3.

234 13 0
                                    

' đậu mé bây giờ nếu mình không cưa cái chân này ra thì cơ thể của em ấy sẽ bị ăn mòn từ đây còn nếu cưa thì em ấy sống nhưng lại ảnh hưởng sấu tới kế hoạch ' cô đỡ đầu nghiến răng suy nghĩ 

" cưa đi " giọng em yếu ớt vang lên . Cưa hay khôn cũng chả sao , chỉ cần giữ được cái mạng này thì kế hoạch vẫn thành công 

" E..em chắc chứ " cô nhìn em 

" ừm " em nói rồi nhắm mắt lại

Cô nghe vậy bắt đầu công việc , phải nói là bọn ấu trùng này xâm nhập rất nhanh nên thời gian cưa phải cực nhanh và chỗ cưa phải cách chỗ đang bị ăn ,mòn 10cm nên chân em chỉ còn lại nửa đùi . Cô nhìn mà xót xa cho đứa em gái của mình , cô hận không thể băm con rắn kia thành trăm mảnh . 

Phẫu thuật cắt bỏ xong cô để em lại một mình trong phòng suy ngẫm .

Thấy người kia đã đi được xa em liền lấy gối ụp mặt xuống rồi hét thật to

" AAAAAAAAAAAAAAAAA con điếm khốn đó . Tao phải giết mày , tao phải lấy bằng được cái đầu mày rồi lấy thân mày cho máy con chó đ* đến nát cái l*n đó thì thôi . Thù này không báo thì tao không im " 

 . Trong đôi mắt phong lan nhẹ nhàng hằng ngày bây giờ đang tràn ngập ngọn lửa của sự hận thù thoắt cái màu mắt phong lan sáng xinh đẹp trở thành tím đen u ám nói lên một điều rằng con người này đã thay đổi . Em nắm chặt tay đấm vào cái gối một cách tàn nhẫn

" Sanra chị hãy đợi đấy tôi sẽ cho chị biết thế  nào là khổ khi giám buông lỏng cảnh giác " 

Em ngồi bình tĩnh lại rồi bắt đầu thi triển cấm thuật , một loại thuật giúp thoát hồn ra khỏi thân trong một thờ gian dài nếu người đó đủ sự tức giận và hận thù . Em hiện tai đã tức tới đỉnh điểm dư sức để thực hiện . 

Vừa thoát hồn em liền tìm đến Osaki , lúc này ả đang cho người chế thêm thuốc phiện từ máu của em còn xót lại . Chẳng cần nghĩ lâu em cũng biết nó dùng cho ai , vì đang là linh hồn nên chả ai thấy em và chả ai có thể làm gì được em trừ phi có ma thuật thánh nên em đi đến nơi để máu của mình dùng phép khiến chúng bốc hơi với tốc độ nhanh và phần còn lại trở thành một đống bụi bay vào hư không . Một tên thuộc hạ thấy vậy thì tái mặt khi thấy cái này lập tức báo cho ả , ả thấy vậy tức đến đỏ mắt gằng cơ suy nghĩ cách thay thế . Em chả có thời gian quan tâm đến ả , bay đến nơi làm việc của cô . 

Ôi trời ơi , làm ơn hãy cho em biết đây là mơ đi . Người em yêu bây giờ giống như một cái xác vô hồn khiến tim em đau rỉ máu . Nhìn cô ngồi trên thành cửa sổ đôi mắt không có hồn nào nhìn ra ngoài cửa sổ hướng thẳng đến cây tử đằng tím mà em trồng , em bay đến bên cạnh để sờ vào khuôn mặt tuyệt mĩ của người kia . Khuôn mặt cô lạnh toát trắng bệch không có sự sống . Em nhìn mà đau xót , đôi mắt cô vô thức chảy lệ . Giọt lệ lăn trên làn da đẹp kia rồi thắm vào lớp áo . 

" Kanaki " 

Thanh âm nhỏ khó khăn lắm em mới nghe được từ cô , tim em như lỡ một nhịp không tin vào tai mình . Em muốn kiểm chứng lại nhưng thời gian không cho phép nên em phải quay về ngay .

Nằm trên giường trong đầu em đang vẽ ra một bảng kế hoạch vô cùng rối não không dừng lại ở đó còn có hàng chục cái kế hoạch nhỏ phòng thời . Kết quả là nghĩ nhiều quá khiến máu mũi chảy ra . Em vội lau rồi vất đi , bỗng trong đầu em nảy lên một sáng kiến . Ả nói thuốc được làm từ quả tầm xuân và máu em đúng chứ . Ha! vậy thì vui rồi , khi còn ở nhân giới em đã nghiên cứu được thuốc giải thuốc phiện và thuốc kích thích cùng tẩy não . Mọi chuyện sẽ rất ổn đây .

Em nghĩ đến cảnh cô bị em bắt rồi bị bắt uống thuốc sau đó nghe lời em mà đỏ ửng mặt , phải nói rằng lúc đó cô thật sự rất quyến rũ . Em cảm giác được mình đã bắt đầu ướt , nhanh chóng dẹp tan suy nghĩ đó em chùm chăn vào ngủ .

TUI TẠCH MÔN ANH RỒI CÒN MỌI NGƯỜI :))))))))))

{bách hợp , futanari , H+} Con sói tôi yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ