"Cậu đẹp lắm." - Soyeon bất giác nói khi hai mắt vẫn đang đắm chìm trên cơ thể của Soojin. Soojin mặc một chiếc váy đen dài quá đầu gối, hai dây hơi bó sát cơ thể một chút. Mái tóc đen óng, bờ môi đỏ nhạt căng mọng, hai má hồng hồng phính phính nhìn chỉ muốn cắn một cái.
"Vậy à, cảm ơn nhé." - Soojin nói trong khi đang đeo đôi khuyên tai trước gương.
"Soojin à, sao cậu lại đeo nó. Chẳng phải đó là do Shuhua tặng cậu à?" - Soyeon có chút không vui khi thấy Soojin đeo đôi hoa tai đó. Soojin từng đơn phương Shuhua có lẽ giờ vẫn có chút tình cảm nhưng cô và Soojin đang hẹn hò mà, hiển nhiên Soyeon chả thích việc đó.
"Có vấn đề sao. Tớ và Shuhua đã hẹn hò lần nào. Đây là món quà sinh nhật mà em ấy tặng tớ năm trước. Tớ hứa với nó là sẽ đeo vào ngày trọng đại của con bé mà. Chẳng lẽ cậu ghen ư?" - Soojin cười mỉm một cái rồi ôm Soyeon từ phía sau, và nói tiếp - "Mình có cậu mà. Thay đồ đi. Muộn đó."
Soyeon nhìn Soojin cười rồi bình thản đi vào phòng thay đồ. Có lẽ khoảng 10 phút, Soyeon đi ra với bộ váy màu xám nhạt, hai dây, ôm eo, phần váy xếp ly nhẹ. Lần đầu nhìn Soyeon trong trang phục kiểu này, Soojin có chút lạ lẫm, đúng hơn là loại cảm xúc đó.
"Đẹp không?" - Soyeon hỏi.
"Đẹp. Đẹp lắm. Quyến rũ lắm."
"Đi thôi."
---
Hôm nay là đám cưới của Yuqi và Shuhua. Soyeon và Soojin đang ở khách sạn Sol y lluvia, khách sạn do Yuqi và Shuhua thành lập cũng là nơi diễn ra đám cưới. Khách mời đã đông đủ, cũng sắp đến giờ diễn ra hôn lễ, hai cô gái chỉ có thể gửi tiền mừng rồi ngồi vào chỗ chuẩn bị cho lễ cười đặc biệt này.
"Xin mời hai cô dâu cùng nắm tay bước vào lễ đường." - tiếng của người chủ hôn. Yuqi và Shuhua xinh đẹp nắm tay nhau bước đi trên nền nhạc The Giving Tree. Cái ánh mắt họ trao cho nhau, cái nắm tay đó, và cái cách họ hôn nhau, đều cho thấy một tình yêu đẹp đẽ làm sao. Ánh mắt ngập tràn tình yêu. Nhìn hai đứa em hạnh phúc như vậy, Soyeon bất chợt quay sang Soojin của cô. Ánh mắt Soyeon có chút đượm buồn khi trông thấy Soojin như vậy.
"Cậu chưa bao giờ thể hiện cảm xúc đó với mình" - Soyeon lí nhí nói, đủ chỉ để cô nghe thấy. - "Liệu cậu có yêu tớ không?"
---
"Tớ ra ngoài ngủ." - Soyeon nói rồi lẳng lặng bước ra ngoài.
"Soyeonie? Cậu sao vậy? Từ lúc đi ăn cưới về cậu cứ như vậy. Rốt cuộc cậu làm sao thế?" - Soojin ngồi thõng hai chân trên giường ngạc nhiên hỏi.
"Cậu không cần biết. À mà đáng lẽ cậu phải biết chứ."
"Soyeon! Rốt cuộc cậu sao vậy? Quay ra đây nhìn tớ nè. SOYEON. JEON SOYEON." - Soojin vừa nói vừa chạy ra nắm lấy cổ tay Soyeon. Không một câu trả lời, chỉ có cái giật tay tức giận.
"Soyeon à, cậu sao thế? Soyeon, tớ làm gì tổn thương cậu ư?" - Soyeon vẫn im lặng.
"Soyeon. Rốt cuộc là có chuyện gì? Cậu không nói cho tớ sao tớ biết được." - vẫn chỉ có Soojin nói.
"Soyeon..." - vẫn là sự im lặng đó.
"... Soojin, cậu yêu Shuhua nhiều tới vậy ư?" - sự im lặng lúc nãy bị phá bỏ bởi câu nói của Soyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
소나기 (rain) | Reve & I-dle
FanficChỉ là những couple mà tôi ship trong Red Velvet (riêng Yeri là với Saeron) và (G)I-DLE thôi.