Chap 33: Người Ta Là Của Em Mà~

1.3K 37 0
                                    

Vương Dịch mới hít một hơi mùi thơm trên ngực nàng, chưa kịp làm gì thì điện thoại trong túi lại reo inh tai.

Bỏ qua tiếng kêu vô duyên ấy, Vương Dịch vẫn như con ong chăm chỉ trên bầu nhụy hoa đang độ rực rõ nhất của Châu Thi Vũ.

" nghe điện thoại đi kìa" Giọng nàng nhẹ nhàng, vỗ vai Vương Dịch.

Không trả lời Châu Thi Vũ, Vương Dịch vẫn chăm chỉ làm việc. Tiếng reo kết thúc, Châu Thi Vũ phì cười đồng thời rên khẽ lên khi Vương Dịch cố tình mút mạnh nơi đầu ngực nàng. Đồng thời tay vò tóc Vương Dịch hơi ưỡn ngực cao một chút...

Một kẻ phục tùng một người hưởng thụ cả hai chìm đắm trong khoái lạc...

"Ring... Ring... Ring... "

Châu Thi Vũ lại bật cười lần nữa, buông tay khỏi đầu Vương Dịch còn cô thì nằm thõng trên ngực nàng ão nảo...

Ngồi thẳng lại, chân thõng xuống giường cô lấy điện thoại trong túi ra uể oải, nhướn mày " Chị Hân"

Cô ấn nút gọi lại cho Trương Hân.

Một giọng nói khá bực cất lên bên kia đầu dây điện thoại " em làm cái gì mà không nghe máy vậy hả? Sao em để con bé Kim Vũ ở nhà mà khóc bù lu bù loa lên vậy?  Em có biết nó là ai...?"

" Chị Hân!" Vương Dịch cắt ngang lời nói của Trương Hân " em không phải người giữ trẻ, em cũng không muốn biết cô ta là ai,  và quan trọng là em đã gặp lại được cô Châu rồi! Chị đừng giới thiệu hay đưa đến nhà em bất kì một cô gái nào nữa... "

" em nói sao? Cô Châu?" giọng Trương Hân chuyển sang ngạc nhiên.

"....Nè, nè con nhỏ này... "

Trương Hân chau mày vì Vương Dịch đã ngắt máy ngang...

Cô xoay qua Dương Kim Vũ cười ái ngại...

Châu Thi Vũ khẽ xoay người nghiêng mình vuốt vuốt cánh tay Vương Dịch " sao? Chị gái em muốn "lấy vợ" cho em à?"

Vương Dịch phì cười, chân đong đưa trầm ngâm một phút rồi xoay qua nhìn Châu Thi Vũ...

" Sao thế?" Nàng khẽ nhướn mày hỏi Vương Dịch bằng mắt.

" Cô vẫn xinh đẹp như ngày nào" Vương Dịch nắm tay nàng nhẹ nhàng đặt những cái hôn lên đó,  như trân quý một vật báu.

" Vẫn là mùi thơm này" Vương Dịch nhắm mắt hôn hôn nhẹ lên má và bên tai nàng, rồi hôn khắp người nàng.

Môi hai người chạm nhau, Châu Thi Vũ cắn mạnh môi Vương Dịch.

" Sao không la lên... Không đau à?" Châu Thi Vũ vòng tay quanh người Vương Dịch,  tinh nghịch hỏi.

Không trả lời, Vương Dịch cười lấy tay nàng áp lên ngực mình.

" ở đây đau hơn, em chịu sự nhớ nhung lâu quá rồi... Đừng xa em nữa"

Châu Thi Vũ thở ra một cách nhẹ nhõm, đan tay lên cổ Vương Dịch ghì xuống hôn thắm thiết.

Thi Tình Họa Dịch, SQHY- Ngỡ Là Cô Giáo Hóa Ra "Vợ" ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ