HIS POSSESSIVE LOVE AND OBSESSION (TAG-LISH STORY)
Written By:Ncenjjzz
[Moma lets buy some chocolates for ate krizaina]
[okay babi]
Magkahawak kamay kaming tumungo sa chocolates section dito sa mall.
Yup gumala kaming dalaw tatlo sama kami ni krizaina kaso biglang neregla at sumakit tyan nya kaya nagpaiwan nalang sya.
[Lets buy diary milk moma]
Kumuha ako ng sampong malalaking diary milk at sampong tobleron na mahahaba dn.
[Is this enough for you and ate krizaina babi?]
Umiling sya,
[That's chocolate is for ate krizaina while i want is cookies,let go moma]
Hila-hila nya ako patungo sa cookies section, hinayaan ko lang syang pumili ng gusto nya habang nakasunod lang ako sa kanya.
Bigla ako nakaramdam ng kaba ng makaamoy ako ng isang pamilyar sa perfume.
Hinawakan ko muna ang kamay ni yule bago ko nilibot ang pangingin ko sa paligid namin, pero wala sya.
Napa-paranoid ba ako?, tiningnan ko si yule na busy kakahakot ng cookie nya, di ko parin binibitawan ang kamay nya dahil di ko alam pero kinakabahan ako.
[moma im done na]
Binuhat ko na sya at binitbit sa kabilang kamay ko ang basket kung saan nakalagay ang cookies at chocolate na pinili nya.
Matapos naming magbayad lumabas na kami ng mall at gabe na dn.
Hawak ko ang kamay ni yule ng mahigpit hanggang sa makarating kami sa parking lot.
Pinasok ko na sya sa passenger seat at nilagay sa back seat ang pinamili namin.
Naglalakad ako paikot sa driver seat nang maamoy ko nanaman ang perfume ni arch.
Andito ba sya? sinusundan nyaba kami?
Nilibot ko ang pangingin ko pero walang bakas nya ang mapapansin ko dito, at yung amoy ng perfume nya.
Yung parang dumaan lang tas bigla ding mawawala.
Nakaramdam ako ng pagnindig ng balahibo ko kaya sumakay na ako sa driver seat at nilock ang pinto ng kotche.
[Moma are you ok?]
Nilingon ko sya sa passenger seat at ngumiti, pinaandar ko na ang engine ng kotche at nagmaheo na paalis doon.
Habang nasa highway kami di ko maalis-alis ang tingin ko sa pulang kotche nanakasunod samin, tulog na si yule.
Kinapa ko ang cp ko sa bulsa ko at kinuha iyon, hinanap ang number ni keon at tinawagan sya pero.
Cannot be reached. inulit ko ng tatlong beses ganun parin.
[Shiitt]
YOU ARE READING
HIS POSSESSIVE LOVE AND OBSESSION
Random"Read tight darlin, Cause I will Fcvk Your Mind"