Cậu chạy một mạch vào phòng tắm. Cậu mong nước lạnh sẽ làm cậu tỉnh táo hơn. Đang tắm thì cậu nhận ra hình như mình quên gì đó.
- " Có gì đó sai sai, hmm thôi kệ đi tắm xong rồi tính " .
Sau khi cậu tắm xong thì nhận ra mình đã quên 1 thứ quan trọng khi đi tắm là...
- " Aaaa thôi chết mình quên mang quần áo vào rồi , nhưng bây giờ mình không thể nhờ chị ấy được như thế thì ngại lắm "
- " Thôi đành liều 1 phen vậy ". Cậu mở hé cửa thì không thấy ai ở ngoài cả , cậu nghĩ chắc cô ở ngoài nhà bếp. Cậu len lén từng bước vào phòng để lấy đồ , mọi chuyện làm gì dễ dàng đến thế. Cô đang định vào phòng lấy đồ thì thấy Dekisugi không mặc quần áo đi lén lút như ăn trộm. Thân thể mảnh khanh không mảnh vải che thân của Dekisugi đang ở trước mặt cô. Cô đang cố kìm chế con mãnh thú trong người mình, cô kêu lên một tiếng.
- " Dekisugi? ". Cậu hoảng hốt quay qua mắt đối mắt với cô , mặt cậu vì ngượng ngùng mà đỏ lên như trái cà chua.
- " Aaaa c..hị đừng có n..hìn mà " cậu vừa nói vừa lấy tay che thân thể của mình lại rồi chạy thẳng một mạch về phòng
- " ha " cô cười nhẹ một tiếng. Coi như cô cũng có lương tâm để một lúc lâu cho cậu ổn định tinh thần rồi mới tiến tới cửa kêu cậu ra ăn cơm.
- " Dekisugi ơi? Em ổn chứ? " vừa nghe thấy giọng cô, cậu hoảng hốt gấp gáp trả lời lại.
- " Dạ c..hị e..e..m ổn " không ổn tí nào mình muốn đập đầu vào gối tự tử đây này, xấu hổ chết đi được ( suy nghĩ của cậu ).
- " Nếu em ổn rồi thì xuống nhà ăn cơm nha "
- " D..Dạ Vâng ". * Cái gì thế này sao lúc nào nói chuyện với chị ấy mình luôn ấp a ấp úng *
- " Xấu hổ chết đi được " cậu đập đầu vào gối nhằm chôn đi sự Quê này:)))
------
Cậu từ từ xuống nhà ăn cơm từ lúc ngồi vào ghế cậu cứ cuối mặt xuống mà ăn.
- " Em sao thế chị nấu không hợp khẩu vị em sao? " cô nhẹ nhàng lên tiếng hỏi thăm.
- " Dạ.. không ạ, ngon lắm " cậu gấp rút lên tiếng sợ cô hiểu lầm mà buồn vì cậu
- " Vậy sao em cứ cúi gầm mặt xuống thế ,chị làm gì sai với em à ? "
- " D..ạ...dạ..." cậu ngập ngừng không dám nói với cô
- " Thôi em không muốn nói cũng đc, chị ăn xong rồi , em ăn đi để chị dọn " nói xong cô bước đi. Cậu cảm thấy mình đã làm gì đó có lỗi với cô
- " Dạ không em không có ý gì đâu ạ chỉ là em hơi ngại về...về "
- " Hủm về? Cái gì " cô mỉm cười.
-" dạ không có gì đâu "
- " Haha em ăn đi, để lát chị dọn cho "
------ sau giờ ăn
- " Em đi rửa mặt đi, sắp tới giờ đi ngủ rồi "
- " Dạ em bt rồi "- " C...hị tối nay em ngủ sofa cho chị cứ ngủ ở phòng của em đi " cậu nói bằng giọng điệu hơi né tránh cô.
- " Em không cần phải làm vậy đâu, em không thích ngủ cùng chị cũng không sao, chị ra sofa ngủ cũng được " cô nói với giọng tủi thân
- " Dạ không có mà... thôi..thôi ngủ cùng cũng được mà " cậu bối rối nói
- " thôi em không cần miễn cưỡng chị ngủ ở sofa cũng đc " cô giả bộ hít hít mũi
- " Dạ không có mà... chị vào ngủ với em nè "
- " Không phải em không thích à "
- " Dạ không có ngủ cùng chị vui lắm "
-" vui sao? " cô cười nhẹ
- " D...dạ vui "
- " Được chúng ta vào ngủ thôi "Mai vui lắm đón xem nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Nhỏ Mang Tên Dekisugi
Non-Fictiontruyện có 18+ nếu truyện ko hợp với mọi người xinnn đừng toxic ạ^^