngày càng thay đổi . Đôi mắt nhìn kẻ khác một cánh sắc lạnh đánh giá họ mọi điều , lời nói cứng cáp và lạnh nhưng ánh mắt và giọng nói của co đối với nàng vẫn vậy khiến nàng bớt lo được phần nào .
" tuyệt đối không được " cô lạnh giọng . Cho dù có chuyện gì đi nữa cô cũng không muốn nàng dính vào , cô chỉ muốn nàng có một cuộc sống yên bình cùng những đứa trẻ . Những việc cần động tay động chân khiến người phải dính máu thì cô sẽ làm hết .