Như mn bt thì Dekisugi thì tác giả chưa cho bt mặt ba mẹ lần nào nên là mình sẽ cho là ba mẹ đi làm ăn xa đi nha^^
-------
KHỞI ĐẦU
Aya Minato là người bà con xa được ba mẹ Dekisugi gửi đến chăm sóc cho cậu.
Cậu đã tự lập khi còn nhỏ, bây giờ lại cho người chăm sóc? Cậu có 1 ý nghĩ nghi hoặc.
----
Bính bong -- tiếng chuông cửa vang lên liên hồi cậu không chịu đc lên tiếng phản hồi " ra liền đây ".
Cạch....
Người đứng sao cánh cửa đích thực là 1 người có thân hình " phụ huynh " gương mặt " học sinh " cậu ngẩn người 1 chút.
Cô lên tiếng " không định mời chị vào nhà sao? " . Dekisugi ngại ngùng lên tiếng " À vâng mời chị vào ạ " cô chỉ gật đầu nhẹ trên mặt nhẹ nhàng nở nụ cười nham hiểm bước vào.
---- vào nhà
Cô cất tiếng " À không biết ba mẹ em đã nói cho em biết chưa, từ hôm nay chị sẽ là người chăm sóc cho em " cười nhẹ.
- " Có ạ ba mẹ em có dặn trước để không làm điều không phải với chị " cậu nói .
" ùm vậy tốt r , nhà em có bnhieu phòng nhỉ? " cô cất tiếng hỏi.
- " Dạ... chỉ có 1 phòng thôi ạ
- " sao chỉ có? 1 ba mẹ em không ở cùng em sao? "
- " Dạ... ba mẹ chỉ về thăm em thì liền đi tiếp nên ko xây nhiều phòng làm gì hết " cậu nói với giọng hơi nghẹn ngào.
- " Chị nhắc tới chuyện không vui nhỉ? "
- " Dạ không có gì đâu ạ. Đó chỉ là sự thật thôi mà "
- " thôi sao cũng đc ngủ chung cũng chẳng sao " cô nói với giọng điệu không biết ngượng mồm:))
- " ng..ủ chung ạ? " mặt cậu vừa suy nghĩ tới chuyện gì đó mà đỏ hết cả lên.
- " Ùm cũng chẳng sao cả chúng ta hơn nhau chỉ 1-2 tuổi thôi " ( thật ra cô đã 25 tuổi r ).
- " Vâ..ng nh.ư vậ..y cũng đc ạ " ><
------
- " Giờ cũng đã trễ r nhỉ em có ăn cơm chưa? "
- " dạ chưa ạ "
- " chắc giờ em cũng đói nhỉ để chị đi nấu gì đó cho em ăn "
- " được ạ " .. chị ấy đẹp quá, cậu si mê nhìn cô đang nấu ăn.
- " đây xong r này " cô bắt đầu dọn ra cho cậu ăn.
- " oaaa nhìn ngon quá ". Nhoam nhoam
- " ngon quá điii ".
Cô vui vẻ nhìn cậu ăn trong hạnh phúc. Cô thật sự rất thích nhìn gương mặt thỏa mãn của cậu.
Ăn xong thì cậu giúp cô dọn dẹp, rửa mặt để chuẩn bi đi ngủ.
----- tới giờ đi ngủ r hehehehe
Hai người cùng nằm ôm nhau ngủ vì chiếc giường hơi nhỏ cô sợ cậu rớt xuống đất:))). Chiều cao cô cao hơn cậu hơn 1 cái đầu nên nhìn cậu như nằm trọn vào người cô vậy.
- " Người chị ấy thơm quá " cậu tham lam hít lấy mùi hương trên người cô.
- đêm nay còn dài lắm mèo nhỏ à ( chỉ là suy nghĩ trong đầu Dekisugi không nghe được nha^^)
sau khi cậu chìm sâu vào giấc ngủ cô bắt đầu hành động.
- " Hệ Thống , ra đây "
- " vâng thưa chủ nhân "
- " Đưa ta thuốc "
- " Vâng " hệ thống đưa cho cô 1 chai thuốc màu hồng nhẹ. * giải thích công dụng nó có thể khiếng người ta chìm vào mộng xuân không thể tỉnh dậy mặc dù ngta đang làm gì ở hiện tại. Thuốc có công dụng 2 tiếng đủ tgian để liệt giường:)) *
Cô lấy thuốc cho cậu hít vào. Cậu bắt đầu có phản ứng.
Cô nhẹ nhàng luồn tay vào áo của cậu, sờ tới đầu tí nhỏ bé mà kéo mạnh. Trong chốc lát núm vú đã cứng lên .
- " ưm...a "
Nhiêu đó chưa đủ lưỡi cô nhẹ nhàng liếm vành tay cậu, hàm răng cô ko yên mà cắn nhẹ từ tai đến cổ trắng noãn.
Tay cũng không chịu yên phận mà từ từ lột hết quần áo của cậu chỉ chừa lại cái quần lót:>>
Cô cắn nhẹ vào phần đùi non làm nó hiện dấu.
Cảm giác vừa đau vừa nhận được khoái cảm đánh úp cậu. Miệng nhỏ cứ rên liên hồi.
- " ưm... a... ha "
Chiếc quần lót cuối cùng đã bị cởi ở 1 góc.
- " Hệ Thống , dụng cụ "
Ngay lập tức những món đồ cô cần đã hiện ra .
-" em ấy còn nhỏ thôi thì đành dùng cây 10cm là được rồi. "
Gel bôi trơn lành lạnh chạm tới hậu huyệt khiến cậu nhíu mày. Thấy đã đủ cô cho một ngón tay vào để nới lỏng nơi đang cần vào. Phải thật kĩ không thì cậu sẽ bị đau.
Cô nhẹ nhàng động tay -" ưm...a..a...đừng....d..dừng...lạ..i "
-" được chị sẽ nghe em không dừng lại "
Động tác coi nhanh hơn nữa
-" a..a..ưm..ha " giọng rên của cậu càng gấp rút hơn.
-" hưm mới một ngón mà đã như này " để bạo hơn xem nào
Cô cho ngón thứ hai vào lần mò tìm điểm nhạy cảm. Vừa vào sâu đã thấy điểm nhô lên .
-" Đây rồi " nụ cười biến thái dần hiện lên .
Cô tập chung công kích vào điểm đó, bị chạm tới điểm nhạy cảm cậu không chịu được rên lớn hơn nữa. Cơ thể cậu trở nên mềm nhũn..
-" mới nhiêu đây đã mệt r sao còn chưa đếm màn đặc biệt mà " ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Nhỏ Mang Tên Dekisugi
Non-Fictiontruyện có 18+ nếu truyện ko hợp với mọi người xinnn đừng toxic ạ^^