HIS POSSESSIVE LOVE AND OBSESSION (TAG-LISH STORY)
Written By:Ncenjjzz
Krizaina Gelleii Pov
[Tita Kriz, d ako marunung mag tagalog ng maayos im so sorry]
Malungkot nyang saad, nalulungkot dn ako. niyakap ko sya at pinisil ulit ang pinsge nya na isang kurot mo lng namumula na hehehe.
[Okay lang pag may kailangan ka at di mo alam yung tagalog ituro mo nalang sakin okay ba?]
Sabay taas ko ng kamay ko at nag approve sign, hehehe ang kyut tlga ng anak ni ate taki, sino kaya daddy nito?
[Opo ate, i want so swim on pool ate kriz]
[Huh?]
Naglakad sya at dumapa sa kama tas pinapadyak-padyak nya ang kanyang paa. at ang kamay nya naman parang may humahawi, tapos tumayo sya at lumapit sa binatana ng kwarto nya at tinuro ang swimming pool?
[Maliligo ka don]
[Yes ate]
Nakangiti nyang sabi tapos mas lalong tumambok ang pisnge nya.
[Oh tara na]
Hinawakan ko ang kamay nya at sabay kaming bumaba ng hagdan tapos pa talon-talon pa sya.
Nasa may pinto na kami ng bahay ng may tumawag ng pangalan ko paglingon ko si kuya keon pala,
[Bakit Po?]
Napatakip ako sa bibig ko ng maalala ko ang sinabi nya dati na, wag ako mag 'po' pag kausap sya.
respeto lang naman yon, galit na galit naman agad sya.
Bumuntong hininga sya at deretsong tumingin sakin [Ilang taon kana ba at po ka ng po?]
eh anong gusto nyang itawag ko sa kanya kuya? eh magka-edad lang naman kami? kaso di ngalang ako nakapagaral, kaya mahina ako sa pagintindi ng english.
kapos kasi kami sa pera sa probinsya, pero okay na dn yun dahil pagkatapos ko magtrabaho dito at nakapag-ipon ako ng pera magaaral na ako sa college.
Sa High school kasi hindi nag eenglish mga teacher doon dahil kapit bahay lang naman yung teacher namin, tapos pag sa school.
mga tyesmes lang ang kinukwento samin tapos buhay asawa nil---
[A-aray ko po]
pinitik nya kasi noo ko, ang sakit parang pitik nung rubber band.
[Lol, you're spacing out, ilang taon kana ba?]
[21 hehhe]
Tinaasan nya lang ako ng kilay at nilampasan na ako, sumunod na dn ako kay yule na nauna na pala doon sa swimming pool hehe.
Tumakbo ako patungo doon kasi malayo eh, malaki kasi tong bahay ni ate taki.
Taki Gwyneth Pov
Day off ko ngayun pero andito pa rin ako sa office, abah anung silbi ng day off?
Napatingin ako sa papel na nilapag ni rio sa harap ko,
[gagawin ko jan? tatapon ba sa stock room?]
[You'll sign it all]
napaangat ako ng tingin sa kanya,
[Abah bat ako eh ikaw boss?]
[Im tired, don't worry, i already tell them that you're the one who will sign it, do your job and stop asking.]
Tinalikuran nya na ako at bumalik sa table nya at nag cellphone, amp.
YOU ARE READING
HIS POSSESSIVE LOVE AND OBSESSION
Random"Read tight darlin, Cause I will Fcvk Your Mind"