Chương 4-9: Diễn tập

8 2 0
                                    


* Tin nhắn nhỏ

Hạ Mộc : Hi, là anh. Ảnh gốc lớn quá, anh sẽ thu nhỏ lại rồi gửi vào hòm thư của em sau nhé.

Tôi: Nhϊếp ảnh gia dự bị? Anh lén lút add tin nhắn em từ lúc nào? Đây là hành vi của Fan cuồng đó!

Hạ Mộc : Bình tĩnh! Là trợ lý nhỏ của anh chủ động add em. Chị ấy muốn em đổi dáng chụp nhưng điện thoại hết pin nên bảo anh add em...

Tôi: Thôi được, ai bảo anh nhìn cứ thần thần bí bí, không giống người tốt.

Hạ Mộc : Ồ, trong ống kính đẹp như vậy mà nội tâm lại ngang bướng. Xem ra anh phải tìm cơ hội bóc phốt em! 

*Tiếp tục câu chuyện

Show thực tế đầu tiên sau khi ký hợp đồng bắt đầu quay. Chuẩn bị lên sân khấu diễn tập đi (thay đồ)

 Chuẩn bị lên sân khấu diễn tập đi (thay đồ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*nữ chính sau khi thay đồ

Cố Ý & Tiểu Ngọc & Phán Phán : Wow...

Tôi: Sao "wow" nhiều thế ? Có cần khoa trương đến vậy không?

Tiểu Ngọc: Thiền tỷ, khí thế này của chị quả là phi thường. Khác xa so với lúc còn là thực tập sinh.

Phán Phán: Đáng tiếc hôm nay bác sĩ Quan không thể tới, anh ấy có một ca phẫu thuật.

Tiểu Ngọc: Chị Phán Phán, sao chị biết cả lịch làm việc của bác sĩ Quan vậy?

Phán Phán: Chị không chỉ có lịch làm việc của bác sĩ Quan, mà còn nắm được hành tung của tổng giám đốc cơ1

Tiểu Ngọc: Tổng giám đốc Ngôn kia sẽ đến đây sao?

Cố Ý: Tối nay tổng giám đốc Ngôn sẽ có mặt trên máy bay, nhưng anh ấy sẽ để ý qua facebook.

Tôi: Phù, dưới sân khấu không có ai nhìn chăm chăm, muôn năm! chỉ mong đêm nay thuận lợi.

-Hết 1 chương-


Cốt truyện Ngôi sao lấp lánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ