"Cube Entertainment vừa thông báo Soojin của (G)I-DLE chính thức rời nhóm"
"Tin nóng: Soojin của (G)I-DLE rời nhóm."
"(G)I-DLE tiếp tục hoạt động với 5 thành viên, Soojin rời nhóm hậu tranh cãi liên quan đến blhđ"
"Seo Soojin rời nhóm sau những ồn ào gần đây."
- Cô ta rời nhóm rồi ư?
- Sao giờ mới chịu rời
- Tôi thề rằng Soyeon chả muốn cô ta ở lại đâu
- Con đ* đấy cuối cùng cũng buông tha cho nhóm
- Rồi xin lỗi nạn nhân chưa?
- Tôi thấy thương cho ssa ghê. Đường đường là nạn nhân mà bị chửi ngược lại.
- Thấy bảo còn kiện. Rời nhóm chắc thua kiện cmnr.
- Chúc mừng (G)I-DLE đã được giải thoát khỏi một con blhđ
- Shuhua rời đi cùng cô ta có phải tốt hơn không?
- Đồ blhđ
- Rời nhóm chứ đéo rời công ty đâu mấy mẹ ạ, có khi vài bừa nữa thấy cô ta solo á.
- Cô ta mà solo thì chứng tỏ mặt cô ta rất dày. Đập vài nhát không hết.
- Tôi mong cô ta chết quách đi rồi.
- Cô ta bảo cô ta sẽ rời nhóm nếu như mọi việc là đúng mà. Vậy đúng là kẻ blhđ rồi.
- Bọn fan quốc tế còn trend welovesoojin, justiceforsoojin. Đúng là bọn điên.
"Cube Entertainment hủy hợp đồng độc quyền với Seo Soojin."
"Tranh cãi blhđ, Cube Ent hủy hợp đồng với Soojin."
"Cube hủy hợp đồng độc quyền với Soojin."
"Soojin rời Cube Entertainment."
(Những bình luận dưới đây là những bình luận thực sự tồn tại. Mình đã cố gắng lắm mới cop vào đây được.)- Chời nãy lướt tiktok fan dùng sound "stop ruining my life" của Isabella t cười t ẻ, bà SSA bả có đáng ghét thì ghét thiệt chứ bả phốt đúng chớ có sai đâu mà mấy cđ fan ăn vạ thấy ớn
- ghét nhất cái kiểu vô trách nhiệm của cô bảo không nhớ cmg cả rồi nào là có blhđ thì out nhóm để fan ngáo ngơ đi bênh cô. Fan vì thương cô còn cô thì sống lỗi vcl. 24t tuổi đầu đừng bảo còn trẻ con nha
- Fan chị này trên tóp tóp đúng đáng sợ luôn.
- Gọi là idol nào fan nấy có quá đáng lắm k?CHứ t thấy post nào về shin ẹ ẹ là fan chị này vào chửi miệt thị ng ta quá trời:)) nhất là tiktok
- " 6 in heart ", " dcu Cube ", " công ty rách ép Su Chin phải rời đi ", fan bà này chắc kiếm quần đội (Không em. Em đội quần đi em. Chắc Soyeon khóc trên show là Soyeon do Soojin gài vào rồi)
- Idol blhđ, fan bạo lực mạng, xứng đôi vừa lứa nhờ =)))))))
- Đm idol không ra thể thống cống rãnh gì thì thôi, mấy con fan nugu ai oán khóc mướn điên hết cả đầu, rồi thấy bài nào về ả shin e là bắt đầu mạt sát công kích đ cho nó một cái đầu thò ra. Nào là faceshaming ơ, bodyshaming ơ, nào là mày xấu hơn chị tao ơ=)) đcm người trần đời bảo like idol like fan cũng có sai quá=)) đẹp đến đâu, tài đến đâu, sang đến đâu, bạo lực học đường thì thành cái con cặc hết, cứ ai trải qua đi rồi mới hiểu
- Ông trời có mắt. Bao ngày ngứa mắt fan chị tẩy trắng rồi bully cô Shin trên tiktok tố cô Shin vu khống chị giờ lòi mặt ra là kẻ bắt nạt rồi nhé.
Chắc fan chị giờ đào cái hố sâu chút rồi chui vô chứ có idol là kẻ bắt nạt học đường sao dám ra nhìn mặt a
- Đọc lại toàn cảnh bài phốt của người chị đi sẽ thấy tất cả những gì cô này phải nhận là hoàn toàn xứng đáng. Kpop thiếu gì người tài mà đạo đức cũng tốt, không thấy tiếc gì người có nhân cách tồi như này kể cả bây giờ có thay đổi thì quả táo đúng là không chừa một ai, chấp nhận chịu hình phạt cho hành động của mình đi ạ.(Xin thành thật là mình cop xong đống này mình buồn nôn lắm luôn)
...
---
Im lặng đến lạ thường. Soojin vẫn ôm lấy tôi. Cậu ấy lại đọc những bình luận mạt sát ư? Đã bảo là ném điện thoại đi rồi cơ mà.
Tôi vẫn để yên cho Soojin ôm tôi từ phía sau. Cậu ấy đang khóc. Tôi ôm lấy tay Soojin, vuốt ve giống như muốn nói rằng đừng khóc nữa. Tôi quay người đối diện với Soojin. Đưa tay lên lau đi những viết nước mắt còn đọng lại trên hàng mi. Đôi mắt đỏ lừ. Hai quầng mắt thâm đen - một minh chứng cho thấy đã bao đêm rồi Soojin chưa có một giấc ngủ ngon. Tôi ôm lấy cậu ấy. Vỗ nhẹ vào lưng, vuốt ve, vỗ về an ủi cậu ấy.
"Đừng khóc nữa. Tớ luôn bên cậu. Soojin à, đừng khóc nữa nhé. Có tớ ở đây. Cậu không phải sợ. Tớ ở đây rồi. Nào Soojin. Đừng khóc nữa, không sao đâu." - tôi nói với chất giọng ôn nhu.
Soojin dần thả lỏng ra sau khi nghe tôi nói nhưng cậu ấy vẫn khóc. Cậu ấy đã đau khổ lắm rồi.
"Cậu từng luôn vỗ về an ủi tớ như thế này khi tớ tham gia Produce. Mỗi khi cậu thấy tớ khóc vì những lời nói chê bai nhan sắc tớ, cậu đều ôm lấy tớ như thế này. Nên Soojin à, đến lượt tớ vỗ về an ủi cậu rồi. Mọi thứ ổn rồi. Cậu có tớ ở đây."
Soojin ôm chặt lấy tôi. Cậu ấy vẫn bật khóc.
"Tớ hát cho cậu một bài nhé."
Soojin gật đầu.
"Bảo bối của tớ ơi. Tặng cậu một chút ngọt ngào nè. Để đêm nay hãy ngủ thật ngon nhé. Đứa trẻ nghịch ngợm của tớ ơi. Khẽ đùa nghịch trên chân mày của cậu. Để cậu thêm yêu thế giới này. Lalalalala, bảo bối của tớ ơi. Khi cậu mệt mỏi sẽ có tớ ở bên. Ai yayaya bảo bối của tớ ơi. Tớ muốn cậu biết rằng cậu đẹp nhất thế gian này..." (寶貝 (In the night) - Deserts Chang)
Soojin mệt quá rồi. Cậu ấy ngủ gục trên vai tôi. Trên mí mặt vẫn còn đọng lại những giọt nước mắt. Tôi vẫn tiếp túc hát. Vẫn tiếp tục an ủi cậu ấy. Ngủ ngon nhé Soojin. Và cũng đừng khóc nữa. Tớ luôn ở bên cậu.
---
Khi viết xong chap này. Mình đã khóc.
Gần 1 năm kể từ ngày Soojin rời nhóm. Soojin vẫn hạnh phúc đấy chứ. Đừng khóc nữa. Phải hạnh phúc nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
소나기 (rain) | Reve & I-dle
FanficChỉ là những couple mà tôi ship trong Red Velvet (riêng Yeri là với Saeron) và (G)I-DLE thôi.