Chap 40: Viên Nhất Kỳ - Thẩm Mộng Dao

1K 38 0
                                    

" Woa... Đẹp quá!"

Đứng trước dãy nhà giống nhau y như đúc, mỗi căn nhà đều nhìn ra biển. Trông chẳng khác gì một đảo maldives thu nhỏ Châu Thi Vũ không khỏi thích thú reo lên...

Vương Dịch nhìn thấy người yêu vui,  trong lòng cũng vui lây...

Mở cốp xe lấy túi đồ ra Vương Dịch gọi Thi Vũ.

" Thích không?"

" ưm... Thích!... " nàng ríu rít như trở về thuở thiếu nữ mới lớn bên người yêu...

" Ở đây là đâu? Đẹp quá... " Châu Thi Vũ tới khoác tay Vương Dịch, tựa đầu vào cánh tay người yêu.

Đặt túi đồ lên bàn... Xem xét căn phòng... Trong khi nàng mải mê,  xuýt xoa khung cảnh nơi đây và mở cửa sổ tận hưởng gió biển thì Vương Dịch xả nước bồn tắm....

" Vương Dịch... Vương Dịch cái này hay quá... Ai thiết kế nơi đây tuyệt quá!" nàng cứ rối rít hết cả lên

Mỗi lần nàng gọi Vương Dịch chỉ ậm ừ,  rồi lắc đầu cười thôi...

..

"Hưm... Đã xem xong hết chưa?" Vương Dịch tới bên Châu Thi Vũ,  hôn hôn vai nàng đưa cho nàng ly rượu vang đỏ đã ướp lạnh...  Châu Thi Vũ đón lấy nhấp một ngụm khen ngon rồi trao cho Vương Dịch nụ hôn vội.

" Nơi đây đẹp quá! Nhưng sao chưa có ai...?" Nàng nhấp tiếp ngụm thứ hai hỏi Vương Dịch

Đang mải mê nhìn Châu Thi Vũ, Vương Dịch nhẹ nhàng bảo

" ưm,  đây là một trong những dự án mới của Tập Đoàn em... Đang hoàn thành,  chị là vị khách đầu tiên đấy... "

" Oh,  Tuyệt quá! Cảm ơn em... "

Vương Dịch bực dọc cắt ngang " đừng nói cảm ơn được không? Em muốn mang những gì tốt nhất đến cho người em yêu thôi!"

" Ưm... Dạ!" Châu Thi Vũ ngoan ngoãn chiều ý người yêu.

Đặt ly rượu của mình đã uống hết và lấy cả ly của Châu Thi Vũ xuống bệ cửa, Vương Dịch bất ngờ bế bổng Châu Thi Vũ lên " Đi tắm thôi! "

" Ưm... Nhưng người ta không có mang quần áo theo... " Châu Thi Vũ nhăn mặt,  trách Vương Dịch " sao không để người ta chuẩn bị gì,  cứ thế mà đi... "

" Lo gì chuyện đó, với lại ở đây có ai đâu... Vả lại ở với em thì cần gì mặc quần áo... "

" Háo sắc quá nha!" Châu Thi Vũ miệng nói thế nhưng hai má đã đỏ ửng, mặt đã gục vào hõm cổ Vương Dịch... Đúng thật, phụ nữ sinh ra là để được yêu và chiều chuộng mà...

Nhẹ nhàng thả cô nàng vào bồn nước có rắc vài cánh hoa hồng...

" Xoay lưng đây, em kì cho nào..."

Châu Thi Vũ ngoan ngoãn xoay lưng lại, tay nghịch nước mặc cho Vương Dịch đang cọ lưng cho mình...

" Em đúng là đức ông chồng tuyệt vời của các chị em phụ nữ đấy nha" Nàng trêu Vương Dịch

chỉ nhếch môi cười Vương Dịch chồm ra phía trước hôn vào má Châu Thi Vũ rồi bảo " em chỉ muốn là đức ông chồng tuyệt vời với một người duy nhất bên cạnh em đây thôi"

Thi Tình Họa Dịch, SQHY- Ngỡ Là Cô Giáo Hóa Ra "Vợ" ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ