Chương 1-4: Sống lại

31 4 0
                                    


Phán Phán: Nguyệt Thiền, có chuyện gì vậy, chị không sao chứ? Chị mở cửa đi?

Tiếng gõ cửa liên hồi vang lên ngoài cửa làm ồn khiến bạn càng thêm bực bội

Tôi: Đừng gõ nữa!

Phán Phán khiếp vía trước khí thế của bạn, không gõ cửa nữa.

Phán Phán: Chị đừng sợ, em, em lập tức gọi bác sĩ. Chị chờ một chút!

Đây là ai? Tại sao lại như vậy? Bạn không tài nào tin được vào mắt mình!

Bạn run rẩy nâng hai tay chạm lên mặt mình, gương mặt tinh tế đoan trang xinh đẹp nhưng xa lạ trong gương: mắt sáng lúng liếng, môi đỏ răng trắng, đang ở độ tuổi trong sáng đáng yêu.

Là "dáng vẻ mối tình đầu" mà các chàng trai trên thế gian đều yêu, khác hoàn toàn so với khí chất vốn có của bạn.

Cô ấy không phải bạn, vậy còn bạn? Điện thoại trong túi chợt vang lên.

Là cuộc gọi lạ, bạn không chút nghĩ ngợi bấm "từ chối" như mọi khi. Giây tiếp theo, bạn nhìn thấy màn hình chính thì sợ ngây người!

Thời gian hiển thị trên điện thoại là: Ngày 7 tháng 5 năm 2021... Đợi đã, năm 2021? Không phải khi vừa mừng năm mới 2016 trên du thuyền sao? Xảy ra chuyện gì thế này?

Bạn dằn xuống nhịp tim đập điên cuồng, nhanh tay nhập tên "Mạc Phỉ" tên mình vào khung tìm kiếm, tin tức ngay trên đầu lại hiển thị là :" Sốc! Nữ vương phim truyền hình Mạc Phỉ ngã xuống du thuyền chết chìm vào đêm giao thừa!"

Bạn hoàn toàn không dám tin vào mắt mình, kéo xuống tiếp:

"Phía cảnh sát xác nhận nữ ngôi sao Mạc Phỉ uống rượu xong sảy chân ngã khỏi du thuyền";"Lễ truy điệu Mạc Phỉ, các ngôi sao thương xót khó nén đau buồn!"

Bạn đã chết rồi? Chết 5 năm rồi? Đây không phải sự thật! Bạn mở vòi nước, định khiến mình tỉnh táo hơn, khi bạn đưa mặt vào trong nước, một cảnh tượng nhoáng lên trong đầu bạn:

Trên du thuyền đêm giao thừa, bận đứng trên đài ngắm cảnh, tay vịn cột buồm. Bỗng có một luồng sức mạnh sau lưng đẩy bạn ra trước! Bạn cảm thấy trời đất quay cuồng, sau đó đã rơi từ trên cao xuống biển.

Bạn lờ mờ nhớ mình đã giãy giụa trong nước, nhưng không biết bơi khiến bạn ngày càng mất sức...

Nhưng tiếng kêu cứu đã bị nhấn chìm trong những tiếng pháo hoa và hân hoan đêm giao thừa, nước biển thấu xương khiến toàn thân bạn trở lên lạnh lẽo, dần mất đi ý thức...

Mọi thứ cứ mơ màng như trong mộng vậy, khi tỉnh lại, bạn đã là một người khác trong gương - Nguyệt Thiền.

Nhưng Nguyệt Thiền là ai nữa, tại sao bây giờ chủ cơ thể này của cô ấy lại là bạn? Bạn vội nhập tiếp "Nguyệt Thiền" vào khung tìm kiếm để điều tra.

" Vũ Nguyệt Thiền, 22 tuổi, nghệ sĩ Công Ty giải trí Tinh Huy, nhờ vẻ đẹp xuất sắc nên được những người tìm kiếm ngôi sao mời, sau khi quay một vài quảng cáo thì cũng được một chút tiếng tăm, tham gia chương trình tuyển chọn tài năng nhóm nhạc nữ Star Produce với tư cách là thí sinh mà Tinh Huy đề cử."

Bạn bắt đầu tự suy luận: 5 năm trước bạn té xuống biển mất mạng, đêm qua Nguyệt Thiền té xuống nước, bây giờ mọi người đều gọi bạn là "Nguyệt Thiền", lời giải thích duy nhất là:

Bạn của 5 năm trước đã mất mạng và SỐNG LẠI ở thời gian không gian khác!

Sống lại? Cho ra kết luận này, bạn bị dọa đến mức nhũn cả chân, giường như ngã nhào ra trước gương: Làm sao đây? Phải làm sao đây?

Đúng rồi, Hiểu Thần đâu? Nếu bạn đã chết 5 năm, vậy thì Hiểu Thần thân thiết như người em gái phải làm sao? Bạn chỉ ước sao được lập tức đến nơi trước đây để tìm cô ấy.

Cốt truyện Ngôi sao lấp lánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ