Hôm nay Miyeon lại nhận được một bông hoa hồng màu đỏ nhạt khá xinh đi kèm với một lời nhắn:
"Cậu đẹp như đóa hoa này vậy."
Tuy Miyeon không biết chủ nhân của những bông hoa này là ai nhưng mỗi lần nhận được, Miyeon cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Tại cửa hàng hoa đối diện, Kim Minnie - chủ cửa hàng cũng đồng thời là chủ nhân của những đóa hồng mà mỗi ngày Miyeon nhận được, à quên những lời nhắn cũng thế, đang mỉm cười hạnh phúc khi thấy Miyeon vui vẻ cầm lấy những đóa hoa mà nhảy múa. Minnie cầm lấy quyển lịch lên, hôm nay là ngày thứ mười rồi. Mới thế đã gần hai tuần thực hiện nhiệm vụ. Thực ra Minnie đã thích Miyeon từ lâu. Cô và Miyeon vốn là bạn thân hồi Trung học. Còn nhớ cái ngày đầu vào lớp, Miyeon đã giúp cô rất nhiều. Rồi những khi bị bắt nạt chỉ vì màu da, quốc tịch, Miyeon lúc nào cũng bảo vệ cô dù cho nó có hơi nhẹ nhàng?
Miyeon đã từng nói với Minnie rằng tên cô có nghĩa là một bông hồng đẹp. Và đúng thật. Miyeon rất xinh đẹp. Nổi bật giữa đám đông như một đóa hồng đỏ.
"Kim Minnie." - tiếng Miyeon gọi cô khiến Minnie giật mình trở về với thực tại.
Minnie mở cửa sổ ngó xuống dưới nhìn Miyeon với vẻ mặt khó hiểu.
"Làm gì đó? Cậu đang rảnh đúng không. Xuống phụ mình bê chồng sách này với. Một mình sao bê nổi. Mau lên đó." - Miyeon đứng ở dưới, tay chống hông dáng vẻ khó chịu nói vọng lên.
"Rồi rồi, xuống bây giờ, chờ tí." - Minnie bày ra bộ mặt không vui vẻ cho lắm nhưng thực ra cô rất hạnh phúc.
"Nhanh lên đó. Kim Minnie."
Minnie chạy vèo xuống dưới cửa hàng sách của cô. Vẫy tay chào Miyeon cái rồi bắt tay vào công việc bê sách hộ cô bạn. Miyeon bán sách. Ban đầu cô không muốn nhưng dù gì cũng là cửa hàng từ đời ông, cô cũng không dám bỏ nó. Minnie biết cô buồn vì việc bán sách nên quyết định mở cửa hàng hoa đối diện để mỗi ngày bầu bạn với Miyeon. Nhà Minnie thì thuộc dạng trâm anh thế phiệt ở Thái, nếu Miyeon có chuyển cửa hàng thì cô cũng sẵn sàng đổi địa điểm cửa hàng và tiền đối với cô không phải vấn đề. Miyeon hay trêu cô là cái đồ sinh ra chả phải lo lắng gì về tiền.
Sau một tiếng đồng hồ bê sách rồi xếp sách lên kệ rồi dọn dẹp, cuối cùng cả hai cũng có thời gian nghỉ ngơi. Miyeon mệt mỏi dựa đầu vào vai Minnie than thở, một tay cứ đấm đấm vào lưng. Có lẽ cột sống Miyeon không ổn cho lắm.
"Trời ơi, thật mệt mỏi mà. May có cậu giúp. Chứ nếu một mình tớ, có khi giờ này tớ vào cấp cứu vì đau lưng rồi."
"Đau lắm không?"
"Đau. Rất đau."
"Có cần tớ mát xa cho không? Mát xa kiểu Thái á."
"Không. Thôi không cần."
Ngoài trời chợt đổ mưa lớn, không khí cũng có chút lạnh dần. Miyeon thì ngủ lúc nào không hay. Minnie lại quay ra ngoài ngắm trời mưa trong khi Miyeon đang tựa đầu vào một bên vai. Dù vai cô có chút đau nhưng cô không dám đánh thức Miyeon. Có ai lại đi đánh thức người mình yêu chứ. Tuy đau nhưng ngắm nhìn Miyeon ngủ cũng đỡ đi phần nào.
Đồng hồ vừa điểm 8h, Miyeon liền vươn vai, ngáp ngắn ngáp dài, thốt lên một câu:
"Ngủ ngon quá. Có chút đau lưng nhưng vẫn là một giấc ngủ tuyệt vời."
Miyeon tỉnh dậy vẫn chưa nhận thức được sự nguy hiểm bên cạnh. Cô theo thói quen quay sang nhìn Minnie thì bỗng chạm mắt với ánh mắt đầy đáng sợ của cô bạn. Miyeon khép nép, nói:
"Chào cậu Minnie."
"YAH, CHO MIYEON!!! CẬU BIẾT CẬU NGỦ TRÊN VAI TỚ TỪ LÚC MẤY GIỜ KHÔNG? MẤY TIẾNG RỒI ĐÓ. ĐỒ ĐÁNG GHÉT." - Minnie hét toáng lên làm Miyeon giật mình suýt ngã ra sau.
Miyeon cúi đầu xuống, không dám nhìn thẳng mắt Minnie, lí nhí nói xin lỗi.
Thấy Minnie dùng tay đập vào vai, Miyeon lo lắng hỏi:
"Cậu ổn không? Có cần tớ bóp vai cho không?"
Minnie lườm xéo Miyeon một cái rồi phang một câu không chút tình cảm gì cả:
"Không ổn. Không hề ổn. Tại ai mà tớ thành ra thế này. Đau lắm đó biết không?"
"Tớ xin lỗi. Nhưng mà Minnie à, để tớ giúp cậu cho."- Minnie bên ngoài vẫn tỏ ra không quan tâm nhưng Miyeon biết cậu ấy đang rất muốn Miyeon bóp vai cho. Miyeon vốn đi guốc trong bụng Minnie mà.
"Thôi được rồi." - cuối cùng Minnie cũng phải chấp nhận khi nhìn thấy Miyeon sắp khóc tới nơi khi không được bản thân đồng ý để cậu ấy bóp vai cho.
Miyeon sung sướng, chạy ra phía sau Minnie, hai tay nhẹ nhàng bóp lấy vai cô. Minnie được Miyeon xoa bóp cũng nguôi bớt cơn đau. Cô nhắm mắt hưởng nhụ khoảng khắc hiếm có này. Bỗng Miyeon dừng lại. Minnie ngạc nhiên mở mắt ra thì thấy Miyeon đang đứng trước mặt cô, tay cầm mười bông hoa hồng mà cô tặng Miyeon. Miyeon đặt mười bông hoa vào tay Minnie rồi bất ngờ hôn lấy Minnie.
Thực ra Miyeon từ lần đầu nhận được bông hoa hồng đã ngờ ngờ đoán được đó là Minnie. Và sau khi đọc xong lời nhắn đi kèm cô chắc chắn được đó là Minnie. Vì chỉ có Minnie gọi cô là bông hoa hồng xinh đẹp tên Miyeon. Nhưng Miyeon vẫn cứ để yên cho Minnie gửi hoa. Do cô thích vậy. Cô thích có người tặng hoa cho mình. Đối với cô, tặng hoa cho một người mà họ yêu tức họ rất trân trọng người ấy.
Theo đúng kế hoạch của Minnie thì đến ngày mười sáu, cô mới xuất hiện tay cầm bông hồng thứ mười sáu tỏ tình với Miyeon. Miyeon biết điều đó nhưng Miyeon không thích. Cô thích số mười. Sự tuyết đối. Perfect 10. Cô muốn mối quan hệ của hai người mãi luôn hoàn hảo. Tình yêu mãi bền vững. Đó là lý do tại sao, cô đi một bước trước Minnie.
Còn với Minnie đang bị Miyeon hôn bất ngờ, ban đầu có chút giật mình nhưng rồi dần hòa vào nụ hôn ngọt ngào đó. Minnie để những bông hoa lên bàn gần đó, vòng hai tay qua eo Miyeon, kéo cô lại gần mình, thậm chí là gần tới mức Miyeon phải ngồi lên đùi cô. Còn Miyeon thì vòng tay qua cô Minnie. Miyeon chủ động rời khỏi bờ môi Minnie, cô nhìn Minnie một cách đắm đuối, nói:
"Tớ đã biết người gửi những bông hoa này là cậu rồi. Từ lần đầu tiên cậu gửi. Tớ biết rằng cậu sẽ gửi tớ mười sáu bông hoa tượng trưng cho lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là năm mười sáu tuổi. Tớ biết cậu thích tớ từ lâu. Nhưng mà Minnie à, tớ cũng thích cậu lắm. Và nữa, tớ thích số mười hơn số mười sáu. Cậu chắc cũng hiểu mà."
"Vậy hóa ra, Miyeon cũng thích tớ."
"Tất nhiên. Cậu không nhận ra ư?"
"Không."
"Thật kém cỏi mà. Tớ nhận ra cậu thích tớ nhưng cậu lại không nhận ra."
"Tớ xin lỗi, lại đây." - Minnie nói xong liền vòng tay ôm lấy Miyeon vòng lòng. Miyeon cũng ôm lấy Minnie. Và họ lại chìm vào một nụ hôn khác.
Không rõ chuyện gì tiếp theo, chỉ biết tối hôm đấy Miyeon nằm lọt thỏm trong lòng Minnie mà ngủ ngon lành.
Gì mà ngủ lắm vậy Chomi
BẠN ĐANG ĐỌC
소나기 (rain) | Reve & I-dle
FanfictionChỉ là những couple mà tôi ship trong Red Velvet (riêng Yeri là với Saeron) và (G)I-DLE thôi.