chương 2

1.1K 42 0
                                    

Cô cẩn thận đeo đai sex toy lên người, nhắm ngay giữa cửa hậu huyệt mà đi vào. Vì đây là lần đầu của cậu nên hậu huyệt rất khít và khó đi vào. Cô chầm chậm tiến vào vì sợ cậu đau. Vừa mới vào được phần đầu. Đôi mày của cậu đã nhíu chậc.
- " A...um...đa..u..quá..rút ra đi mà...huhu"
-" không đc đâu mèo nhỏ, cố chịu đi sẽ hết đau nhanh thôi "
Thấy đôi mày cậu giản ra cô liền thúc mạnh...đã lút cán.
- " Aaa...đừ..ng mà.. đau quá.. hức hức ".
Cô dừng động tác lại để cậu có thể thích ứng đc với nó. Cảm giác đau rát qua đi chỉ còn cảm giác ngứa ngáy bên trong.
Thấy cậu tự động hông cô đã hiểu là cậu đã thích ứng được. Cậu cứ tiếp tục động với mong muốn bên trong hết ngứa ngáy, nhưng đối với cô đó như là một hành động quyến rũ công khai. Cô chậm gãi ra vào bên trọng cậu. Tìm kiếm điểm nhô lên bên trong cậu. Động tác ra vào điễm tĩnh ko nhanh ko chậm.
- " ưm...a...ha...ư " . Cô đột nhiên dừng động tác, cô rút ra chỉ chừa phần đầu của cây sex toy 10cm. Thúc thật mạnh vào điểm nhạy cảm đang nhô ở bên trong cậu.
- " A...a..um..đừng..mà ..làm ơn "
- " Tìm thấy r " cô nở nụ cười quỷ dị. Sau cú thúc đó còn những cú thúc mãnh liệt hơn, luôn nhắm tới điểm nhạy cảm của cậu mà thúc thật mạnh.
- " Aa...dừng..lại..ưm..ha " cậu không còn sức lực nào để trụ nổi, cô đành phải ôm cậu lên mà làm. Tư thế này giúp cây hàng vô sâu hơn nữa.
- " a..s..ướ..ng quá "
Cô cũng hơi ngạc nhiên, không ngờ cậu thành thật tới như vậy. Miệng nhỏ ngọt ngào bên trên cứ rên rỉ không ngừng. Thấy cậu rên cũng thấm mệt cô liền đặt trên môi cậu một nụ hôn đầy "nhẹ nhàng" lưỡi cô uyển chuyển như con rắn mà thăm dò bên trong. Hai người trao đổi nước bọt cho nhau. Khắp phòng vang lên tiếng " chụt.. chụt" khiến ai nghe phải cũng đỏ mặt. Thấy cậu sắp hết hơi coi mới bỏ đôi môi ngọt ngào này ra. Cậu có dấu hiệu sắp ra. Cô lại ko muốn thế, cô lấy dây chun trong bộ sex toy ra buộc vào côn thịt của cậu. Cậu muốn ra nhưng lại không được.
- " Em.. muốn ra.. chị ..cho em ra đi mà " cậu thật sự muốn ra.
- " Em cầu xin chị đi, chị sẽ cho em ra ".
-" A...em cầu ..xin chị.. cho em ra đi mà "
Thấy cậu cầu xin như thế cô cũng không còn lí do gì mà không thể chấp thuận. Vừa tháo dây chun ra một dong tinh ấm nóng phóng ra ngoài. Cậu không còn sức lực mà ngất trên vai cô. Còn cô phải dọn bãi chiến trường mà mình đã gây ra. Cô bế cậu vào phòng tắm để rửa sạch sẽ, mặc lại quần áo. Cô không muốn bị cậu nghi ngờ đâu.
-----
Sáng hôm sau
Cô thức sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cậu đi học.
- " Dekisugi à, dậy thôi sắp tới giờ đi học rồi " cô nhẹ nhàng lay cậu dậy
- " Em.. không dậy nổi...em ko bt tại sao eo của em nó lại đau như vậy.. " nghe nói tới đây cô như chột dạ mà trả lời rất nhanh.
- " Àa.... thôi để chị giúp em vscn "
- " Vâng "
- " em có đi được không "
- " Dạ vẫn còn ổn "
- " không sao là tốt rồi "
Có vẻ Dekisugi không bt gì nhỉ?
Mộng Xuân hôm qua của cậu, cậu có còn nhớ không?
Ngày mai sẽ bt nhé!
Lần đầu viết truyện nếu có sai sót mong mn góp ý hihi

Mèo Nhỏ Mang Tên DekisugiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ