HIS POSSESSIVE LOVE AND OBSESSION (TAG-LISH STORY)
Written By:Ncenjjzz
Nagising ako dahil nakaramdam ako ng gutom, minulat ko ang mata ko at bumungad sakin ang isang silid na di ko alam kung kanino, nilibot ko ang paningin sa boung sulok ng kwarto na ito, at nakita ko ang bag ko nakalapag sa side table.
Tumayo ako lumapit don, kinuha ko iyon at sinukbit sa likod ko, lumabas ako ng kwartong ito at sumalobong sakin ang fresh na hangin at isang malinaw na kulay asul na dagat,
Napatingin ako sa wristwatch ko, at 5:00 a.m palang nang umaga? so kahapon pa pala ako dito at ngayun lang ako nagising? punyeta saan ba ako? nilibot ko ang pangin ko sa resort na ito hanggang mapadpad ang mata ko sa isang architecture na serena na hawak nito ang pangalan na.
[Leoñel Private Resort?]
So sa leoñel ako? ano ba tong leoñel? lugar o apleyedo? leche na.
[Wow ang ganda pala dito.]
Naglakad ako palapit sa dagat at nakita ko ang boung paligid, mga naglalakihang pool, tapos magagandang hut, tapos yung dagat na kulay asul,
Asul? naalala ko nanamn yung lalaki na natapunan ko ng juice na may kulay asul na mata, na fiance pala ni angel, grabi apaka swerte nya.
Pinilig ko ang ulo ko at lumapit ako sa isang kubo at umupo doon, waah di ko dn naman kasi alam kung saan ako pupunta? lalo na at di ko alam kung saan ako abah? edi magmumukha akong loka-loka nyan pag gumulong-gulong ako dito dba.
[Hi miss, good morning]
Napatingin ako sa lalaking umupo sa tabi ko, hindi naman sa tabi ko tlga, parang nasa 1 meter ang layo ganun, tsk ano ba yan? baka benenta na ako ni rio dito, aalis sana ako ng pinigilan nya ang kamay ko.
[hey, haha don't worry i won't hurt you, im rio friend, btw im khalix]
Nilahad nya ang kamay nya for shakehands kaya inabot ko na din.
[Taki, Taki Gwyneth, im rios kidnapped]
Rinig ku namang tumawa sya, kaya binitawan ko na kamay nya, sus mga tao talagang tamad, di mo maramdaman ang kagaspangan sa kamay niya.
[saan ka pala pupunta?]
[uuwi sana sa apartment ko]
[pfft malayo manila dito mga 6 hours byahe bago makarating don]
Luh ano to? nasa province ba ako?
[Ok lang importanti maka uwi ako]
[pffft, you know how to drive? you can borrow my car.]
[wow? talaga? ang bait mo naman, kaso di ako marunung mag drive eh, hatid mo nlang ako tapos hingian nlang kita ng bayad kay keon]
[Keon, sinong keon?]
Naaalala ko nanamn ang reaction ni angel, at nitong ni khalix parang shocked na schoked sa pangalan na keon eh.
[Keon Lowvn, boyfriend ko hehe bakit kilala mo?]
Nanlaki naman ang mata nya at agad na tumayo, ehh?
YOU ARE READING
HIS POSSESSIVE LOVE AND OBSESSION
Random"Read tight darlin, Cause I will Fcvk Your Mind"