Hoa hồng
Lưu ý:
Có yếu tố loạn luân, hơi chút bệnh hoạn. Cân nhắc trước khi xem
___________
" em có 1 phút để suy nghĩ, Richter "
Gã quý tộc nhìn xuống thằng bé đang quỳ gối trên mặt đất. Hai tay khoanh lại để trước ngực, đầu cuối xuống tỏ vẻ hối lỗi.
" nhưng... Nhưng mà do tên kia gây sự với em trước! "
Richter vẫn luôn cứng đầu như thế cho dù anh có dạy bảo như nào. Thằng bé gông cổ lên cãi lại.
"... Richter, ta cần lời giải thích, tại sao em đánh bạn chứ không phải ai gây sự trước "
" nó nói em không cha không mẹ... Nó còn nói em chỉ là con chó được anh thương tình nhặt về nuôi... "
Những câu cuối cùng bị nó hạ giọng nhỏ dần. Nhỏ đến khó nghe. Nhưng chỉ cần câu đầu đã đủ để Florentino cảm thấy nhói lòng. Anh thở dài đưa tay ra hiệu cho nó đứng lên rồi anh kéo cả người nó vào lòng ôm lấy nó.
" Richter ngoan, có thể em không có gia đình thật sự, nhưng em có ta. Nếu chúng làm thế lần nữa hãy nói cho ta để ta giải quyết. Được không? "
Giải quyết của anh là cho người bắt chúng nó về hầm tối rồi âm thầm dùng kiếm cắt lưỡi chúng nó sao?
Florentino... Anh thật dễ thương, anh làm em cảm thấy muốn dựa dẫm vào anh, nhưng anh à. Anh mới là kẻ đang phụ thuộc vào em.
Richter biết hết những gì anh làm cho nó. Chỉ là nó không nói ra, nó thích nhìn cái cách anh lấy lòng nó khi anh cảm thấy đã làm gì đó tội lỗi với nó, nó thích cách anh ôm nó vào lòng an ủi nó, nó thích cách anh giả vở như chẳng biết gì. Nó thích hết, nó thích anh, thích đến yêu, yêu đến mù quáng.
Vậy nên nó gật đầu và làm Florentino vui lòng. Để được anh bế lên phòng. Anh đặt nó xuống giường. Xoa đầu nói, chúc nó ngủ ngon trước khi bước ra khỏi phòng.
_______
Thấm thoát đã 7 năm trôi qua, thằng bé ngày nào đã lớn, và theo học tại ngôi trường có anh nó làm phó hiệu trưởng.
Ngày đầu đi học nó đã đè anh nó trong phòng vệ sinh mà đụ anh đến khóc lóc xin tha.
Trong thời gian vừa qua, nó và anh nó đã làm rất nhiều, vì đơn giản là đôi bên đều chấp nhận đối phương.
Florentino thích yêu chiều Richter, đến nỗi mà Richter bắt đầu lợi dụng nó để có được thứ mình muốn. Nó muốn anh, ấy vậy mà anh đồng ý thật.
" Richter, đừng ngủ trong giờ học, nào, trả lời cho anh câu này "
Florentino vẫn dịu dàng với nó, thậm chí chả thèm thay đổi cách xưng hô khi cả hai ở trường. Mà sự dịu dàng này chỉ được thể hiện với Richter, với những học sinh khác anh vẫn cực kỳ gay gắt.
" đáp án là 0,25 ạ "
" đúng rồi, giỏi lắm, nhưng không được ngủ đâu đấy nhé "
Anh tự hào vì nó, bởi nó là học sinh ưu tú, nên anh cũng chẳng cần phải quản việc học của nó như mấy đứa khác.
Richter gật đầu, và thật sự tập trung vào bài giảng, mặc dù nó cho rằng mấy cái số mol, phân tử nguyên tử hóa học gì gì đó thật vô nghĩa.
Nhưng vì anh nó dạy hóa, nên nó yêu luôn hóa...
Má mày thằng simp lỏd
" anh ơi "
Richter giơ tay lên, thu hút sự chú ý của anh và cả lớp. Nó ngoắc tay gọi anh nó lại. Khi mà Florentino đã đến đủ gần, Richter nắm hai bên vai anh kéo xuống, nhướng người lên, kề sát môi vào lỗ tai anh thì thầm.
" cuối giờ em tới phòng làm việc của anh nhé, em muốn... "
Florentino vỗ một cái nhẹ lên đầu nó, đứng bật dậy, mặt đỏ như cà chua mà gật đầu.
" được rồi, vậy... - Khoảng 4 rưỡi em lên phòng nhé. "
Richter có được thứ mình muốn, nó cười tít mắt. Mà cuộc trò chuyện thần bí này của hai người khơi gợi sự hiếu kỳ của cả lớp. Họ nhìn vào gương mặt đỏ chót của thầy giáo, và vẻ mặt tươi hơn hoa của bạn học. Xì xầm to nhỏ bàn tán. Sau đó đã được Florentino phá tan sự tò mò.
" nếu các bạn thắc mắc về vấn đề của chúng tôi, các bạn có thể lên phòng phó hiệu trưởng để tìm hiểu. "
Cả đám rùng mình, lắc đầu bảo " không cần đâu thầy ơi " rồi lại cúi mặt vào sách tránh đi ánh nhìn như sắp ăn tươi nuốt sống của Richter và vẻ nghiêm khắc của Florentino.
Đúng 4 rưỡi hôm đó, Richter mở cửa bước vào phòng, cẩn thận khóa chốt cửa lại. Florentino đang ngồi trên bàn, anh chỉ có cái áo để che đi phần trên, bên dưới hoàn toàn không có một mảnh vải. Anh dang rộng hai chân ra nhìn nó.
Richter chẳng chút chần chừ tiến tới. Ấn anh nó nằm xuống bàn, hai ngón tay đâm sâu vào hậu huyệt đã rỉ chút nước dâm, khuấy đảo thịt mềm bên trong. Nó thích chí nhìn gương mặt đỏ bừng bừng của anh, miệng há to lọt ra từng tiếng rên rỉ. Người anh bắt đầu nóng lên, không khí xung quanh cũng trở nên ẩm ướt mùi tình dục.
" Richter... Khoan, h- hai lần thôi, nếu không anh sẽ không thể... Ah!! Richter!... "
Richter chẳng thèm nghe, nó nhấn hai ngón tay vào điểm mẫn cảm của anh. Ép cho anh kêu to một tiếng. Nó cúi thấp người, áp ngực mình vào ngực anh. Hạ giọng xuống.
" anh... Nhưng em muốn lắm "
Florentino chưa bao giờ có thể cưỡng lại gương mặt cùng giọng nó trầm trầm ấm ấm của nó, đầu óc anh như bị cuốn vào đôi mắt tựa sao trời của nó.
Vậy là, anh mím môi, gật đầu, rồi ôm lấy cổ Richter, vòng hai chân qua eo nó.
" theo ý em... "
Richter nở nụ cười âm trầm, nó biết lúc nào anh nó cũng chẳng thể từ chối nó. Nó vuốt mái tóc màu hồng khói của anh, cưng chiều hôn lên mái tóc bị bết lại bởi mồ hôi.
" vâng, anh trai "
_____________
Cắt H =))
Cp tiếp theo: D'arQuill
Cuối ngày vui vẻ nhé ♥
BẠN ĐANG ĐỌC
AoV ● i have you in my mind
Fiksi Penggemaranh có em dù là thanh xuân hay hiện tại. tình trạng: đang tiếp diễn Tôi và homie của tôi sẽ thay đổi 1 tí xíu, là thay vì viết 1 mạch nguyên bộ, chúng tôi đã đồng ý sẽ viết từng chương tách rời. Tức là mỗi chap là mỗi câu truyện độc lập, không có sự...