Chap 18

605 17 0
                                    

"mama... " Vương Dịch ôm hôn hôn nữ nhân xinh đẹp trong lòng mình mà gọi như thế suốt.

"ơi!" Châu Thi Vũ đan tay mình vào tay Vương Dịch lơ đãng trả lời.

" khi nào chúng ta cưới... " nhìn nàng không chớp mắt.

" mặt em dính gì này?" Châu Thi Vũ làm lơ vờ lau lau mặt Vương Dịch...

" này này đừng có mà đánh trống lãng nhé!" Vương Dịch ôm siết cô nàng bặm môi mà nói " không có trốn nữa bốn năm rồi em không có quên đâu.. "

Im lặng một lúc nàng chân ái hỏi nữ nhân đang ôm mình " tại sao lại yêu tôi?"

" tình yêu không có lý do, trái tim có lý lẽ của riêng nó... " Vương Dịch cười hài lòng với câu trả lời của mình.

" nhưng thực ra có nhiều lý do để em say đắm mama nữa... Đẹp nè, thơm nè, trắng nè, nụ cười nè, dáng đi nè, ngủ nè,... Đủ thứ mà đừng giận nhé... Đau lắm... " nó tỉ tê đủ thứ...

" đồ ngốc!" nàng đẩy trán nó

" vậy cô yêu em vì cái gì?" nó ngây ngô hỏi lại

Nàng trầm ngâm nhìn nó rồi cười " tôi đâu yêu em đâu?"

Mặt méo xẹo, " thật á?"

Cười trừ " nếu không yêu thật thì sao?"

Hít một hơi dài rồi thở ra " sẽ buồn lắm... Nhưng không sao, chỉ em yêu mama là đủ rồi... Ở bên cạnh em là sự phúc đáp tuyệt vời nhất rồi!"

Châu Thi Vũ ánh mắt cảm động như sắp khóc, ôm cổ Vương Dịch " đứa ngốc này, người ta ghét em lắm... Tại sao lại yêu tôi nhiều đến như vậy hả?"

Vương Dịch cười hiền lại chân ái ôm nàng thật thắm thiết,hôn lên vai nàng...

~~~

" A~ con gái cưng của má đâu rồi Trương Hân???" bà Vương bưng khay bánh cupcake mặt nhăn nhó hỏi Trương Hân...

" nó là con gái cưng của má còn con là cái thứ gì?" Trương Hân bất mãn hỏi vặn lại bà.

Bà Vương cười xòa " con là con gái ngoan của má... " ..." nhưng Vương Dịch đâu?"

" nó đi gặp bạn nó rồi!" Trương Hân chua chát nói

" oh chúng ta quên bạn gái nó em nhỉ?" Ông Vương ôm vai vợ mình hôn má bà cái phụ họa thêm vô

Trương Hân đã quá quen kiểu thân mật như vậy rồi cô cho qua.

" con gọi hai đứa nó về đây cho má đi!" bà Vương hớn hở cả ông Vương cũng vậy.

" chúng nó mới làm lành để tụi nó có thời gian!..." Trương Hân cau có phản bác.

" không, mẹ muốn gặp mặt bạn gái nó...nào nhanh nhanh đi con gái yêu...!!!"

Trương Hân cong môi, " ôi giời lại giở giọng nịnh nọt con gái đấy... Thôi được rồi,  nói trước gọi thì gọi nó về không con không hứa... " Trương Hân uể oải cầm máy gọi

.....

.

.... Sau hai cuộc gọi Vương Dịch không nghe máy, Trương Hân bực mình bỏ điện thoại xuống nhăn nhó

Thi Tình Họa Dịch, SQHY- Ngỡ Là Cô Giáo Hóa Ra "Vợ" ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ