HIS POSSESSIVE LOVE AND OBSESSION
(TAG-LISH STORY)Written By: Ncenjjzz
[Im Hungry Gwyneth]
Napalingon ako kay rio, na busy kakakalikot ng cp nya sa tabi ko. dito kasi kami sa gym, dahil gusto nya daw sa tahimik na lugar,kaya naisipan kung sa library, kaso ang rason nya naman, sawa na daw sya sa mga libro kaya dito kami sa gym.
[Eh? Gusto mo mag canteen? malapit lang dito yun, oum.]
[Sure]
Tumayo na sya kaya binalik ko ulit ang tingin ko sa reviewers ko, may quiz kasi kami bukas.
At itong lalaki to, di ko nakita na nagrereview man lang,puro nlang kasi cellpohne, ibang iba sa mga nerd na kilala, mga yun puro libro hawak, pag nalaman na may quiz, halos mamatay na kaka review pero itong isang to iwan ko lang.
[Lets Go?]
Ay dito pa pala to, d na ako lumingon sa kanya,kailangan ko mag review bebs
[Ikaw nlang, kailangan ko pa magreview eh]
Focus lang ako sa pagrereview ko ng bigla nyang inagaw yung reviewer papers sakin, kaya napatingin ako sa kanya.
[your not hungry?] kunot'noo nyang tanong.
Gutom ako,pero kailangan kung magreview dahil mamaya, hindi na ako makakareview pa. dahil deretso ako sa cafeteria ni tita uuwi ako ng 9, tapos paagod na ako nun.
Umiling ako, at tumayo na ako para kunin ang reviewers sa kanya, ngunit tinaas nya pa ito,
Eh? Lecheng to buti nlang sana kung mataas ako, eh maabot ko eh hanggang balikat nya lang ako.
[Eh, dali na rio, ikaw nlang bumili doon tapos balik ka nlang dito]
Ngiti-ngiti ko pang usal, pero taena, tinalikuran nya lang ako at deretsong naglakad na palabas ng gym amp, ang bilis nya pa maglakad.
[Rio, Huy ano ba?]
[......]
Taena, kailangan kung makuha ang reviewer ko, kailangan ko nang maging si flash ito nahh.
WARNING : May madugong labanan ang mangyayari.
Charr.
Buong pwersa kung tinakbo ang distansya namin, at akmang aagawin ko ang reviewer paper sa kaliwang kamay nya ng, bigla syang tumagilid, kaya nawalan ako ng pwersa na pigilan ang sarili ko.
Pinikit ko ang mata ko dahil feeling ko tlga mangungud-ngud ang mukha ko sa cemento,
Ramdam kung umikot ako, luh deretso na ba agad ako sa langit? waahh baka pagmulat ko mukha ni san pedro na nakangisi ang bubungad sakin jusq naman, apaka oa ng utak ko.
wait bilang muna, para kung ano tlga ma ready ko sarili ko.
1
2
3
4
YOU ARE READING
HIS POSSESSIVE LOVE AND OBSESSION
Random"Read tight darlin, Cause I will Fcvk Your Mind"