Châu Thi Vũ nheo nheo mắt, nàng cảm thấy bị chói mắt vì có ánh sáng chiếu vào mình.... cuối cùng mở hẳn mắt ra thì thấy đã 8h hơn rồi....
Rèm cửa đã mở, ngay cửa phòng ngủ là biển mênh mông.... nàng thích thú đưa hai tay đan vào nhau lắc người qua lại....
Đồ ăn sáng lại ngay trên bàn cùng cốc nước cam... Nàng thấy đói nên với tay lấy miếng bánh mì ăn, bên dưới vẫn còn đau ê ẩm.... chợt nhớ đến tối qua không khỏi khiến nữ nhân như nàng mắc cỡ, đỏ mặt... thầm nghĩ không biết rồi đây Vương Dịch còn bao nhiêu trò khác nữa...
" Tên đáng ghét này..." Nàng tự nói một mình...
" e hèm... tên đáng ghét nào cơ?" Vương Dịch tới ngồi bên hôn đôi vai trần của nàng "mới vắng có 1 tí mà đã tơ tưởng đến thằng cha nào phải không?"
" Em đó, ăn nói linh tinh....ghen vừa thôi ông tướng..." Nàng phồng má
" A..." Vương Dịch há miệng đòi ăn
Thi Vũ đút miếng bánh mì cho Vương Dịch còn đang vắt vẻo cằm trên vai mình...
" Mới sáng đã đi đâu?" trong giọng nói có chút hờn
" ưm...Tập thể dục thôi...lấy sức để phục vụ ai đó...." Vương Dịch lém lỉnh cho tay vào xoa nắn hai bên ngực nàng...
"ưm...em không để yên được 1 phút sao, cả đêm hành người ta rồi còn gì?" Châu Thi Vũ đút tiếp miếng bánh khác cho Vương Dịch
" Ai bảo em có người yêu quyến rũ quá chi...gần nhau mà không cho em đụng chạm thế này có khác gì chị bảo Vương Dịch này đừng thở nữa..." càng nói Vương Dịch càng bóp ngực nàng
" A...đau" Châu Thi Vũ nhăn mặt... " nhẹ tay thôi ông tướng"
Vương Dịch cười hì hì đề nghị " hay là...chúng ta..."
Châu Thi Vũ thừa biết ý đồ của Vương Dịch nên gạt phắt đi..." thôi thôi tha cho chị...vẫn còn đau lắm đây...."
" Em sẽ nhẹ thôi...đi mà..." không đợi nàng nói thêm lời nào Vương Dịch đã nhanh chóng chiếm lấy đôi môi mọng của Châu Thi Vũ...
Cố tình tấn công dồn dập...không rời môi nàng giây nào...
" A...Vương Dịch để người ta thở đã chứ..." Châu Thi Vũ hổn hển đánh vào vai Vương Dịch.... Vương Dịch nhìn người yêu mĩm cười....
" Chị đẹp quá...em chết mất..."
" Trước khi em chết thì chị chết trước vì em đây..." Thi Vũ phồng má, tỏ vẻ hờn mác
Vương Dịch biết nàng đang nhõng nhẽo nên...tiếp tục xâm chiếm môi nàng lần nữa...rất cuồng nhiệt...Vội rời giường, ôm nàng trước ngực môi vẫn không rời nhau...
Châu Thi Vũ từ đêm qua vẫn chưa mặc quần áo..Bị Vương Dịch bế thốc lên vội ngại ngùng kéo chăn theo che thân, đã bị Vương Dịch nhanh tay gạt phắt đi
Nàng bây giờ hoàn toàn không mảnh vải che thân, áp chặt người vào Vương Dịch, hai cơ thể cách nhau làn áo thun mỏng của Vương Dịch...
Hai chân Thi Vũ quặp lấy hông Vương Dịch, tay choàng cổ người yêu...Vương Dịch đi tới cửa sổ... Châu Thi Vũ lại động tâm sợ hãi rời môi Vương Dịch...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thi Tình Họa Dịch, SQHY- Ngỡ Là Cô Giáo Hóa Ra "Vợ" À
Roman d'amourAu: dutu1976(Tử Đằng Tử) Couple: Thi Tình Họa Dịch(SQHY) Vương Dịch × Châu Thi Vũ Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/128443661?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_reading&wp_page=reading_part_end&wp_uname=Yoomi2207&wp_or...