Chap 56: H ( SM nhẹ nhàng)

1.2K 31 2
                                    

" Không...Vương Dịch, đừng ở đây nữa...sẽ bị mọi người thấy mất." Châu Thi Vũ chống cự một cách yếu ớt, khi Vương Dịch bế thốc mình lên rồi ngồi xuống ghế, bàn tay vuốt ve tấm lưng trần của nàng.

" Tại sao lại không? Ai đã hứa với em, nếu muốn có con phải chiều em hôm nay...em muốn ở đây...Em sẽ làm những điều em muốn hôm nay" Vẻ mặt của Vương Dịch khiến Châu Thi Vũ lo lắng, không biết lại bày ra chiêu trò gì nữa. Vì theo Vương Dịch chắc nàng chóng " tàn " mất, nhưng cứ bị dẫn dụ kiểu gì mỗi khi được Vương Dịch âu yếm.

" Chúng ta có thể vào phòng được không?" Mặt Vương Dịch ngần ngừ

" Vào phòng thì em muốn làm gì vợ cũng chiều mà..." thấy nàng năn nỉ quá, Vương Dịch không nỡ đành lòng thuận ý chiều theo.

" Được rồi, hứa là muốn gì cũng chiều nhé..." Châu Thi Vũ gật nhẹ rồi ôm chặt người Vương Dịch bế vào phòng mùi vị tình ái, thật ma mị khó cưỡng lại tấm thân nõn nà, mềm mại đang nằm trên giường. Vương Dịch mặc nàng nằm đó, lo lắng đoán già đón non mình sẽ làm gì nàng. Vương Dịch tới cái tủ áo, lôi ra túi đen đồ chơi cũng lâu rồi chưa được sử dụng tới.

" Ngoan nào...hôm nay em sẽ cho vợ biết thế nào là vợ thực sự" Vương Dịch phủ lên tấm thân nuột nà của Châu Thi Vũ, hôn lên đôi môi mọng khiến Châu Thi Vũ mê mẩn. Khi thấy hai tay nàng cũng như mọi khi sắp ôm lấy thân mình, Vương Dịch liền chụp tay nàng giữ lại, không cho nàng thực hiện ý định của mình.

Vương Dịch liền dùng cái còng bạc, khóa hai tay Châu Thi Vũ vào thành giường trong sự hốt hoảng của Châu Thi Vũ. Không phải nàng không biết những chiêu trò giường chiếu này, nhưng vì trước giờ Vương Dịch luôn nhẹ nhàng với nàng, chưa có mạnh bạo với nàng bao giờ nên khiến nàng lo lắng.

Hiểu được vợ nhỏ đang lo lắng, Vương Dịch liền trấn an " Ngoan nào, vợ yêu...sau hôm nay chị sẽ nghiện cho mà xem"

Bây giờ Châu Thi Vũ hoàn toàn trần trụi, cơ thể nàng nằm trên giường hai tay giơ qua đầu, bị còng tay vào thành giường, hai chân dạng ra hai bên. Cả cơ thể mỹ miều phơi bày trước mắt khiến cả người Vương Dịch nóng ran.

Rồi tự mình cởi áo ngoài, chỉ còn lại áo thun, bên dưới cũng đã mang theo vật nam nhân.

" vợ yên tâm, sẽ không đau đâu. Cái này em đặt làm đặt biệt đấy...y như thật..." Nói rồi Vương Dịch hôn nàng lần nữa, rồi di chuyển qua cắn tai, mút mát nơi cổ nàng. Lại lần xuống ngực, nhưng tuyệt nhiên không động đến ti nàng. Điều đó khiến nàng khó chịu đến dường nào, hai tay bình thường được bấu víu, thậm chí cào cấu Vương Dịch. Bây giờ đang bị khóa chặt, khiến nàng thật khó chịu, bên dưới lại đang ra nước thật nhiều và ngứa ngáy...toàn bộ sự khó chịu giờ chỉ bằng tiếng rên kiều mị và bên dưới là giải tỏa được.

Vương Dịch rà dọc thân người nàng, ngoáy lưỡi ở lỗ rốn của nàng, xuống nữa, xuống nữa rồi chạm môi trên đám cỏ xanh mơn mởn, mà không kém phần sạch sẽ quyến rũ. Cuối cùng đôi môi và cái lưỡi điêu luyện kia dừng lại trước cửa động.

Không ngần ngừ nữa, Vương Dịch quét một đường giữa em bé của nàng chạm vào hạt đậu đỏ ửng phồng lên, khiến Châu Thi Vũ giật nảy người nấc lên thật lớn.

Thi Tình Họa Dịch, SQHY- Ngỡ Là Cô Giáo Hóa Ra "Vợ" ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ