chương 7

734 13 7
                                    

Trên lớp
- " Dekisugi à cằm cậu bị sao thế? " một bạn nữ cùng lớp cậu hỏi.
- " Đúng đó, cậu có sao không " mấy bạn nữ trong lớp cứ vây quanh Dekisugi hỏi thăm.
- " Mình không sao cả, các cậu không có việc gì thì về chỗ của mình đi " cậu nói trong sự thờ ơ, chán nản.

Các bạn nữ trong lớp tụ lại một góc bàn tán trong đó có ả Shizuka.
- " Các cậu có thấy Dekisugi kì lạ không, lúc trước cậu ấy còn quát lớn mình nữa". ả Shizuka kể hết cho mấy bạn nữ khác biết.

Tất cả cùng nhau hùng hổ bước tới bàn Dekisugi mà trách móc. Cậu không mấy để tâm mà chuyên tâm vào học bài. Mấy con ả không biết đâu là giới hạng mà lấn tới.
- " Dekisugi cậu quá đáng thật đấy Shizuka quan tâm cậu mà cậu lại quát cậu ấy " một bạn nữ trong đám lớn tiếng nói.
- " Tớ có mượn cậu ta quan tâm sao? Tớ quát là vì cậu ta phiền thôi. " cậu nói với điệu chả kiên nể.
- " Cậu..cậu "ả kia cứng họng không nói lên lời.
- " Các cậu đừng làm phiền mình học bài nữa. Mời về chỗ dùm " Dứt khoát.
Mấy ả ta vì quá quê độ mà về chỗ ngồi của mình.

----- giờ về
- " Thưa Thầy tụi em về "
- " um tạm biệt các em "
Vừa về tới đã thấy cô nằm đợi ở Sofa.
- " A em về rồi à ".
- " Dạ vâng " cậu cười tươi
- " Em vào tắm đi rồi chúng ta ăn cơm "
- " Vâng... mà chị nè chị không có đi học sao? Em thấy chị hay ở nhà "
- " Chị có mà.. Chị học buổi sáng có nhấm buổi chị sẽ học tại nhà "
- " Vâng em hiểu rồi, em đi tắm đây "
- " um "

- Aaa chết rồi quên mang đồ vào. Cậu đã đủ dũng cảm để nhờ cô mang đồ vào giúp.
- " Chị..ơi c..ó có thể mang đồ vào giúp em không "
- " Haha được thôi bảo bối ".
- " nè chị đừng có kêu em như vậy biết chưa "
Coi đưa đồ cho cậu bàn tay nhỏ đưa ra cửa lấy đồ cô không quên chọc ghẹo cậu . Cô cầm tay cậu liếm nhẹ làm cậu rùng mình.
- " nè nè chị đừng giỡn nữa đưa quần áo cho em " cậu giở giọng giận dỗi.
- " haha đồ của em nè "
- " Được rồi em cảm ơn " cậu không biết sau cánh cửa cô nở nụ cười biến thái. Cậu vẫn tiếp tục tắm mà không nghi ngờ gì. Cạch cánh cửa phòng tắm mở ra. Một cậu con trai đang mặc bộ quần áo quái dị. Không biết mặt cậu đỏ vì xấu hổ hay tức giận.
- " chị làm cái gì thế hả " cậu xấu hổ quát lớn
- " fu fu fu chị thấy nó rất hợp với em mà " cô kéo cậu xuống

- " chị làm cái gì thế hả " cậu xấu hổ quát lớn- " fu fu fu chị thấy nó rất hợp với em mà " cô kéo cậu xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Cứ tưởng tượng đó là Dekisugi và Aya )
Lấy bộ đồ luôn nha

- " chị là đồ đáng ghétttt "
- " em mặc luôn nhé nhìn em thật sự rất xinh đẹp "
Cậu ngượng ngùng không nói gì cô cho là cậu ngầm đồng ý.

-----------
Ú ù u đang có ý tưởng cho 1 bộ truyện chắc phải có 1 thời gian nhất định nào đó thì mới có thể làm bộ truyện tiếp
Bạn có biết One piece ko?
Chắc chắn bộ tiếp theo sẽ liên quan tới nó!!
Mãi yew💞💞

Mèo Nhỏ Mang Tên DekisugiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ