chương 5

839 22 0
                                    

Hai người nằm trên giường mặt đối diện nhau. Cậu cứ nhìn thẳng không chớp mắt vào khuôn mặt nhẹ nhàng đang nhắm mắt kia. Cậu cứ bồn chồn muốn hỏi rồi lại thôi. Cô thấy cậu cứ chằn chọc mãi thì lên tiếng hỏi.
- " em có chuyện gì muốn hỏi chị sao? "
- " D..ạ..dạ "
- " nếu không có gì thì em nên ngủ sớm đi mai còn đi học "
- " Dạ em muốn hỏi chị một vấn đề!! " cậu gấp gáp cứ như sợ gì đó
- " Được em hỏi đi chị sẽ trả lời " cô mỉm cười nhẹ nhàng
- " Dạ em có 1 giấc mơ kì lạ đó là..là em với chị đã làm gì đó..e..m em cũng không biết nữa nhưng mà...cảm giác..lạ lắm "
- " haha em không cần phải lo đâu chỉ là mộng xuân thôi , ở tuổi phát triển sẽ có những giấc mơ lạ thường mà. Ưm nhưng mà nếu em muốn biết nhiều hơn nữa thì chị sẽ dayh cho em " nụ cười biến thái hiện ra nhưng lại nhanh chóng biến mất.
- " Thật sao chị em muốn biết nhiều hơn nữa " cậu nói với biểu cảm háo hức.
- " em thật sự muốn biết chứ? "
- " Dạ "
- " Em không hối hận? "
- " Vâng "
- " Được nếu em muốn thì chin đành chiều theo em "
Cô lật người cô lại khóa hai tay cậu lại, người khom xuống đôi tai nhạy cảm kia mà liếm mút nhẹ nhàng, hàm răng khẽ cạ lên vành tay.
- " A..c..hị làm gì vậy..ưm " cậu cố gắng thoát khỏi vòng tay cô nhưng sức cậu không đủ.
- " chị đang dạy cho em biết nhiều hơn về giấc mơ đó " cô thì thầm nhẹ bên tai cậu. Cậu chạy cảm tới mức nghe hơi thở của cô bên tai cậu cũng khiến cậu rên nhẹ.
- " ưm.." thân thể cậu bây giờ mễm nhũn không còn sức để chống cự. Cô di chuyển từ tai xuống cổ nơi cô đi qua để lại những dấu đỏ tím chằn chịt. Cô đáp xuống an ủi cậu bằng nụ hôn nhẹ nhàng.  Thấy cậu không hé rằng, tay cô mò tới đầu ti hồng phấn xinh đẹp mà nhéo mạnh. Cậu vì đau mà hé miệng, cô nhân lúc này mà đưa lưỡi vào khoang miệng ấm nóng của cậu mà đùa giỡn với chiếc lưỡi nhỏ mềm mại ẩm ướt. Cậu sắp hết hơi cô lưu luyến buông tha cho đôi môi ngọt ngào của cậu. Cậu tham lam hít thở không khí.
- " Phải thở bằng mũi chứ sao lại thở bằng miệng "
- " C..hị còn dám nói.. ha..ha " cậu thở gấp gáp nói
- " em ngọt ngào thật đó Dekisugi " cô nói xong đôi môi di chuyển xuống đầu ti nhỏ kia đùa giỡn liếm mút hăng say. Cô luôn chú ý tới biểu cảm của cậu.
- " Aa..đừng...mà chị..ha " hơi thở cậu trở nên gấp gáp
- " Sao lại đừng không phải em rất thích sao " cô nói với giọng điệu không biết ngượng
- " Aha..không..có mà " nói dối trắng trợn
- " thật sao? " cô bỏ đầu ti đã xưng đỏ ra mà trêu đùa gậy nhỏ ở tuổi phát triển. Tay cô nhẹ nhàng cầm lấy nó vuốt lên xuống đều đặn.
- " A..a..ưm chị đừng chạm vào nó mà..a"
Cậu cứ rên cô cứ làm.
Thấy cậu như sắp ra động tác cô dừng lại hẳn. Cậu như từ thiên đang rơi xuống địa ngục.
- " s..sao chị lại..." cậu ngại ngùng muốn nói rồi lại không dám
- " hủm chị làm sao, chị chưa cho phép em ra thì em có thể ra sao " * biến thái*
- "c..hị chị là đồ đáng ghét , hứ " biểu cảm giận dỗi trên mặt cậu rất đáng yêu.
- " tới màn chính rồi "
- " chưa..x..ong sao? " cậu nuốt nước bọt.
Cô lấy chai Gel bôi trơn ra đổ vào hậu huyệt cậu, chất gel lành lạnh làm cậu rùng mình. Cô từ từ cho một ngón tay vào mới làm gần đây nên ngón tay cô vào rất dễ dàng từng nếp gấp bên trong như đang mút lấy ngón tay cô, một ngón tay đã ổn đỉnh cô lièn cho ngón tiếp theo vào ngón thứ hai vừa vào cậu liền nâng giọng rên của mình. Bây giờ cậu trong thể khống chế tiếng rên của mình được nữa.
- " Aha...ưm..a..ư cảm giác lạ quá..dừng lại đi mà "
Ngón thứ hai đã xong , cô cho ngón thứ ba vào để nới rộng đảm bảo để không làm cậu đau. Sau khi nới rộng xong cô đeo dụng cụ lên cho đủ gel bôi trơn vào. Đầu dụng cụ ở trước cửa huyệt từ từ tiến vào vào đc nữa cây cô thấy cậu nhíu mày chặt liền dừng lại để cậu thích ứng. Sau một lúc cơ mày giản ra cảm giác ngứa ngáy ở dưới truyền lên. Cậu động hông để giảm bớt ngứa nhưng vẫn không thể. Cô biết là cậu đã thích ứng được rồi nhưng vẫn giữ im coi cậu sẽ làm gì.
- " Ah..ngứa quá..chị..mau..mau động đi"
- " Được chị sẽ động nếu em cầu xin chị"
- " Em cầu xin chị làm thỏa mãn lỗ nhỏ này của em đi " biểu cảm gợi tình của cậu đã được cô thu hết vào mắt. Cô không kìm chế nữa mà thúc thật mạnh vào tới lút cán.
- " ahhh....thoải mái quá..a..ưm " nước mắt sinh lý của cậu trào ra.
Sau cú thúc đó là những cú thúc không nhượng bộ như muốn chà đạp người bên dưới. Cô luôn để ý biểu cảm của cậu chỗ nào làm cậu sung sướng cô sẽ tập trung vào nơi đó.
- " Ahh...ah..ưm..ư...a " cú thúc mạnh bạo ngay điểm nhạy cảm của cậu khiến cậu rên lớn. Sau khi cô biết được là ở chỗ đó cô liền rút dụng cụ chỉ chừa lại phần đầu rồi thúc mạnh vào chỗ đó khiến cậu bắn ra dòng tinh trắng sữa. Ngón chân cậu co lại. Cậu mệt mõi thiếp đi còn cô ôm cậu vào bồn tắm rồi dọn dẹp mớ hỗn độn đó. Sau khi làm xong cô bế cậu lên giường cùng ngủ

Mèo Nhỏ Mang Tên DekisugiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ