HIS POSSESSIVE LOVE AND OBSESSION (TAG-LISH STORY)
WRITTEN BY:NCENJJZZ
Keon Pov
What kind of place is this? i parked my car, at bumaba na ako, deretso akung pumasok sa entrance ng isla na ito at sumonod sakin si kriz.
Napataas ang kilay ko ng makita ko si yule na naglalaro sa tabi ng dagat.
[Yule]
Agad na tumakbo si krizaina kay yule na agad namang lumingon sa kanya.
[waahh ate kriz, daddy keon]
Naglakad na ako papalapit sa kanila at buhat-buhat na ni kriz si yule.
[where's your mom?]
[ah, in that room/pointing in the 3rd room/she was with person named arch? yeah i heard, i guess]
Nilingon ko ang kwarto na iyon at lumabas si arch, kasunod si taki, napakunot'noo ako.
she texted me the she was kidnapped by a 5 guys and now i saw her with that asshole leoñel and act like there's nothing happend?
is she making fun oh this shits?
[Taki] I yelled her.
She turn around on my location, then i saw how she was shocked when she saw me here,
Taki Gwyneth Pov
[lets eat first and i will bring you to your son]
Nanginig ako na bumangon at di sya kinibo hanggang sa makalabas kami ng kwarto,medyo nahihilo pa ako dahil sa sugat ko sa ulo ko.
[TAKI]
Napalingon ako sa kung saan nanggaling ang boses na iyon, and na kita ko si keon at si kriz na buhat buhat si Yule.
[Keon]
Agad akung lumapit sa kanila ng mapansin kung sumunod si arch at sila khalix at anthony na kakarating lang dn.
bonding ba namin? papa end naba? char serious na us.
[Pfft, its look like you're enjoying again with mr.leonel, hope you didn't texted me that you was fvcking kidnapped by 5 guys, at pagdating ko dito, ito lang madadatnan ko]
Natahimik ako sa sinabi ni keon, di ko naman kasi alam na si arch ang may kagagawan non, ayaw ko lang dn mapahamak si yule.
[sorry]
[pfft why so mad keon? did you still remember what've you said last 7 years ago?]
Napataas ang kilay ni keon at tumingin kay arch, napatingin dn ako, anong sinasabi nya?
[...]
[pfft so how now? im with taki just by now at maynangyari pa?, edi nakuha ko na rn ang dapat di ko makuha sayo right?]
Isang ngisi ang sumilay sa labi ni arch, at agad na sinapak ni keon, di ako makagalaw, nakatulala lang ako sa kanila.
Nagpauto ba nanaman ako? pero ginawa ko lang yon dahil nalulugi si tita, at ayaw ko naman syang mahirapan.
YOU ARE READING
HIS POSSESSIVE LOVE AND OBSESSION
Random"Read tight darlin, Cause I will Fcvk Your Mind"