Chương 1-10: "Ngày Hè Cuồng Nhiệt"

19 3 0
                                    

Đèn sân khấu sáng lên, MC xuất hiện, anh ta bắt đầu làm nóng hiện trường, tương tác hỏi đáp với các thí sinh.

Hà Tất (MC): Nguyệt Thiền, ế, không biết hôm nay bạn có tin tưởng sẽ tăng cấp không?

Tôi: Tuy bảng led hôm nay ít hơn so với lần trước, nhưng chỉ cần còn một bảng led, tôi vẫn sẽ chiến đấu vì người đó, tôi sẽ chịu trách nhiệm đến cũng với fan của tôi!

Màn trình diễn "Ngày Hè Cuồng Nhiệt chính thức bắt đầu. ( https://www.youtube.com/shorts/nUOex7U30PE - đây là đường link bài hát Ngày Hè Cuồng Nhiệt, mn người muốn nghe thì sao chép dán lên youtube tìm kiếm nha) 

Tuy bạn đứng ở hàng cuối cùng của đội, cách vị trí center khá xa xôi, nhưng trình diễn không hề qua loa, dốc hết sức thể hiện bước nhảy mà hai ngày nay đã cố gắng tập tành.

Khi ống kính quét đến chỗ bạn, bạn cũng để lộ biểu cảm hoàn hảo nhờ kinh nghiệm nhiều năm của mình, cả nhiếp ảnh gia cũng cảm thán: Chuyên nghiệp! Không nhịn được thêm vài cảnh.

Cuối cùng cũng đến phần điệp khúc, bạn có một câu solo: 

Tôi: "Như màn đêm tăm tối nhất được ngôi sao băng soi sáng, cùng kéo dài mãi mãi nhé, chúng ta xin nói thay cho ngày hè!"

Trong tình huống vừa hát vừa nhảy, giọng ca cao vút của bạn vẫn trong trẻo tự nhiên, phát âm không sai chút nào, khiến mọi người sửng sốt.

Bạn nhìn khán giả dưới sân khấu, chàng ngốc giơ bảng led không hề rời mắt khỏi bạn chỉ một phút giây.

Những khán gỉả khác cũng dành những tiếng hoan hô không chút keo kiệt của họ. "Ngày Hè Cuồng Nhiệt" đã thật sự đốt cháy khán đài rồi!

Số phiếu được hiển thị trên màn hình, số phiếu màn trình diễn này của bạn tăng với tốc độ nhanh nhất, nhẹ nhàng vượt qua mọi người.

Tiêu Tiêu nhìn chằm chằm màn hình, sắc mặt thay đổi, hạ giọng chất vấn bạn.

Tiêu Tiêu: Câu solo này vốn là của tôi, được không ?

Tôi: Không biết ai nói"Dù sao Nguyệt Thiền lạc giọng lắm, hát rồi cũng bị trừ điểm thôi, cứ cho cô ta hát đi".

Tiêu Tiêu: Cô!!

Phía bên kia của dãy ghế khách mời, Cố Ý và một bóng người cao lớn cũng đang chăm chú nhìn bạn trên sân khấu, thi thoáng cúi đầu nhẹ giọng trao đổi.

Cố Ý: Kỳ quái, ý...,sếp xem....

Cố Ý nâng điện thoại cho dáng người cao lớn nọ xem hotsearch, ba dòng đầu của giao diện hotsearch:

1. Âm cao của Nguyệt Thiền hết sảy luôn, xông lên cho tôi

2. Ảnh chụp công khai của Nguyệt Thiền, xuất sắc một cách xuất thần

3. Mua lại bảng led cũ của Nguyệt Thiền

??? : Tôi không thấy kỳ quái.

-Hết 1 chương-

-Hết 1 chương-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Hà Tất

Cốt truyện Ngôi sao lấp lánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ