Cô thức dậy sau một giấc ngủ rất tốt với người mình yêu .
Đôi mắt nhìn thấy người con gái nhỏ của mình vẫn đang say giấc ngủ trong lòng mình mà lòng vui sướng.
" ukm " em dụi vào người cô .
' đáng yêu ' cô cười thầm . Bàn tay xoa xao tấm lưng nhỏ của người trong lòng .
" ưm chào buổi sáng " ngước lên nhìn cô . Bàn tay dụi mắt.
" chào buổi sáng cục cưng " trên môi cô nở nụ cười quen thuộc và nó luôn dành cho người cô yêu .
" ah!" em hịt một hơi lạnh thật dài sau khi mới ngồi dậy . Đôi mắt xinh đẹp liếc nhìn cô .
Đồi diện với em bây giờ là tấm lưng săn chắc của cô . Trên đấy rất nhiều vết cào do ai thì các bạn biết rồi .
' mình mạnh tay quá rồi ' em
" hửm sao vậy " thấy mặt em cụp xuống trong đầu hiện lên hàng tá câu hỏi .
" à không có gì đâu . Bế em " em giang hai tay ra vì bây giờ cả người em rất đau do hôm qua đã cùng cô nướng khoai .
Vệ sinh cá nhân xong thì hai người ăn sáng . Ăn uống dọn dẹp đã xong thì nàng nằm lên người cô hít lấy mùi hương mà nàng nghiện . Nằm trên người cô mà tận hưởng hơi ấm và sự cưng chiều .
Cô xoa đầu nàng , nhìn nàng cười hạnh phúc mà trong lòng cũng nở hoa . Bỗng cảm thấy tóc nàng mỏng và ít hơn và cân nặng cũng giảm đi , sự tức giận xen lẫn lo lắng khiến đôi mắt đỏ ngầu của cô trầm xuống lợi hại .
" chị sao vậy " cảm thấy ánh mắt của cô không ổn em liền lo lắng .
" kể chị nghe tất cả chuyện gì xảy ra nếu không chị hành em 5 ngày 5 đêm " giọng cô lạnh đến lợi hại . Ai mà nghe chắc sẽ run lên sọ hãi hoặc ngất đi .
Em nghe vậy biết cô lo lắng cho mình và đang rất tức giận nên cũng không giấu gì mà kể hết ra .
Ngày hôm đó khi em vừa tỉnh dậy thì Osaki đã đến và bắt cóc em mang về hành hạ liên tục dùng đủ loại đồ tra tấn về thể xác và tinh thần , ả nói rằng sẽ sinh ra một đứa con mang dòng máu của cô và sau đó sẽ kể cho nó nghe về một kẻ ngu ngốc không biết giới hạn . Càng nói với cô những điều này em lại càng cảm thấy trong lòng vui một cách lạ thường .
Khi kể hết ra thì mặt cô đã nổi gân và tối sầm lại , em lo lắng hỏi cô có sao không thì cô giật mình nói mình không sao rồi ôm lấy em vào lòng . Trước sự cưng chiều của người mình yêu em rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ trên mặt đầy hạnh phúc .
Thấy em đã ngủ say rồi cô liền phân thân rồi thay đổi vẻ bề ngoài . Mái tóc đen thoắt cái đã thanh màu đỏ tươi đôi mắt đỏ đã biến thành màu trắng . Rời khỏi căn phòng , cô phi nhanh đến cung điện . Nhưng vừa đến gần thì đã phải nấp đi vì lúc này Osaki đang ở đấy .
" đi mà làm ơn tớ xin cậu Kuroiyu " ả chắp tay nắn nỉ hắn , lúc này hắn đang ngồi đọc tài liệu .
" tớ nói rồi Sanra xẽ không sao đâu và cậu ấy sẽ tự về được " hắn
" Nhưng làm ơn cho tớ quyền lục soát để tìm cậu ấy đi tớ sợ cậu ấy bị thương lắm dù có nặng hay nhẹ tớ đều thấy sợ " đôi mắt ngấn lệ của ả nhìn chằm chằm người đang ngồi đọc sách
" vết thương chỉ cần vài giờ là lành cậu không cần lo " hắn
" cậu không tin Sanra ? " đôi mắt pha lê đỏ rực của hắn nhìn ả bên trong đầy sự tức giận
" agh tờ không có ý đó tớ chỉ rất lo cho cậu ấy thôi " ả
" vậy thì về đi nếu có tin tức tôi sẽ nói " hắn
" không tớ muốn tự tìm " ả
" cậu biết là Sanra là một kẻ tàn nhẫn và mạnh đến thế nào mà đúng không nên cậu nghĩ nếu cậu đến đấy sẽ dừng được cuộc thảm sát của nó sao ? " hắn
" Sanra nó là một người có thể sánh vai với thần như tớ là tấm khiên của vương cuốc này cậu nghĩ nó là kẻ bình thường hay sao " hắn
" tớ.. tớ " ả
" thôi cậu đi về đi hôm nay tớ rất mệt " vẫy tay
" Kuroiyu tớ.." ả
" người đâu mau đưa công nương về " nói lớn
" agh Kuroiyu " ả bị kéo ra ngoài
Hắn sau đó ngồi xuống ghế rồi búng tay một cái cả căn phòng bị bao trùm bởi bóng đen rồi biến thành một không gian khác có một bộ bàn ghế và đồ ăn .
" ra đây đi tao biết mày đã đến " hắn ngả lưng ra rồi nói một cách thản nhiên .
" haha chào lâu rồi không gặp bạn tôi " cô cởi chiếc áo choàng đen xuống
" sao đến đây để làm gì " hắn
" tạo ra một sự cố rồi cấm ngươi đi vào rừng đen đi " cô
" mày cứ như vua vậy " hắn
" hahaha vậy không nhờ tao mà mày lên được đây và cướp lại được vợ " cô cầm lấy ly rượu
" mày nợ tao rất nhiều đấy " cô
" biết rồi tao sẽ làm " hắn vẫy tay