Cậu thật sự mặc bộ quần áo đó ở nhà. Hai người đang xem tivi thì cô bỗng nhớ ra một chuyện
- " Dekisugi à hôm nay có 1 cậu bé bằng tuổi em đã đến đây đó, em ấy tên..Nobita thì phải "
Khuôn mặt cậu hiện rõ sự khó chịu
- " cậu ta đến đây làm gì chứ " lỡ cậu ta làm gì mà chị ấy ko để ý tới mình thì sao.
- " à ko có gì đâu cậu ta tới đây để mượn ít đồ thôi "
- " thì ra vậy " có thật là vậy ko, minhg ko muốn mất chị ấy đâu.
Cậu đi tới ngồi lên đùi cô mặt đối mặt với cô, tay quàng vào sau gáy cô.
- " chị à chị đừng làm điều đó với ai ngoài em nhé "
Đôi mắt cậu ươn ướt, cậu vùi đầu vào hổm cổ của cô mà tham lam hít lấy mùi hương ở trên người cô
- " em nói vậy là có ý gì? " cô người im cho cậu tự do mà động
- " em ko thích chị làm chuyện đó với ai ngoài em " gương mặt cậu như đang câu dẫn cô, bộ đồ cậu đang mặc đã kích thích con mãnh thú trong người cô.
- " hủm chuyện đó? em đang ám chỉ điều gì đây hả " cô bóp mạnh eo của cậu, khiến cậu rên nhẹ một tiếng.
- " em chị muốn chị ở bên em thôi, chị đừng để ý người khác " cậu nức nở nói
- " em muốn dùng gì để giữ chân chị ở lại bên em đây "
- " cơ thể này, em sẽ dùng cơ thể này để quyến rũ chị " tay cậu linh hoạt cởi áo cô ra.- " em thật sự muốn như vậy sao "
Cậu ngại ngùng gật đầu. Cô cười nhẹ đè cậu xuống ghế sofa. Cậu ngại ngùng ko dám nhìn thẳng vào mắt cô. Cô thấy biểu cảm dễ thương của cậu thì máu tà răm nổi lên. Muốn chọc ghẹo cậu nhiều hơn thế nữa.
- " em sao thế ko phải em lad người khơi màu à "
Trong thâm tâm cauh bây giờ rất hoảng loạn ko biết nãy giờ mình đã gây ra chuyện xấu hổ gì.
- " chị đừng ghẹo em nữa " mặt cậu đỏ như trái cà chua đấm đấm vào ngực cô.Cô nhẹ nhàng hôn xuống hỗm cổ của cậu. Chỗ nhạy cảm bị kích thích truyền tới những cảm giác tê dại vừa muốn dứt nhưng cũng ko muốn dừng. Cô núc thật mạnh tạo ra dấu hôn đỏ tím , cậu thở dốc chân , tay mềm nhũn chỉ mới dạo đầu mà cơ thể cậu đã phản ứng kịch liệt . Cô chầm chậm cởi quần áo của cậu ra cô cởi tới đâu dấu hôn lại in sâu ở đó.
Tới trái ớt nhỏ của cậu cô dừng hẵn lại. Tay trêu ghẹo trái ớt bé nhỏ của cậu. Gậy thịt chx lột bao quy đầu bị trêu ghẹo cảm giác thật sự rất lạ. Cậu ko nhịn đc mà rên lớn.
- " Ahh..đ..ừng..mà..hức..khó..chịu quá "
Nước mắt sinh lí của cậu tuôn ra ở khóe mắt. Cậu cảm thấy như có cái gì đó muốn ra. Dòng tinh ấm áp bắn ra tay cô.
Giờ cậu ko còn sức lực nào cử động mặc cho cô làm cậu chỉ có thể nằm phát ra những âm thanh yêu kiều.Bỏ H nhen:)) 🤕
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Nhỏ Mang Tên Dekisugi
Non-Fictiontruyện có 18+ nếu truyện ko hợp với mọi người xinnn đừng toxic ạ^^